'จ็อบ-ยูโด-เดนิส-จูเนียร์-ไมกี้' แท็กทีมตัวตึงนิวเจน 'ช่อง3' แข่งเกมสุดฮา!

เผลอแป๊บเดียวก็จะผ่านพ้นปีเก่า เข้าสู่ปีใหม่อีกไม่กี่วันแล้ว พอถึงช่วงเวลาแบบนี้สิ่งที่พลาดไม่ได้คือการเฉลิมฉลองในวันคริสต์มาสกันก่อน และเชื่อว่าหลายคนคงนัดรวมตัวกับครอบครัว เพื่อนสนิท ทำกิจกรรมสนุก ๆ เช่นเดียวกับ ช่อง3 ที่จัดเต็มมอบความสุขให้กับทุกคนในรายการพิเศษ “ปาร์ตี้ปีใหม่ ไม่มีใครยอมใคร”

ยกทัพนักแสดงนิวเจน 20 ชีวิต มาจัดปาร์ตี้สนุกสุดฮา โดยแบ่งนักแสดงทั้งหมดเป็น 4 ทีมด้วยกัน ทีมแรกคือ “ไอ้แดงมันเป็นนักสู้!” กัปตันทีมเป็นพี่ใหญ่ตัวตึง “จ็อบ-ธัชพล กู้วงศ์บัณฑิต” คอยวางแผนให้ลูกทีม สมิธ ภาสวิชญ์, นีญ่า มากีลา, ฟลุ๊คจ์ พงศภัทร์ และ เฟรนด์ พีระกฤตย์ เมื่อมีไอ้แดงแล้วก็ต้องมี “ไอ้เขียวมันเป็นนักซิ่ง!” กัปตันทีมสีนี้คือ “โบ๊ท ธารา” มีลูกทีมเป็น แก๊ป จักริน, แคนดี้ สุภาภัสสร์, ไมเคิล พฤทธิ์ และ อ๋อง สิทธานต์ ต่อมาเป็นทีม “อะไรไม่รู้เหลือง ๆ” ทีมนี้ได้พี่ใหญ่ “ยูโด ธรรม์ธัช” มาเป็นกัปตันคอยซัพพอร์ตน้อง ๆ ดีแลน ไบร์อันท์, พริงขิง สุรีย์ญะเรศ, ลิซ่า อลิซา และ ภูมิ ชวัลวัฒน์ ทีมสุดท้าย “พู พู พูจ๋า” กัปตันทีมนี้ทุกคนโหวตให้ “ไมกี้ ปณิธาน” พร้อมลูกทีมตัวตึง จูเนียร์ กาจบัณฑิต, เดนิส เจลีลชา, แฟรงกี้ วีรภัฎ และ เอมี่ อุทานพร แต่ละทีมเล่นเกมแข่งขันกันแบบไม่มีใครยอมใคร ไม่ว่าจะเป็น เกมปิงปองมหาประลัย, เกมส่งน้องให้ถึงฝั่ง, เกมพูดว่าไรอะ และ เกมอย่าล้นนะ เรียกว่าทุกทีมงัดสกิลใช้สติ ปล่อยพลังแข่งกันเต็มที่ แต่ละเกมจะมีความยากง่ายระดับไหน รับรองว่ามีลุ้นฮาน้ำตาเล็ด! บางทีมถึงกับลั่นปากว่า “ตั้งแต่อยู่ช่องมาไม่เคยท้อขนาดนี้ แต่ชีวิตมันต้องสู้!” จะเป็นทีมไหน และสุดท้ายทีมไหนจะชนะ ส่วนทีมผู้แพ้จะโดนทำโทษอย่างไร พูดเลยว่าคนดูฮาแต่คนโดนขอจำไม่ลืมทีเดียว!

บรรยากาศจะสนุกเฮฮาแค่ไหนพี่ใหญ่ตัวตึงอย่างหนุ่ม “จ็อบ ธัชพล” แอบมาสปอยว่า “เรียกว่าเป็นงานปาร์ตี้สนุกสนานครึกครื้นมาก ทุกคนจะได้เห็นบรรยากาศสนุก ๆ ทุกเกม เพราะเราทุกคนใส่เต็มมากครับ ผมว่าใครที่ติดตามผมคงรู้อยู่บ้างว่าผมเป็นคนเฮฮา แต่ว่ารายการนี้จะทำให้ทุกคนได้เห็นมุมฮา ๆ ของน้อง ๆ นักแสดงนิวเจน ช่อง 3 ทุกคนที่มาปาร์ตี้ครั้งนี้ และผมได้โคจรมาเจอน้องชายอย่างสมิธด้วย และยังจับพลัดจับผลูมาอยู่ทีมเดียวกันอีก โอ้โห สนุก สุดท้ายทีมไหนจะชนะ ทีมไหนจะแพ้ ก็อยากให้ทุกคนรอชมในรายการพิเศษ ปาร์ตี้ปีใหม่ ไม่มีใครยอมใคร รับรองว่าทุกคนจะได้รับความสุขไปเต็ม ๆ แน่นอนครับ”ก่อนจะเป็นตัวแทนนักแสดงนิวเจน ช่อง 3 อวยพรให้กับแฟน ๆ ที่น่ารัก “ขอให้ปี 2567 เป็นปีที่ดีสำหรับทุก ๆ คน มีความสุขมาก ๆ และอย่าลืมรักษาสุขภาพกันด้วย เพราะว่าโรคภัยไข้เจ็บเดี๋ยวนี้มันใกล้ตัวมาก ก็ขอให้ทุกคนมีสุขภาพแข็งแรงกันนะครับ และแน่นอนว่าปีหน้าทุกคนจะมีความสุขสนุกไปกับละครใหม่ของ ช่อง 3 ที่ตั้งใจเตรียมไว้ให้เพื่อคุณผู้ชมเลยครับ”

ถือว่าเป็นปรากฏการณ์ที่คุณผู้ชมจะพลาดไม่ได้กับรายการพิเศษทางออนไลน์ที่รวมนิวเจน ช่อง 3 นับ 20 ชีวิต มามอบความสนุกเรียกเสียงฮาในช่วงเทศกาลสุดพิเศษแบบนี้ให้แฟนช่อง 3 สามารถรับชมรายการพิเศษ “ปาร์ตี้ปีใหม่ ไม่มีใครยอมใคร” ในวันคริสต์มาส จันทร์ที่ 25 ธันวาคม 2566 เวลา 19.00 น. ทาง Facebook และ Youtube : Ch3Thailand และเว็บไซต์ หรือ แอปพลิเคชัน 3Plus

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'นีญ่า-เจมส์ มาร์-สินจัย' นำทีมบวงสรวงภาพยนตร์ระทึกขวัญ 'นาคบรรพ์'

ธรรปพล เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ และ เทวา อาร์ต เธียร์เตอร์ สตูดิโอ จับมือสร้างความยิ่งใหญ่ครั้งใหม่ให้วงการภาพยนตร์ไทย ได้ฤกษ์ดีทำพิธีบวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์ “นาคบรรพ์” (อ่านออกเสียงว่า นาก-คะ-บัน) ภาพยนตร์ระทึกขวัญฟอร์มยักษ์แห่งปี กับครั้งแรกของการถ่ายทอดตำนาน “พญานาคราชแห่งภาคตะวันออก องค์เพชรภัทรนาคราช” ที่ยังไม่เคยมีใครพูดถึง!

'ไมกี้' จากหนุ่มเปิดหมวก สู่พระเอกตัวท็อป

กลายเป็นขวัญใจของคนทั่วประเทศไปแล้วตอนนี้ สำหรับพระเอกน้องใหม่ดาวรุ่งหน้าหวาน ไมกี้-ปณิธาน บุตรแก้ว ที่ครองใจแฟน ๆ ในบท พันตรี นายแพทย์ หม่อมหลวง ฉัตรเกล้า จุฑาเทพ ประกบคู่กับนางเอกมากฝีมือ ญดา นริลญา ในละครชุด ดวงใจเทวพรหม เรื่อง ขวัญฤทัย ทางช่อง 3 บุตรคนแรกของ หม่อมราชวงศ์พุฒิภัทร กับกรองแก้ว

'ไมกี้' โดน 'ญดา' ตกอย่างจัง อึ้งสวยฉ่ำกลางเวทีประกวด

เรียกว่าเป็นซีนในตำนานมาตั้งแต่ละครชุด สุภาพบุรุษจุฑาเทพ เรื่อง คุณชายพุฒิภัทร เพราะฉากการประกวดนางงามกลายเป็นภาพจำที่หลายคนประทับจิตประทับใจ จนมาถึงละครชุด ดวงใจเทวพรหม เรื่อง ขวัญฤทัย ที่ยังคงความคลาสสิคด้วยการจัดเวทีประกวดนางนพมาศ สานต่อดีเอ็นเอ รุ่นต่อรุ่นมาให้ทุกคนได้ประทับใจกันอีกครั้ง

ทีม 'ขวัญฤทัย' ร่วมส่งแฟนๆ เดินทางกลับบ้านอย่างปลอดภัย

ฉ่ำรับวันสงกรานต์กันเลยทีเดียว สำหรับละครเรื่อง ขวัญฤทัย จากละครชุด ดวงใจเทวพรหม ทางช่อง 3 ที่ได้จัดกิจกรรมเดิน troop “ชุ่มฉ่ำทั่วไทย ขวัญฤทัยส่งใจกลับบ้าน” ร่วมส่งแฟน ๆ ช่อง 3 เดินทางกลับบ้านอย่างปลอดภัย ในช่วงเทศกาลสงกรานต์

สุดปัง! 'คุณได้ไปต่อ FAN MEET' บัตรถูกจองหมดเกลี้ยงภายใน 9 นาที

ปังไม่หยุดแบบฉุดไม่อยู่แล้วจริงๆ สำหรับซีรีส์ Boys Love ของทางช่อง 3 คุณได้ไปต่อ (To be continued) เรียกว่าฉ่ำไม่ไหว รับข่าวดีวันสงกรานต์กันเลยเดียว หลังจากวันนี้ (12 เมษายน) เปิดขายบัตร คุณได้ไปต่อ FAN MEET ซึ่งงานจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน 2567 เวลา 16.30 น. ณ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน (โรงภาพยนตร์ที่ 13)

'ครูเงาะ' นำทีมเหล่าชั้นครู ลุยคอร์สพิเศษให้เหล่าดาวรุ่ง 'ช่อง3'

เตรียมพร้อมรับมือกับทุกบทบาทแล้ว สำหรับนักแสดง ช่อง3 ที่ได้สร้างทักษะและเพิ่มศักยภาพทางการแสดงจนจบหลักสูตร กับคอร์สพิเศษ “Powerful Mindset” จากเหล่าตัวแม่นักพัฒนาศักยภาพและครูสอนการแสดงมืออาชีพ นำทีมโดย ครูเงาะ-รสสุคนธ์ กองเกตุ, ครูลูกแก้ว วริศรา, ครูหม่อน ณัฐชา และ ครูปั๊บโปะ ภูรินทร์ ร่วมกันส่งพลังบวกให้ความรู้แน่นเปี๊ยะ 6 วันเต็ม