'สวรรค์บ้านนอก กกกอก The Culture ออนซอนอีสาน' เปิดรอบปฐมทัศน์

เปิดศักราชใหม่กันด้วยภาพยนตร์ไทยที่มาพร้อมกับกระแสคดีดังบ้านกกกอก สำหรับ ภาพยนตร์ สวรรค์บ้านนอก กกกอก The Culture ออนซอนอีสาน ที่จะลงจอเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 11 มกราคมนี้ โดย ดร.เสกสกล อัตถาวงศ์ - แรมโบ้อิสาน ผู้นำทัพในตำแหน่งผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ ฝีมือกำกับของ สมยศ ศรีสมบูรณ์

นำแสดงโดย เต๋า-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ, เบสท์ - ภานพ พื้นพรหม, ต้าวหยอง-ยุคลเดช ปัจฉิม, นุช วิลาวัลย์, เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์, ราตรี วิทวัส, อุ๊บ วิริยะ, ครูชาไทย, ต๋อง ชวนชื่น, ป้าแดง บุญศรี ยินดี, ปิ๋ม ซีโฟร์, วีวี่ ทับทิมกรอบ, สมจิตร บ่อทอง, ดอกฟ้า เพชรภูพาน, มิน พิณทอง และอีกมากมาย

ล่าสุดเปิดรอบปฐมทัศน์ให้แขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนได้ชมกันก่อนใคร ณ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ชั้น 7 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ กับเรื่องราวของหนุ่มสาวบ้านกกกอก ที่เตรียมจะสร้างชีวิตร่วมกันในอนาคต แต่กลับมีเรื่องที่ทำให้เข้าใจผิดในความสัมพันธ์ของเพื่อนเก่า พร้อมกับความกังวลที่ฝ่ายหญิงต้องไปเรียนต่อที่กรุงเทพ โดยสอดแทรกความสวยงาม วัฒนธรรมการท่องเที่ยว เลียนบทวิถีชาวบ้านกกกอกชนเผ่าภูไทสวยงาม ซึ่งผู้ชมไม่เคยเห็นจากข่าวบ้านกกกอกแน่นอน

งานนี้ขนคอนเสิร์ตและเพลงแบบจัดเต็มมาฝากกันแน่นเวที เริ่มเปิดงานด้วยโชว์จากคณะอิสานลำเพลิน  ชมการแสดงวงดนตรีโปงลางระดับแชมป์ ขบวนฟ้อนรำงามวัฒนธรรมมรดกอิสานยิ่งใหญ่อลังการล้นเวที ต่อด้วย เพลงสะออนบ่าวสาวภูไทย โดยมิน พิณทอง เพลงพญาเต่าคอย และ เพลงกลับบ้านเฮาเด้อ จาก มิน พิณทอง  เพลงฝากใจไว้อิสาน จากเบสท์ ภานพ เพลงปะป๊า ม่าม๊า อีพ่อ อีแม่ โดย เบสท์-อาร์ตติณณ์-ต้าวหยอง เพลงโขงบ่อาจกั้น โดย อาร์ตติณณ์วิพัฒน์  เขื่อนแก้ว และปิดท้ายด้วยเพลงสวรรค์บ้านนา ร้องโดย เต๋า เศรษฐพงศ์

ก่อนที่จะเชิญผู้อำนวยการสร้าง ผู้กำกับขึ้นเวทีพูดคุยถึงจุดเริ่มต้นและการเลือกนักแสดงรวมถึงกระแสของคดีความที่ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาของภาพยนตร์ แต่ส่งผลกับภาพยนตร์อย่างไร พร้อมด้วยนักแสดงขึ้นพูดคุยถึงการทำงานในภาพยนตร์เรื่องนี้ และพบกับแขกรับเชิญพิเศษ คุณพ่อคุณแม่ น้องชมพู่ตัวจริง ที่มาร่วมพูดคุยคอนเฟิร์มถึงประเด็นการถ่ายทำภาพยนตร์ที่ไม่เกี่ยวข้องกับคดีบ้านกกกอก พร้อมเผยความรู้สึกที่ภาพยนตร์เรื่องนี้ถ่ายทอดความสวยงาม วิถีความเป็นอยู่ที่น่าหลงใหลในบ้านกกกอกให้ผู้ชมได้รับทราบ ก่อนจะถ่ายภาพเป็นที่ระลึก และร่วมชมภาพยนตร์

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนงค์' หนังผีครบรส จัดงานกาล่าสุดยิ่งใหญ่

Karman Line จัดงานกาล่าพรีเมียร์ เปิดตัวภาพยนตร์ อนงค์ พร้อมยกบ้านผีสิงจำลอง มาไว้ใจกลางเมือง เพื่อเปิดให้ทุกคนได้เข้ามาร่วมสนุกกับกิจกรรมมากมาย พร้อมสัมผัสความหลอนก่อนเข้าไปดูภาพยนตร์ ท่ามกลางบรรยากาศอันแสนอบอุ่น ที่คับคั่งไปด้วยกองทัพสื่อมวลชนและแฟนๆ ที่มาร่วมเปิดบ้านผีอนงค์ไปด้วยกัน ณ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 5 สยามพารากอน

โดนเหยียดว่าควรเลิกทำหนัง 'พชร์ อานนท์' ฟาดกลับเอาตัวเองให้รอดก่อน!

โดนคนด่าว่าให้เลิกทำหนังเพราะหมดยุคของตัวเองแล้ว แต่ผู้กำกับมือทอง พชร์ อานนท์ ก็โพสต์อินสตาแกรมฟาดกลับด้วยการโชว์ถึงผลงานที่กำลังจะมีในปีนี้ เรียกได้ว่าคิวแน่นสุดๆ พร้อมทิ้งท้าย “เอาตัวเองให้รอดก่อน”

'นีญ่า-เจมส์ มาร์-สินจัย' นำทีมบวงสรวงภาพยนตร์ระทึกขวัญ 'นาคบรรพ์'

ธรรปพล เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ และ เทวา อาร์ต เธียร์เตอร์ สตูดิโอ จับมือสร้างความยิ่งใหญ่ครั้งใหม่ให้วงการภาพยนตร์ไทย ได้ฤกษ์ดีทำพิธีบวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์ “นาคบรรพ์” (อ่านออกเสียงว่า นาก-คะ-บัน) ภาพยนตร์ระทึกขวัญฟอร์มยักษ์แห่งปี กับครั้งแรกของการถ่ายทอดตำนาน “พญานาคราชแห่งภาคตะวันออก องค์เพชรภัทรนาคราช” ที่ยังไม่เคยมีใครพูดถึง!

'พนอ' ปฐมบทความคลั่ง สู่ภาพยนตร์จักรวาล 'ลองของ'

ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น จัดฤกษ์ดีบวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์ พนอ สานต่อความสำเร็จจากภาพยนตร์แฟรนไชส์อย่าง ลองของ ภาพยนตร์ภาคต่อชื่อดังเจ้าของสโลแกนเสียวสยองทุกสองนาที ที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม ในปี 2005 ลองของ1 และในปี 2007 ลองของ2 ภาพยนตร์ไสยศาสตร์ชื่อดังที่โด่งดังทั้งในประเทศและต่างประเทศ

'ทรูไอดี (TrueID)' เปิดตัว 'The Package พัสดุฝ่าแดนมรณะ'

เปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับภาพยนตร์เรื่องล่าสุดจากทรูไอดีอย่าง "The Package พัสดุฝ่าแดนมรณะ" ที่ได้ฤกษ์งามยามดีให้แฟนๆ ได้รับชมแบบใกล้ชิดพร้อมนักแสดงทั้ง 3 ท่าน นำโดย มิว ศุภศิษฏ์, เบล เขมิศรา, แมน-ธฤษณุ สรนันท์ ณ ลิโด้ คอนเนค เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

'บิ๊ก ดีเจอราร์ด' ดูเอทคู่ 'มายด์ 4EVE' หวานปนซึ้งในเพลงประกอบหนัง 'อนงค์'

เป็นภาพยนตร์ไทยอีกหนึ่งเรื่อง ที่มีกระแสพูดถึงกันอย่างมากในช่วงนี้ สำหรับ "อนงค์" ผลงานการกลับมากำกับภาพยนตร์ในรอบ 17 ปี ของ เอส-คมกฤษ ตรีวิมล ที่ได้ 2 นักแสดงนำ จี๋-สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร และ โบว์-เมลดา สุศรี มาร่วมแสดง