'หลุยส์ เฮส' พร้อมทำหน้าที่พิธีกร ชวนเชียร์ 'เปรี้ยว' คว้ารางวัลระดับเอเชีย

พระเอกหนุ่มวิกหมอชิต “หลุยส์ เฮส” หรือ หลุยส์ เฮสดาร์ซัน ดีใจได้ร่วมเป็นพิธีกรอีกครั้ง ในงานประกาศรางวัล Asian Television Awards ครั้งที่ 28 เผยเตรียมทำหน้าที่ให้ดีที่สุด พร้อมชวนแฟนละครร่วมส่งใจเชียร์ “เปรี้ยว-ทัศนียา การสมนุช” ที่เข้าชิงรางวัลสาขา Best Actress in a Supporting Role (นักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม) จากละคร บ่วงวิมาลา

“รู้สึกตื่นเต้นมากครับ รอบก่อนที่ได้ทำหน้าที่พิธีกร เป็นครั้งที่ 26 และเป็นช่วงที่เจอสถานการณ์โควิดพอดี ตอนนั้นผมไม่ได้เดินทางไปทำหน้าที่ที่งาน แต่ใช้วิธีเซ็ตสตูดิโอถ่ายทำกันที่ช่อง 7HD แล้วส่งภาพไปที่งาน ซึ่งก็ใช้เวลาเตรียมตัวพอสมควร มารอบนี้ซึ่งเป็นการจัดงานครั้งที่ 28 พอทราบว่าจะต้องเดินทางไปที่โฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม ซึ่งเป็นสถานที่จัดงาน แถมยังเป็นการถ่ายทอดสดทางทีวี ก็ตื่นเต้นมาก บวกกับต้องใช้ภาษาอังกฤษด้วย ก็ดีใจครับที่ได้รับโอกาสนี้ แล้วก็อยากจะทำให้เต็มที่ ส่วนเรื่องการเตรียมตัว ผมมีการเอาสคริปต์ของเมื่อ 2 ปีที่แล้ว มาดูเป็นแนวทางในการทำงานครับ เอามาลองพูดให้คล่องปาก เพราะยังไม่ได้สคริปการทำงานแบบไฟนอลของปีนี้มา เลยต้องหาอะไรมาทดลองพูด ทดลองอ่านก่อน ก็ตั้งใจเตรียมตัวเต็มที่ครับ อยากทำให้งานออกมาดีที่สุด และนอกจากในส่วนของผมแล้ว ก็อยากฝากแฟน ๆ ให้กำลังใจเปรี้ยวด้วยนะครับ ปีนี้เปรี้ยวมีชื่อเข้าชิงรางวัล สาขา Best Actress in a Supporting Role (นักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม) จากละครเรื่อง บ่วงวิมาลา ผมเองก็จะเป็นกำลังใจให้เปรี้ยวด้วย พอรู้ว่าเปรี้ยวมีชื่อเข้าชิง ก็ดีใจกับเปรี้ยวด้วยมาก ๆ แล้วก็หวังว่า ผมจะได้เป็นคนอ่านประกาศรางวัลของเปรี้ยวด้วย จะได้เชิญเปรี้ยวขื้นมารับรางวัลบนเวที ก็ดีใจครับ หนึ่งคือเราจะได้ไปร่วมงานด้วยกัน สองคือดีใจที่เปรี้ยวได้เข้าชิงรางวัล ก็ถือว่าเป็นผลงานจากพวกเรา และจากช่อง 7HD ที่ได้ออกไปสู่สายตาชาวโลก ฝากติดตามเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ”

โดยงานประกาศผลรางวัล Asian Television Awards ครั้งที่ 28 จะจัดขึ้นในวันที่ 13 มกราคม 2567 นี้ ที่ นครโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม มาร่วมเป็นกำลังใจ ให้นักแสดงไทย ในเวทีระดับเอเชีย พร้อมกัน สด BUGABOO.TV เวลา 20.00 น. (ตามเวลาไทย) และชมเทปบันทึกภาพวันเสาร์ที่ 20 มกราคม เวลา 24.00 น. ทางช่อง 7HD  ดูทีวีกด 35

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เมฆ จุติ' ควง 'มะเหมี่ยว' ขอบคุณแฟนๆ 'สองทระนง' เรตติ้งตอนจบแรงยืนหนึ่ง!

ลาจอไปด้วยความประทับใจ พร้อมด้วยกระแสตอบรับที่ดีในโซเชียลมีเดียอย่างล้นหลาม จากแฟนละคร สำหรับละครดราม่าเรื่อง สองทระนง จากค่าย ปภัสรา โปรดักชั่น ของผู้จัด กบ-ปภัสรา เตชะไพบูลย์ ซึ่งนอกจากจะได้รับเสียงชื่นชมตั้งแต่ต้นจนจบแล้ว เรตติ้งยังปังทุกอีพี

ถอดรหัสชีวิตพระเอก 'ไมค์ ภัทรเดช' ผ่านสองตัวละครฝาแฝดจาก 'ในรอยทราย'

พระเอกหนุ่ม “ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี” บอกเล่าเรื่องราว “ในรอยทราย” ทางช่อง 7HD ผ่านสองตัวละครหลัก ในบทฝาแฝด “ทิวา-ตะวัน” ที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง พร้อมเผยความประทับใจที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงมืออาชีพรุ่นใหญ่ การันตีคุ้มค่ากับการรับชม

เปิดภาพเบื้องหลังปฏิทินช่อง 7HD ปี 2567 'อั้ม-เวียร์' นำทีมประชันแฟชั่นเซต

เก็บตกภาพเอ็กซ์คลูซีฟ เบื้องหลังถ่าย “ปฏิทินช่อง 7HD ปี 2567” ขนทัพซุปตาร์อวดความเป๊ะ ปังยกช่อง “อั้ม-เวียร์” นำทีมประชันแฟชั่นเซตสวย-หล่อ หลากหลายคอนเซ็ปต์

'หลุยส์' แฮปปี้ 'แม่โขง' ทวีความแรง

กระแสละครฟอร์มยักษ์ แม่โขง จากค่าย 9 บีเวอร์ ฟิล์มส์ นำแสดงโดย 2 พระเอก มิกค์ ทองระย้า, หลุยส์ เฮส พบ เปรี้ยว-ทัศนียา การสมนุช สนุก มีฟีดแบ็กดี และเรตติ้งแรงอย่างต่อเนื่อง ทำเอา หลุยส์ เฮส หนึ่งในพระเอกหนุ่มยิ้มแก้มปริ เพราะฟีดแบ็กที่กลับมานั้นสร้างความชื่นใจสุด ๆ ไปเลย

ช่อง 7HD ส่ง 'สารวัตรใหญ่' ละครน้ำดีคืนจอ รับเดือนตุลาคม!

ช่อง 7HD พร้อมรีเทิร์น "สารวัตรใหญ่" ละครน้ำดี สร้างสรรค์สังคมไทย สะท้อนให้เห็นว่าแบบอย่างที่สังคมต้องการคือ ผู้ประพฤติดี ยึดมั่นในหน้าที่ ซื่อสัตย์สุจริต จากอาชญนิยายสุดเข้มข้น ผลงานการเขียนของ พล.ต.อ.วสิษฐ เดชกุญชร นักเขียนนวนิยายเกี่ยวกับวงการตำรวจ และอาชญากรรม ที่ได้รับการเชิดชูเกียรติเป็นศิลปินแห่งชาติ สาขาวรรณศิลป์ ประจำปี พ.ศ. 2541

'หลุยส์' สานต่อ 'เอส กันตพงศ์' พร้อมลุยละคร 'คุณแม่แก้ขัด'

จากที่แฟน ๆ ละครได้ส่งความห่วงใยมาให้พระเอก เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ อย่างล้นหลาม หลังรักษาตัวจากอาการป่วยมาระยะหนึ่ง ล่าสุดจากการอัปเดตอาการ (เมื่อวันที่ 22 มิ.ย.2566) ยังต้องอยู่ภายใต้การดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด ทำให้ผลงานละครเรื่องล่าสุด คุณแม่แก้ขัด ทางช่อง 7HD จากค่าย ปรากฏการณ์ดี ที่ประกบคู่นางเอกสาว สกาย มาเรีย เป็นครั้งแรก ต้องมีการปรับ เพื่อให้ละครดำเนินการได้อย่างต่อเนื่อง