'แจ็ค แฟนฉัน' ควง 'ใบหม่อน' เผยภรรยาแพ้ท้องหนักถึงขั้นเหม็นหน้าสามี!

ว่าที่คุณพ่อคุณแม่มือใหม่ “แจ็ค แฟนฉัน” วันนี้ควงแฟนสาวดีกรีนางเอก “ใบหม่อน กิตติยา” มาเปิดใจคู่กันครั้งแรก หลังแถลงข่าวดีท้องลูกคนแรกแล้ว ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow

ตอนนี้ท้องกี่สัปดาห์แล้ว?
ใบหม่อน : 13 สัปดาห์ค่ะ ประมาณ 3 เดือน เดือนหน้ารู้เพศค่ะ

แพ้ท้องหนักมาก?
ใบหม่อน : ใช่ค่ะ หนูเพิ่งหายแพ้ท้องเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว เพิ่งกินได้ ไม่มีอาการจะอาเจียน

นอกจากอาเจียนแล้วเป็นยังไงอีก?
ใบหม่อน : ปวดหัวค่ะ หนูกินยาพาราฯ แทบจะทุกวัน

จริงมั้ยใบหม่อนกินอะไรบางอย่างไม่ได้ แต่ตอนแพ้ท้องขึ้นมากินสิ่งเหล่านั้น?
ใบหม่อน : ใช่ค่ะ เหมือนผักผลไม้ปกติไม่กิน แต่กลับมากินเยอะ ก็พูดกับเขาว่าหนูอยากกินอะไรที่เป็นผักเยอะๆ อยากกินแต่ผักผลไม้

ผู้ใหญ่จะพูดว่าถ้าคนแพ้ท้องอยากกินของมีประโยชน์ แสดงว่าเด็กมาจากด้านบน มีบุญมาเกิด ตอนแรกกินอะไรแล้วอ้วกหมดเลยเหรอ?
ใบหม่อน : ใช่ค่ะ อ้วกจนออกมามีแต่เปรี้ยวๆ เลย ไม่มีอาหารออกมาแล้ว คุณหมอบอกว่าวันหลังต้องไปหาหมอ ต้องให้น้ำเกลือ แจ็คก็บ่นถามคุณหมอแล้วก็ว่าหนูตลอดว่าทำไมไม่กินข้าว
แจ็ค : ทะเลาะกัน
ใบหม่อน : แต่มันกินไม่ได้จริงๆ ก็คิดว่าถ้าหายแพ้แล้วน่าจะกินได้ค่ะ

เขาดูแลอะไรเราบ้าง?
ใบหม่อน : ทุกอย่างเลยค่ะ ดูแลดี
แจ็ค : ดูแลจนเครียด
ใบหม่อน : มีปัญหากันบ่อยเหมือนกันในเรื่องนี้
แจ็ค : ผมจะมีความตั้งใจสูง เพราะผมรู้สึกว่าเป็นลูกเรา เราตื่นเต้นมากๆ เรามีปอกไข่ให้ เตรียมผลไม้ให้ ซื้อเครื่องปั่นผลไม้ให้ พอเขาไม่กินปุ๊บ ผมก็จะแบบ นี่ไงเพราะไม่กินไง ลูกจะเป็นยังไง ก็นอยด์จนทะเลาะกัน เพิ่งปรับนิสัยสันดานตัวเองใหม่ คุณหมอบอกว่าใจเย็น คือเป็นคนเวลาตั้งใจทำอะไรจะคิดเล่นใหญ่ แต่พอฟังคุณหมอ คุณหมอบอกว่าไม่ต้องไปเครียดขนาดนั้น ถ้าเขากินแล้วอ้วกก็ให้เป็นน้ำผลไม้ที่ใส่เกลือนิดนึง เพื่อให้เขาไม่เลี่ยน
ใบหม่อน : เขาก็กลัวลูกไม่โต กลัวลูกตัวเล็ก

ปรึกษาแม่เปิ้ลมั้ยล่ะ?
แจ็ค : ไม่ไหวหรอก ทุกอย่างเป็นเงินเป็นทองหมด (หัวเราะ) ปกติถ้าเป็นแม่พี่หนิงจะถามว่าจะเป็นชายหรือหญิง แม่ยินดีด้วยนะลูก ยินดีด้วยนะ แต่ถ้าเป็นยายเปิ้ล เอาไง อยากได้ผู้หญิงหรือผู้ชาย ก็บอกว่าได้หมด ก็ให้เลือกมาอย่างนึง พอบอกผู้ชาย ก็บอกว่าให้โอนมาเท่านี้ เกี่ยวอะไรวะ (หัวเราะ) ยายเปิ้ลได้แน่นอน ได้ทุกทาง

แม่ตื่นเต้นจะได้อุ้มหลาน?
แจ็ค : แกตื่นเต้นมาก ตื่นเต้นในที่นี้คืออยากให้หน้าเหมือนใบหม่อน ไม่อยากให้หน้าเหมือนผม แกขออย่างเดียว (หัวเราะ)
ใบหม่อน : ใช่ (หัวเราะ) พูดกับหนูว่าขอให้ลูกหน้าเหมือนหม่อนนะ

มีอาการเหม็นผัว?
ใบหม่อน : เหมือนเห็นแล้วหงุดหงิดค่ะ เขาชอบมาหอม อยากคุยกับลูก หนูก็บอกว่าอย่าเพิ่งมายุ่งกับหนูได้มั้ย ยิ่งแพ้ท้องเห็นแล้วจะอ้วก เห็นแล้วไม่ได้ อาการมา หนูก็บอกเขาเลยว่าเห็นหน้าแล้วหงุดหงิด ไปไกลๆ ก่อนได้มั้ย
แจ็ค : เราชอบนะ เพราะได้ไปข้างนอก (หัวเราะ) พูดเล่นๆ ตอนแรกเราก็น้อยใจ เพราะคิดว่าการเป็นครอบครัวควรรักกัน แต่สุดท้ายไปถามพี่บอย พิษณุ ถามว่ามันเป็นยังไงวะ ผมไม่เคยยอมใครเลย ทำไมต้องมายอมใบหม่อน พี่บอยบอกว่ากูก็เคยคิดเหมือนมึงนั่นแหละ เขาบอกให้กลับไปใจเย็น ไปขอโทษเมียซะ เพราะผมเป็นคนไม่ยอมเลยนะ อย่างถ้าทำไมต้องงี่เง่าด้วย พี่บอยก็สอนว่าเขาท้องอยู่ ฮอร์โมนมันเปลี่ยน พี่บอยสอนก็เข้าใจ
ใบหม่อน : ตอนนี้ดีขึ้น แต่ก็ยังมีอยู่บ้าง เวลาเขาทำอะไรไม่ได้ดั่งใจก็จะนิดนึง บ่นเขา แต่น่าจะดีกว่าตอนแพ้
แจ็ค : ดีขึ้นกว่าแต่ก่อน เราก็จะระวัง ใจเย็น พอเขาหงุดหงิดเราจะหนี จะเงียบ มันปลอดภัยกับเราด้วย

ใบหม่อนรู้มั้ยว่าพี่แจ็คเขาน้อยใจ?
ใบหม่อน : ไม่ทันได้คิดเลยค่ะ เหมือนอารมณ์สวิง บางทีก็ไม่ได้ถามเขา
แจ็ค : ผมต้องปรับสันดานตัวเองว่าไม่ต้องน้อยใจ สมมติเขาเป็นอะไรก็ยอมไปก่อนเพื่อลูก
ใบหม่อน : หนูขี้น้อยใจ

แจ็คสายมู ได้ดูฤกษ์เตรียมไว้มั้ย?
แจ็ค : มีการเตรียมตัวโดยการทำบุญเยอะๆ อันดับแรกให้กำลังใจคุณแม่ก่อน ดูแลเขาก่อน ไปไหว้พระ ล่าสุดไปหลวงปู่ทวด วัดช้างให้ ไปขอให้ลูกผมแข็งแรง ครบ 32 ประการ ให้เป็นเด็กน่ารัก เป็นเด็กดี รวมถึงมีการเก็บเงินให้ลูก เพราะการวางแผนสิ่งสำคัญคือการวางอนาคตให้กับเด็ก เราต้องใจเย็น ผมวางแผนเก็บเงินให้เขาทุกเดือน ผมเชื่อเรื่องการศึกษาสำคัญมากๆ ผมเคยมีปมทำงานตั้งแต่เด็ก ก็รู้สึกว่าไม่อยากให้ตรงนี้กระทบลูกเรา แล้วเชื่อว่าสิ่งอะไรที่จะเกิดขึ้นต้องผ่านไปให้ได้ เป็นเรื่องอนาคตที่เราต้องวางให้เขา

เห็นว่าเล่นพระ?
แจ็ค : ช่วยได้จริงๆ ถ้าเงินเราช็อตก็นิมนต์ไปที่งามวงศ์งาน (หัวเราะ) ไปบ่อย ราคาขึ้นก็นิมนต์ท่านเลย ถ้าราคาตกก็เก็บไว้ก่อน

เราอยากมีฤกษ์คลอด?
แจ็ค : ก.ค. ครับ วันต้องดู
ใบหม่อน : อยากคลอดธรรมชาติ ปรึกษาคุณแม่ ก็อยากให้เขาออกมาเอง อยากออกตอนไหนก็ออก ก็ถามคนอื่นว่าคลอดธรรมชาติเจ็บมั้ย ผ่าคลอดเจ็บมั้ย ก็ไปศึกษาดู คลอดเองฟื้นตัวเร็ว ถ้าคลอดเองได้ก็อยากคลอดเอง

อยากได้หญิงหรือชาย?
แจ็ค : จริงๆ ได้หมด ถ้าเป็นผู้ชายก็เข้ากับเราง่ายหน่อย เพื่อนๆ ในวงการก็อยากได้ผู้ชายเพราะเขาแกล้งได้ ตอนนี้ก็อยากขอขมาเพื่อนๆ ที่มีลูกแล้วเราอุ้มลูกเขาร้องไห้ที่ผ่านๆ มา เยอะมาก ก็คิดว่าถ้าลูกออกมาแล้วกลัวเราจะมีมั้ย

ตั้งชื่อรอหรือยัง?
แจ็ค : ลุงรงค์บอกว่าถ้าผู้ชายชื่อโจ๊ก ผู้หญิงชื่อจิ๋ม ผมก็เลยบอกว่าให้คนอื่นตั้งดีกว่า (หัวเราะ) แล้วก็มีน้องโอซาก้า น้องเจแปน เพราะเราไปที่ญี่ปุ่นมา

จุติที่โอซาก้า?
แจ็ค : ใช่ จริงๆ เราไปถ่ายหนังเมื่อเดือนต.ค. กองนี้น่ารักมาก เราไปถ่ายที่ญี่ปุ่นจะมืดไว เพราะมันหนาว การถ่ายทำที่โน่นจะมีเวลาของมัน เช่น เริ่มถ่าย 9 โมง 4-5 โมงก็มืดแล้ว เราก็ใช้เวลาเลิกกอง อากาศหนาวๆ ก็จัดเลย ไม่มีไรทำ พี่เป้ อารักษ์ ลุงรงค์ เฟย เขาไปเที่ยวกัน แต่เราไม่ค่อยเที่ยว เมืองที่ไปถ่ายไม่มีที่เที่ยวเลย เหมือนเมืองต่างจังหวัด แล้วใบหม่อนก็ไปถ่ายยูทูปที่โอซาก้า โตเกียว เราก็รออยู่ที่เมืองอะไรสักอย่างของญี่ปุ่น อยู่เป็นเดือนเลย อากาศก็ติดลบเยอะอยู่ หิมะเกือบตก

พอมาแล้ว 1 คน มีโอกาสคุยกันมั้ยอยากมีสักกี่คน?
แจ็ค : แล้วแต่เขาครับ แต่เบื้องต้นดูอนาคตก่อน แล้วขอดูน้องให้แข็งแรง เพราะนี่เป็นก้าวแรกสำหรับผม มันท้าทายมาก ผมรู้สึกว่าผมอยากมีอะไรใหม่ๆ แต่ละปี ก็ตื่นเต้นดี เรื่องงาน ชาเลนจ์ใหม่ๆ ที่ไม่เคยทำ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แจ็ค แฟนฉัน' ควง 'ใบหม่อน กิตติยา' แต่งงาน

เพิ่งออกมาประกาศข่าวดีว่ากำลังจะเป็นคุณพ่อ ล่าสุดนักแสดงหนุ่ม แจ็ค แฟนฉัน หรือ เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ ได้ควงแม่ของลูกอย่าง ใบหม่อน กิตติยา เข้าสู่ประตูวิวาห์ต้อนรับวันแห่งความรักเป็นที่เรียบร้อย ณ ครัวริมธารา จังหวัดชลบุรี

'แจ็ค แฟนฉัน' แจ้งข่าวดีรับปีมังกร

นับเป็นข่าวดีสุดๆ ที่ทำเอาเหล่าแฟนคลับรวมถึงพี่ๆ น้องๆ ในวงการบันเทิงต้องรีบออกมาร่วมแสดงความยินดี ให้กับ นักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี แจ็ค-เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ หรือ แจ็ค แฟนฉัน หลังเจ้าตัวได้ประกาศข่าวดีผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว

'แจ็ค แฟนฉัน' คุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงานในวันเกิด

แจ็ค-เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ หรือ แจ็ค แฟนฉัน จัดเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่มอบเป็นของขวัญวันเกิดให้กับแฟนสาว ใบหม่อน-กิตติยา จิตรภักดี ด้วยการคุกเข่าขอแต่งงาน ท่ามกลางเพื่อนๆ ที่ไปร่วมเป็นสักขีพยาน

เพื่อนซี้'นิกกี้ ณฉัตร-แจ็ค แฟนฉัน' บุกรังแอสตันวิลล่า 'เคนนี่ สเวน'ต้อนรับด้วย3-1

หลังจาก "สิงห์ผงาด" แอสตันวิลล่า เปิดบ้านเอาชนะ "ปราสาทเรือนแก้ว" คริสตัลพาเลซ 3-1 ขยับขึ้นไปรั้งอันดับ 7 ของตารางพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 16 กันยายน ที่ผ่านมา

'แจ็ค แฟนฉัน' นำทีมผู้กำกับ-โปรดิวเซอร์มือทองชวนเยาวชนประกวดหนังสั้น

บริษัท ทิพยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) สนับสนุนและส่งเสริมให้นักศึกษา คนรุ่นใหม่ มีเวทีได้คิดและทำในสิ่งสร้างสรรค์ มีประโยชน์เพื่อสังคม ได้จัดให้มี โครงการประกวดหนังสั้น TIPlife Short Flim Contest 2023 ภายใต้แนวคิด TIPLIFE LIFE PARTNER LIFE BETTER เพราะเชื่อว่าชีวิตที่ดีย่อมต้องมีหุ้นส่วนที่ดีเสมอ TIPlife จึงขอเป็นหุ้นส่วนให้กับน้องๆ เยาวชน นักศึกษาได้แสดงความสามารถผ่านการประกวดหนังสั้น 3 นาที ภายใต้หัวข้อ “มุมมองประกันชีวิตกับคนรุ่นใหม่” ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 150,000 บาท

'ใบหม่อน' รับเต็มปาก คบหาดูใจ 'แจ็ค แฟนฉัน'

เซอร์ไพรส์วงการหนัก หลังจากที่ หนุ่มแจ็ค แฟนฉัน หรือ เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ ได้เปิดตัวคบหาดูใจกับนางเอกสาวจากช่อง 8 ใบหม่อน-กิตติยา จิตรภักดี พร้อมกับได้โพสต์ภาพคู่กันอย่างหวานซึ้งผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งถือเป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ทำเอางานนี้ถูกจับตามองไม่น้อย และล่าสุด ใบหม่อน ก็ได้ออกมาเปิดใจกับเพจข่าวบันเทิงช่อง 8 พร้อมพูดถึงความรักในครั้งนี้