'แคมป์-จิมมี่' ชวนย้อนเวลาพิสูจน์ความรักกับ 'ไทม์ ผ่านเวลา (Time The Series)'

เรียกได้ว่ามาแรงจนฉุดไม่อยู่กับซีรีส์น้องใหม่ “ไทม์ ผ่านเวลา (Time The Series)” ที่หลังปล่อยทีเซอร์ออกไปก็ได้รับเสียงตอบรับจากแฟน ๆ ตั้งตารอวันออกอากาศกันแล้ว

โดยซีรีส์เรื่องนี้ได้ยกทัพนักแสดงน้องใหม่แกะกล่องมาแสดงฝีมือกันอย่างล้นหลาม นำโดย แคมป์ คุณาธิป, จิมมี่ จิรเมธ, เพชร ทัตธน, บาส การัณย์, แจม พีรภัทร, อะตอม ปิยวัฒน์ ผลงานของ 2 ผู้จัดคนเก่ง เติร์ก-คหบดี กัลย์จาฤก จาก M Flow Entertainment และ บอล-สมเกียรติ ทวีสิทธิ์ จาก GYB Entertainment

โดย “แคมป์ - จิมมี่” ได้เปิดใจถึงความรู้สึกและขอฝากผลงานชิ้นแรกของทั้งคู่ว่า “เป็นเรื่องที่ท้าทายมากเพราะซีรีส์เรื่องนี้ก็เป็นเรื่องแรกของเราทั้งคู่ครับ ตอนแรกจะเกร็งมาก แต่พอได้เรียนการแสดง และฝึกฝนมาด้วยกันก็ผ่อนคลาย และรู้สึกว่าเราสองคนเคมีเข้ากันมากขึ้น เราผ่านอะไรกันมามาก ถึงกับนับวันรอที่ซีรีส์จะออนเลยครับ ก็ขอฝากผลงานของพวกเราทั้งสองคนด้วยนะครับ รับประกันความครบรส ทั้งบู๊ เลิฟซีน ดราม่า จัดเต็มตั้งแต่ EP แรกเลยครับ”  

ไทม์ ผ่านเวลา (Time The Series) เรื่องราวของ “โฟม” (จิมมี่ จิรเมธ) นักแสดงหนุ่มชื่อดัง เห็น “คริส” (แคมป์ คุณาธิป) คนรัก ถูกวิสามัญต่อหน้าโดยตำรวจ จากความผิดที่คริสไม่ได้ก่อ แต่แล้วโชคชะตาก็ทำให้โฟมมีโอกาสกลับไปแก้ไขอดีตกับสิ่งที่ทำผิดพลาดไป จนเป็นเหตุให้คริสต้องเสียชีวิต เมื่อมีชายปริศนามอบนาฬิกาที่สามารถเดินทางย้อนเวลาได้ให้กับโฟม เขาจะสามารถแก้ไขอดีตและช่วยชีวิตคนรักได้หรือไม่ เวลาเท่านั้นที่จะเป็นเครื่องพิสูจน์

ติดตามชมความสนุกครบรสของซีรีส์ ไทม์ ผ่านเวลา (Time The Series) ได้ทุกวันอังคาร เวลา 22.45 น. ทางช่อง 3 เริ่มตอนแรกวันอังคารที่ 9 มกราคม 2567 #TimeTheSeries ห้ามพลาด “ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus”

Camp+jimmy
Pat+Bas
Jam+Atom

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เอแคลร์ จือปาก' กับผลงานหนัง-ละครที่ท้าทายตนเอง

ถึงคิวตัวแม่เมร่อน "เอแคลร์ จือปาก" มาเจอกับว่าที่เจ้าสาวออร่าฉ่ำ "แก้มบุ๋ม ปรียาดา" ในรายการ "เมนูของพี่ใส่พริกกี่เม็ด" เข้าครัวทำอาหารสุดโปรดไข่ตุ๋น พร้อมเผยผลงานในวงการบันเทิงที่ท้าทายตัวเอง

'เดอะริช วาย ยู' เอาใจสายวายเปิดตัวซีรีส์ 'The Love Matter ติวเตอร์ติวรัก'

ต้อนรับค่ายน้องใหม่ The Rich Y U Group (บริษัท เดอะริช สาย ยู กรุ๊ป จำกัด) ผู้กำกับฯ - ผู้ผลิตงานโปรดักชั่นโดยผู้บริหาร ไมค์ ธีรธัณย์ และ ปิง-อิสรีย์ มหภาคโสภณพิศาล ร่วมกับ เผด็จ อ่อนละฮุง ผู้กำกับฯ พร้อมแล้วที่จะประเดิมผลชิ้นงานแรกของบริษัทกับซีรีส์เรื่อง “The Love Matter ติวเตอร์ติวรัก”

'อาเล็ก' ครั้งแรกกับการรับบทพ่อ! พิสูจน์ความเป็นนักแสดงมืออาชีพ

อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ พระเอกหนุ่มอารมณ์ดีที่หลายคนเคยเห็นเขาโชว์ฝีมือการแสดงมาแล้วนักต่อนัก ทั้งคอมเมดี้ โรแมนติก ดราม่า แต่ล่าสุดได้สร้างความฮือฮาให้กับแฟน ๆ เป็นอย่างมาก เมื่อ “ลมเล่นไฟ” ช่อง 3 นำเขามาในบริบทสามีและพ่อ

พื้นที่ของคนสำคัญ! 'เปรม วรุศ' เปิดตัวตนอีกมุมมองที่ชวนให้หลงรักมากกว่าเดิม

เป็นพื้นที่เต็มไปด้วยความสุข และรายล้อมไปด้วยคนหัวใจเดียวกัน ที่มาเติมรอยยิ้มไปพร้อมกันกับหนุ่ม “เปรม-วรุศ ชวลิตรุจิวงษ์” ที่ปิดฮอลล์เพื่อรวมคนพิเศษมาอยู่ในพื้นที่ส่วนตัวให้ได้สนุกและสร้างความทรงจำสุดประทับใจในงาน “PREM PRIVATE SPACE IN BANGKOK” ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกเพื่อฉลองอายุครบ 26 ปีของหนุ่มเปรม

'ไก่ วรายุฑ' ตัดใจขายสตูฯ 100 ล้าน!

“ไก่ วรายุฑ” ผู้จัดละครชื่อดัง เปิดใจที่แรก หลังโพสต์ตัดพ้อ 3 ปีไม่มีงาน ต้องแบกรับค่าใช้จ่ายหลายสิบล้านบาท ประกาศขายวราวิลล์ สตูดิโอราคามากกว่า 100 ล้าน ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ช่องOne31

'เชอรี่-อแมนด้า-อาเล็ก' ทำถึง! แซ่บถูกใจคนดู 'ลมเล่นไฟ' ทุบเรตติ้งนิวไฮอันดับ 1

ว่าด้วยเรื่องของผัวเมีย หรือ ความสัมพันธ์ที่เปราะบางของครอบครัว คือปัญหาสุดคลาสสิกที่พบเจอกันได้ในชีวิตจริง! ทำให้หลายคนจะอินหนักทุกครั้งเมื่อชมผลงานละครที่สะท้อนเรื่องเหล่านี้