'เบียร์' ลั่น 'ปลื้ม' เดินเข้ามาจูบเอง ถามตนผิดอะไร ขนาดพิธีกรดังมีครอบครัวแล้วยัง DM มา!

เรียกได้ว่านาทีนี้ประเด็นร้อนที่ชาวโซเชียลสนใจจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์หรือเทรนด์เอ็กซ์นั้นก็คงจะหนีไม่พ้นเรื่องราวของนักร้องสาว "เบียร์ เดอะวอยซ์" หรือ ภัสรนันท์ อัษฎมงคล กับ "ปลื้ม มาสเตอร์เชฟ" หรือ สิทธิพัฒน์ วานิชพันธุ์ และแฟนสาว "แอนนี่" ผู้จัดการวง 4EVE ที่ได้มีเพจดังออกมาแฉว่าเบียร์จูบกับหนุ่มปลื้มที่คอนโดฝ่ายชายและสาวแอนแฟนของปลื้มเข้ามาเห็นจนเกิดดราม่าขึ้น

ล่าสุดนักร้องสาวได้ไลฟ์เคลียร์ประเด็นดังกล่าวว่าเรื่องทั้งหมดไม่มีอะไรเกินเลย ยอมรับฝ่ายชายเดินมาจูบจริงแต่ตนไม่เคยมีอะไรกัน เป็นเพียงเพื่อนสนิทเท่านั้น พร้อมตบท้ายอย่างเจ็บแสบว่า "ต่อให้ไม่มีเบียร์ ผู้ชายเขาก็ไม่กลับไปเอาค่ะ" ซึ่งงานนี้มีคนเข้ามาดูไลฟ์มากกว่าสามแสนคนเลยทีเดียว

"ขอบคุณทุกคนที่ให้ความสนใจกับเรื่องนี้เหลือเกินนะคะ ปัญหาระดับชาติจริงๆ...ยังงงมากที่เรื่องมันใหญ่โตจนอันดับหนึ่งเทรนด์ทวิตเตอร์ (เอ็กซ์)

ตัวละครทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกัน คือพี่ปลื้มเป็นเพื่อนเบียร์มานานแล้ว เราจะชอบคุยกันว่ามี่คอนเสิร์ตนี้ไปสิ ก็คุยกันเป็นเพื่อนปกติ เขามีแฟนคือพี่แอนนี่ ซึ่งเบียร์กับพี่แอนนี่เราไม่ได้เป็นเพื่อนกับอย่างที่ใครเข้าใจ เรารู้จักกันห่างๆ จนก่อนคริสมาสต์เราก็มีการไปเที่ยวกันกับเพื่อนๆ ไม่ได้ไปกันสองคน แล้วเราก็มีการปรับทุกข์กันตลอด และตัวละครอีกตัวคือพี่วาผู้จัดการของเบียร์

เบียร์กับพี่ปลื้มเราสนิทกันมานาน สนิทกันถึงขั้นปรึกษาเรื่องความรักกัน พี่ปลื้มปรึกษาเบียร์ว่าทำยังไงดีเขาถึงจะหลุดพ้นจากผู้หญิงคนนี้ เขาหมดรักแล้ว เขารู้สึกว่าเขาไม่มีความสุข เขารู้สึกว่าเขาเป็นเพียงแค่ ATM กับ ที่นอนของผู้หญิงคนนี้ จนเมื่อวันที่ 26 ธันวาคม พี่ปลื้มก็ชวนเบียร์ไปปาร์ตี้ที่คอนโด จนดึก เบียร์ก็อยู่คุยกับพี่ปลื้มจนดึกดื่น คือสิ่งที่เบียร์จะมาเล่าวันนี้ไม่ได้จะมาบอกว่าเบียร์ไม่ผิดนะ เบียร์นั่งอยู่ที่โต๊ะตรงระเบียง พี่ปลื้มเดินเข้ามาหาเบียร์ ในกล้องก็มี แต่ว่าในกล้องเบียร์จะเอาไปใช้ในชั้นศาล ซึ่งเบียร์คุยกับทนายแล้ว คือพี่ปลื้มเดินเข้ามาหาเบียร์ นางก็เข้ามาจุ๊บเบียร์จริงๆ แล้วพอนางเข้ามาจุ๊บเบียร์พี่แอนก็เดินมาเห็นพอดี แล้วพี่แอนก็ไม่พอใจอยู่แล้วอันนี้เข้าใจ เบียร์ก็ตกใจว่าซวยมาก ที่เบียร์ทักข้อความไปขอโทษเขาเบียร์ขอโทษจากใจจริง จริงๆเบียร์ไม่ต้องพิมพ์ไปขอโทษก็ได้ถ้าเบียร์ไม่อยากมีหลักฐาน ถ้ามันไม่ได้ออกมาจากความจริงใจของเบียร์ บอกเลยว่าถ้าใครไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ไม่มีทางรู้ไปกว่าพี่แอน พี่ปลื้ม หรือเบียร์ได้ พอพี่แอนเห็นนางก็เข้าไปทะเลาะกันในห้องนอน เบียร์ก็เดินออกมากำลังจะเรียกรถกลับ แต่มันกระอักกระอ่วน เหตุการณ์มันเกิดขึ้นไปแล้ว มันไม่ได้ดีหรอก ไม่เคยพูดคำว่าเราทำดีหรือเราไม่ผิด หลังจากนี้ใครจะคิดว่าเบียร์เป็นยังไงเบียร์ไม่สนใจอยู่แล้ว เบียร์ก็เลยยืนฟังว่าเขาทะเลาะอะไร ได้ยินพี่แอนหาว่าเรานอนด้วยกัน ซึ่งมันไม่จริง เบียร์ไม่เคยนอนกับพี่ปลื้มเลย เบียร์เรียกพี่แอนมาคุยตรงโซฟาแล้วขอโทษเขา เรื่องนี้มันเ_ยชิบหายแล้ว และไม่รู้จะต้องรู้สึกยังไงแล้ว และได้ขอโทษพี่แอนไปแล้ว ไม่ว่าเขาจะขอให้เลิกยุ่งหรืออะไรเบียร์ก็รับปากเขาไปแล้ว แต่ถึงเบียร์จะไม่เลิกยุ่ง ถามว่าเบียร์จะไปซ่อมความสัมพันธ์ระหว่างคุณปลื้มกับคุณแอนนี่ได้ไหม ก็ไม่ได้ พี่ปลื้มเขาเดินมาจุ๊บเบียร์แล้วพี่แอนมาเห็นแล้ววันรุ่งขึ้นพี่แอนเขาต้องไปทำงานเราก็รู้สึกว่าเขาเห็นแบบนี้เขาจะไปทำงานได้ไหม ยอมรับตรงๆว่ารู้สึกผิด เลยส่งข้อความไปขอโทษเขาจริงๆ

ที่มีคนถามว่าทำไมเราไม่กลับบ้าน ไม่ใช่ไม่กลับแต่เบียร์ไปเรียกพี่แอนมาคุย มาขอโทษต่อหน้าเขาเลย เบียร์คิดว่าเรื่องนี้มันน่าจะเคลียร์กันได้เอง 3 คนตามปกติ แต่อาจจะเพราะว่าเบียร์เป็นคนมีชื่อเสียงมั้งเขาเลยอยากจะเล่นให้ข่าวมันใหญ่โต แต่ข่าวที่ออกไปมันเหมือนเรามีอะไรกันแต่มันไม่ใช่ความจริง ตัวละครที่สำคัญอีกตัวคือคุณวาผู้จัดการส่วนตัวเราก็เล่าให้เขาฟัง ซึงเป็นคนที่เราไว้ใจ ก็มีการอัดคลิปเสียงของเบียร์ไปเผยแพร่ซึ่งอันนี้เป็นการกระทำที่ผิดกฎหมายแน่นอน ซึ่งถ้าอยากให้จบด้วยดีเบียร์มองว่าเรามาขอโทษกันเรามาคุยกันได้ ไม่จำเป็นต้องไปใส่ไข่ นี่คือการใส่ไข่ล้วนๆว่าเบียร์ไปมีอะไรกับแฟนชาวบ้าน แต่สิ่งที่เกิดขึ้นคือพี่เขามาจูบเบียร์ เบียร์ตกใจและขอโทษกับพี่แอนไปแล้ว จริงไม่จริง หรือว่าพี่ปลื้มรู้สึกกันพี่แอนยังไง อยากเลิกกับพี่แอนจริงเหรอก็ไปถามพี่ปลื้มเองเลยอันนี้ไม่ยุ่งแล้ว

ถามหน่อยว่าถ้าเบียร์ไม่ได้มีชื่อเสียงที่ทุกคนต้องหันมาสนใจขนาดนี้ มันจะเป็นวะระแห่งชาติไหม ถูกป่าว มีคนมาดูเนี่ยจะสามแสนอยู่แล้ว มันเรื่องอะไรกันเหรอ ถามสว่าเบียร์จะต้องมานั่งร้องไห้ ก้มกราบขอโทษ เบียร์ว่ามันเลยจุดนั้นมาแล้ว เบียร์ขอโทษไปแล้วทุกคนเห็นอยู่ ถูกไหม นี่คือการบอกเล่าความจริง เบียร์ไม่รู้สึกผิดหรอกที่โดนใส่ไข่ขนาดนั้น ไม่แคร์ อย่างน้อยๆเบียร์ก็ไม่เคยเกาะใคร ไม่เคยใช้เงินคนอื่น ไม่เคยทำอะไรที่เห็นแก่ตัว แต่ถ้าบอกว่าเบียร์ผิดที่ไปอยู่ตรงนั้นก็ได้ ก็พี่ปลื้มเป็นคนชวนเบียร์เอง ถ้าเบียร์ไม่มีชื่อเสียงก็ไม่ต้องมาดูหรอกสามแสนคน ถูกไหม สุดท้ายแล้วไม่ว่าจะเพจไหนที่เอาไปใส่ไข่เพิ่มหรืออะไรก็แล้วแต่ สุดท้ายคนที่ได้ผลประโยชน์จากเรื่องนี้ก็คือเพจที่ไม่ได้มีตัวตนไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรด้วยก็ได้ engagement กันไปจากดราม่าของคนอื่น ก็คือเพจขยะ ซึ่งไม่มีทางที่จะอยู่เป็นสุขได้อยู่แล้ว เบียร์ก็เพิ่งปรึกษาทนายมา จริงๆเบียร์ไม่ได้ทำผิดกฎหมายอะไร โอเคเบียร์ผิดที่ไปอยู่ ณ ตรงนั้น เบียร์ก็ยอมรับว่า ณ จุดๆนั้นเบียร์ก็ไม่ได้ถูกต้องไม่ได้ดีและได้ขอโทษพี่แอนไปแล้ว ทีนี้พอเรื่องเกิดขึ้นมาแต่ละคนได้ยอดผู้ติดตามกันไปกี่คน ถามแค่นี้เลย พี่แอนนี่ได้ผู้ติดตามไปกี่คน พี่วาได้ผู้ติดตามไปกี่คน
ที่แน่ๆเลยพี่วาแอบอัดเสียง มาถึงก็บีบน้ำตา บอกว่ารักเรา แล้วก็แอบอัดเสียง ไม่พอยังตัดต่อตรงที่ตัวเองอยากให้เราดูไม่ดี คำที่ว่า "ไม่ว่าเบียร์จะสานต่อหรือไม่สานต่อก็ค่าเท่าเดิม" เบียร์หมายความว่า ณ ตอนนี้ทุกคนก็ด่าเบียร์ไปแล้ว ไม่ว่าเบียร์จะสานต่อหรือไม่สานต่อมันต่างกันยังไง แล้วทุกวันนี้เบียร์กับพี่ปลื้มเราก็ยังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม เราไม่ได้มาคบกันนะ เบียร์เอก็มีคุยกับคนอื่นเพราะเบียร์โสด จะคุยกับใครก็ได้ ใครจะชอบหรือไม่ชอบเบียร์เราบังคับใครไม่ได้ ทุกคนตากว่างและมองโลกแห่งความเป็นจริงนะ ทุกวันนี้ใจไอจีแม้แต่คนดังที่มีแฟนแล้ว หรือพิธีกรชื่อดังมีลูกมีเมียแล้ว ยัง DM มาหาเบียร์ กดหัวใจให้ เบียร์ถามหน่อยซิเบียร์ผิดอะไร โลกความเป็นจริงมันเป็นแบบนี้

ส่วนใครที่รู้สึกอินประหนึ่งว่าตัวเองเป็นเมียหลวงอันนี้ขอไม่สนใจนะ ฉันไม่ได้เป็นเมียน้อย ไม่ได้ทำอะไรผิด อยากรู้ว่าต้องอะไร ถามอยากให้เบียร์เสียชื่อเสียงก็ทำได้แล้ว แต่เบียร์ก็ต้องปกป้องสิทธิของตัวเองนะ ทั้งแอนนี่ทั้งวาก็จะต้องโดนกฎหมาย ใช่ค่ะ สรุปเลยนะเบียร์ไม่ได้ทำอะไรตามข่าว แล้วคนที่มาด่าเบียร์แล้วโดนเบียร์ด่ากลับ ถ้าไม่ได้อยากโดนด่าก็ไม่ต้องมาคอมเมนต์ มาด่าคนอื่นแล้วโดนด่ากลับทำไมรับไม่ได้ ไม่ชอบก็เลิกติดตามไป เบียร์มาพูดสำหรับคนที่เข้าใจ ใครไม่ชอบก็เลิกติดตามไป เบียร์ว่าเบียร์พูดเคลียร์แล้ว ไม่มีอะไรต้องอธิบายไปมากกว่านี้แล้วล่ะ ... ใครจะบอกว่าเบียร์มาแย่งของของฉันหรืออะไรอันนี้ต้องไปดูตัวเองนะเพราะต่อให้ไม่มีเบียร์อะ ผู้ชายเขาก็ไม่กลับไปเอาค่ะ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'DE GIFT' (เดอ กิฟท์) เตรียมปล่อยของ โชว์ Performance ที่เวียดนาม

เพิ่งเดบิวท์เปิดตัวซิงเกิล “จะแคร์เพื่อ "Who Cares?" มาบุกตลาด T-Pop ได้ไม่ทันไร ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ไฟแรงวง 'De GIFT’ (เดอ กิฟท์) ภายใต้สังกัด Just Dance Entertainment ที่มาพร้อมกับแนวเพลง Pop Dance & Performance อันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ตัวแทนของหญิงสาวยุคใหม่ที่พร้อมจะนำเสนอตัวตนและความมั่นใจในแบบของตัวเอง

'บิ๊ก D Gerrard' รับเคยท้อจนคิดสั้น ใช้ดนตรีเป็นที่พึ่งจนประสบความสำเร็จ

จากชีวิตในวัยเด็กของ "บิ๊ก D Gerrard” หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล เติบโตมาพร้อมกับความเข้มงวดของครอบครัว โดนกลุ่มเพื่อนวัยเด็กบูลลี่ และทำร้ายร่างกาย

ปิดเอเชียทัวร์พาร์ทแรก 'เจฟ ซาเตอร์' จัดเต็มโปรดักชันอลังการเพื่อแฟนเพลง

ปิดเอเชียทัวร์พาร์ทแรกอย่างยิ่งใหญ่สำหรับ ‘est Cola Presents JEFF SATUR: SPACE SHUTTLE NO.8 ASIA TOUR IN BANGKOK’ (เอส โคล่า พรีเซ้นท์ส เจฟ ซาเตอร์ : สเปซ ชัทเทิล นัมเบอร์ เอท เอเชีย ทัวร์ อิน แบงคอก) คอนเสิร์ตใหญ่ของศิลปินมากความสามารถ ‘เจฟ ซาเตอร์’

'บิ๊ก ดีเจอราร์ด' ดูเอทคู่ 'มายด์ 4EVE' หวานปนซึ้งในเพลงประกอบหนัง 'อนงค์'

เป็นภาพยนตร์ไทยอีกหนึ่งเรื่อง ที่มีกระแสพูดถึงกันอย่างมากในช่วงนี้ สำหรับ "อนงค์" ผลงานการกลับมากำกับภาพยนตร์ในรอบ 17 ปี ของ เอส-คมกฤษ ตรีวิมล ที่ได้ 2 นักแสดงนำ จี๋-สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร และ โบว์-เมลดา สุศรี มาร่วมแสดง

'ออกัส' ยอมรับแล้ว เป็นคนที่ 'กันสมาย' แฉจริง พร้อมขอโทษฝ่ายหญิง

ไม่ปล่อยให้ชาวเน็ตต้องเดานาน หลังจากที่ถูกโยงไปเป็นประเด็นร้อนแรงว่าพระเอกหนุ่ม ออกัส-วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์ จะใช่คนที่ กันสมาย-ชนกันต์ อาพรสุทธินันธ์ โพสต์ถึงหรือไม่ ล่าสุดหนุ่มออกัสโพสต์ยอมรับแล้วว่าในแชตดังกล่าวนั้นเป็นตนจริง พร้อมขอโทษเพื่อนและผู้หญิงที่ตนได้พูดถึงด้วยคำพูดที่ไม่ดี

ต้นสังกัด 'ออกัส วชิรวิชญ์' แถลงหลังถูกโยงดราม่าขอฟันอดีตแฟน 'กันสมาย'

กำลังเป็นประเด็นร้อนเลยทีเดียวหลังจากที่นักแสดงหนุ่ม กันสมาย-ชนกันต์ อาพรสุทธินันธ์ โพสต์อินสตาแกรมสตอรี่ถึงแชทของดาราดังมาขอฟันอดีตแฟนสาวของกันสมายที่เพิ่งเลิกกับตนไปเพียงหนึ่งอาทิตย์ด้วยข้อความที่ไม่ให้เกียรติฝ่ายหญิง จนชาวเน็ตต่างก็ไปสืบมาว่าใครคือดาราคนดังกล่าว