'ทรูวิชั่นส์-ทรูวิชั่นส์ นาว' พร้อมถ่ายทอดสด 'Critics Choice Awards' ครั้งที่ 29

15 ม.ค. นี้ !! ทรูวิชั่นส์ และทรูวิชั่นส์ นาว พร้อมถ่ายทอดสด “Critics Choice Awards” ครั้งที่ 29 รางวัลขวัญใจนักวิจารณ์วงการฮอลลีวูด ทรูวิชั่นส์ และ ทรูวิชั่นส์ นาว พร้อมเปิดศักราชใหม่ด้วยงานประกาศผลรางวัลขวัญใจนักวิจารณ์ ประจำปี 2024 หรือ Critics Choice Awards ครั้งที่ 29 เพื่อเชิดชูเกียรติ และเป็นกำลังใจให้แก่ผู้คนในแวดวงภาพยนตร์ฮอลลีวูดในการผลิตผลงานอันยอดเยี่ยมสืบเนื่องต่อไป

การประกาศผลรางวัลขวัญใจนักวิจารณ์ในปีนี้ยังคงรูปแบบเช่นเดียวกันกับปีที่แล้ว คือมีการประกาศผลรางวัลทั้งสำหรับผลงานภาพยนตร์ และผลงานทางโทรทัศน์ โดยได้พิธีกรสาวสวยคนเก่ง เชลซี แฮนด์เลอร์ กลับมาสร้างสีสันบนเวทีอีกครั้ง

มาร่วมติดตาม และลุ้นกันว่าในสาขาภาพยนตร์ Barbie (บาร์บี้) ภาพยนตร์ที่มีชื่อเข้าชิงมากถึง 18 รางวัล จะสามารถนำรางวัลติดมือกลับบ้านไปได้ครบหรือไม่ หรือจะพ่ายแพ้ต่อ คริสโตเฟอร์ โนแลน ผู้กำกับมือฉมัง จากภาพยนตร์เรื่อง Oppenheimer (ออปเพนไฮเมอร์) รวมไปถึงภาพยนตร์เรื่อง Poor Things จากฝีมือผู้กำกับอย่าง ยอร์กอส ลานธิมอส ที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน อีกทั้ง Killers of the Flower Moon ของผู้กำกับชั้นครูอย่าง มาร์ติน สกอร์เซซี ที่ได้รับกระแสตอบรับที่ดีขึ้นหลังจากฉายในวงกว้าง

ในส่วนของรางวัลสาขานักแสดงนำยอดเยี่ยม และสมทบยอดเยี่ยม ทั้งชาย และหญิงก็ต้องลุ้นกันเหนื่อยหน่อย เพราะแต่ละคนก็มีการแสดงขั้นสุดยอดไม่น้อยไปกว่ากัน ไม่ว่าจะเป็น แบรดลีย์ คูเปอร์ (Maestro) ที่ต้องฟาดกับ คิลเลียน เมอร์ฟี่ (Oppenheimer), ลีโอนาร์โด ดิคาร์ปริโอ (Killers of the Flower Moon) รวมถึง พอล จิอาแมททิ (The Holdovers) ที่อาจเป็นม้ามืดในที่สุด

ในฝั่งของฝ่ายหญิงแม้ว่า เอ็มม่า สโตน จะเป็นเต็งหนึ่งจาก Poor Things แต่ก็ใช่ว่าจะประมาท ลิลี่ แกลดสโตน (Killers of the Flower Moon) ได้ รวมถึง แครี่ มัลลิแกน (Maestro), มาร์โกต์ ร็อบบี้ (Barbie) และ เกรต้า ลี (Past Lives) ที่ตามมาติด ๆ

สามารถรับชมถ่ายการทอดสดงานประกาศผลรางวัลขวัญใจนักวิจารณ์ ครั้งที่ 29 “Critics Choice Awards” ได้ในวันจันทร์ที่ 15 มกราคมนี้ เวลา 8.00 น. ทางทรูวิชั่นส์ และทรูวิชั่นส์ นาว ช่อง ROCK entertainment (146, 337)

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'นีญ่า-เจมส์ มาร์-สินจัย' นำทีมบวงสรวงภาพยนตร์ระทึกขวัญ 'นาคบรรพ์'

ธรรปพล เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ และ เทวา อาร์ต เธียร์เตอร์ สตูดิโอ จับมือสร้างความยิ่งใหญ่ครั้งใหม่ให้วงการภาพยนตร์ไทย ได้ฤกษ์ดีทำพิธีบวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์ “นาคบรรพ์” (อ่านออกเสียงว่า นาก-คะ-บัน) ภาพยนตร์ระทึกขวัญฟอร์มยักษ์แห่งปี กับครั้งแรกของการถ่ายทอดตำนาน “พญานาคราชแห่งภาคตะวันออก องค์เพชรภัทรนาคราช” ที่ยังไม่เคยมีใครพูดถึง!

'เอแคลร์ จือปาก' กับผลงานหนัง-ละครที่ท้าทายตนเอง

ถึงคิวตัวแม่เมร่อน "เอแคลร์ จือปาก" มาเจอกับว่าที่เจ้าสาวออร่าฉ่ำ "แก้มบุ๋ม ปรียาดา" ในรายการ "เมนูของพี่ใส่พริกกี่เม็ด" เข้าครัวทำอาหารสุดโปรดไข่ตุ๋น พร้อมเผยผลงานในวงการบันเทิงที่ท้าทายตัวเอง

เชียร์นักแบดไทย ลุย'โทมัส-อูเบอร์ คัพ ไฟนอลส์ 2024' ทรูวิชั่นส์ถ่ายสด เริ่ม27เม.ย.นี้

การแข่งขันแบดมินตันชิงแชมป์โลกประเภททีมชาย และทีมหญิง รายการ โทมัส แอนด์ อูเบอร์ คัพ ไฟนอลส์ 2024 ที่เฉิงตู ประเทศจีน ร่วมเชียร์ทีมแบดมินตันของไทยทั้งทีมชาย และทีมหญิง ให้กำลังใจในการสู้เพื่อชัยชนะ ด้วยเกียรติยศ และศักดิ์ศรี เริ่ม 27 เมษายน - 5 พฤษภาคม นี้

'ทรูไอดี (TrueID)' เปิดตัว 'The Package พัสดุฝ่าแดนมรณะ'

เปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับภาพยนตร์เรื่องล่าสุดจากทรูไอดีอย่าง "The Package พัสดุฝ่าแดนมรณะ" ที่ได้ฤกษ์งามยามดีให้แฟนๆ ได้รับชมแบบใกล้ชิดพร้อมนักแสดงทั้ง 3 ท่าน นำโดย มิว ศุภศิษฏ์, เบล เขมิศรา, แมน-ธฤษณุ สรนันท์ ณ ลิโด้ คอนเนค เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

'ซนโฮจุน - จางนารา' กลับมาสาดพลังอารมณ์อีกครั้งใน 'My Happy Ending'

“My Happy Ending (ชีวิตที่วาดฝัน)” ซีรีส์แนวโรแมนติก - ดราม่า จากแดนกิมจิ ที่บอกเล่าเรื่องราวของมนุษย์ ถูกกิเลสครอบงำ ชีวิตปรารถนาแต่ความสำเร็จ จนสุดท้ายความหมกหมุ่นจึงกลืนกินชีวิตของเธอไป

แย้มผลงานเข้ารอบสุดท้าย 'นาฎราช' เตรียมถ่ายทอดสด 12 พ.ค. นี้!

กลับมาอย่างยิ่งใหญ่ สมศักดิ์ศรี กับงานประกาศผลรางวัล “นาฏราช” ประจำปี 2567 ปีนี้ สมาพันธ์ฯ พร้อมสร้างสรรค์งานให้ใหญ่ขึ้นกว่า 2-3 ปีที่ผ่านมา เพื่อเฉลิมฉลองครบ 15 ปี เผยผลโหวตรอบแรก มีตัวเต็งผลงานคุณภาพเข้ารอบจาก 207 ผลงาน ใน 46 รางวัล