เพื่อนซี้'นิกกี้ ณฉัตร-แจ็ค แฟนฉัน' บุกรังแอสตันวิลล่า 'เคนนี่ สเวน'ต้อนรับด้วย3-1

"นิกกี้ ณฉัตร" และ "แจ็ค แฟนฉัน" ทัวร์สนาม วิลล่า พาร์ค
หลังจาก "สิงห์ผงาด" แอสตันวิลล่า เปิดบ้านเอาชนะ "ปราสาทเรือนแก้ว" คริสตัลพาเลซ 3-1 ขยับขึ้นไปรั้งอันดับ 7 ของตารางพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 16 กันยายน ที่ผ่านมา
 
ในเกมนัดดังกล่าว"เจ้าบ้าน"แอสตัน วิลล่า ได้เชิญดาราที่คลั่งใคล้ฟุตบอลจากประเทศไทย และเริ่มติดอกติดใจ จนหามาเป็นสาวกของ"สิงห์ผงาด" ก็คือ 2 เพื่อนซี้ "นิกกี้" ณฉัตร จันทพันธ์  และ "แจ็ค แฟนฉัน"เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ เข้ารับชมการแข่งขันด้วย ระดับ"บ็อกซ์วีไอพี"เลย พร้อมพาทัวร์สนาม วิลล่า พาร์ค รวมทั้งเยี่ยมชมสนามซ้อมกับนักเตะชุดใหญ่ นำโดย โอลลี่ วัตกิ้น, เปา ตอเรส, มุสซ่า ดิยาบี้ และผู้จัดการทีมอย่าง อูไน เอเมรี่ โดยมี เคนนี่ สเวน และ เอียน เทย์เลอร์อดีตตำนานนักเตะของทีม ให้การต้อนรับ ประทับใจจนทั้ง 2 เพื่อนซี้ประกาศ พร้อมรีบยกมือ"ขอมาอีก"
 
โดยทางสโมสร แอสคัน วิลล่า ยอมรับว่าอยากให้คนไทยหันมาเชียร์ทีมของตนเองมากขึ้น จึงได้เชิญตัวแทนแฟนบอลชาวไทย ที่เป็น 2 เพื่อนซื้อ"นิกกี้-แจ็ค"ไปชมการแข่งขันแบบติดขอบสนามนั่นเอง ที่ผ่านมา สนามแห่งนี้ก็มีแฟนที่เป็นชาวไทยจำนวนมาก ทั้งชาวไทยที่ตั้งใจเดินทางมาชมเกม และชาวไทยที่อยู่ในอังกฤษ พร้อมย้ำว่า"สิงห์ผงาด"จะไม่ทำให้แฟนๆผิดหวังแน่นอน
 
นอกจากนี้ ยังมีอีกหนึ่งสีสันข้างสนามที่ "แจ็ค แฟนฉัน" ได้โพสต์คลิปที่ "นิกกี้" ดีใจจนสติหลุดถอดเสื้อบนรถ หลังในการแข่งขันที่จบลงด้วยสกอร์ ทีมแอนตัน วิลล่า เจ้าบ้านเป็นฝ่ายเอาชนะ ทีมเยือน คือคริสตัลพาเลซ ไป 3-1 ก่อนในคลิปนิกกี้จะตะโกนบอกกับแจ็คว่า "3 ต่อ 1 .....ไอ้แจ็ค" ซึ่งแจ็คได้ระบุแคปชั่นว่า “3-1 55555555555555 นิกกี้รวย  @nickynahat" 
 
ก็ไม่รู้ว่า สกอร์ที่แอสตัน วิลล่า ชนะ นั้น จะทำให้นิกกี้ดีใจจนออกนอกหน้า หรือดีใจด้วยปัจจัยอื่นกันแน่ ...เรื่องนี้เราไม่บอก บอกแค่ว่า อยู่ที่อังกฤษ เรื่องการพนัน "ถูกกฏหมาย"
 
ก่อนต่อมา นิกกี้ จะเข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ของ แจ็ค ว่า “เลิกเชียร์ แมนยู หันมาเชียร์ วิลล่า ดีกว่า” ซึ่งงานนี้คอมเมนต์จากFCถล่มทลาย  มีคนเข้ามาแสดงความยินดีเพียบ ด้วยถ้อยคำต่างๆนานา
 
สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป แอสตัน วิลล่า จะบุกไปเยือน"สิงห์บลู" เชลซี ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ในวันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน 2566 เวลา 20.00 น.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘พรีเมียร์ลีก’ ใกล้ได้บทสรุป 115 ข้อหา ‘แมนฯซิตี’ คดีกฎการเงิน

ริชาร์ด มาสเตอร์ส ประธานบริหารระดับสูงของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้คำมั่นว่าทีมงานรับผิดชอบเรื่องข้อกล่าวหา 115 กระทงต่อสโมสร แมนฯ ซิตี้ กำลังเร่งมือรวบรวมพยาน, หลักฐาน พิจารณาข้อแก้ต่างอย่างเต็มกำลังเพื่อสามารถชี้ขาดโดยเร็วที่สุด

'จิ้งจอกสยาม'เลสเตอร์ ซิตี้ เลื่อนชั้นกลับสู่พรีเมียร์ลีก เป็นทางการแล้ว

"จิ้งจอกสยาม"เลสเตอร์ ซิตี้ การันตีการเลื่อนชั้นกลับคืนสู่พรีเมียร์ลีกอย่างเป็นทางการแล้ว หลังจากที่ ลีดส์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับสองของตาราง บุกไปเยือน ควีนสพาร์ค เรนเจอร์ส ที่ ล็อฟตัส โร้ด ก่อนพ่ายไปด้วยสกอร์​ 0-4 ทำให้ ลีดส์ มี 90 คะแนน และเหลือโปรแกรมอีกเพียงหนึ่งนัด ทำให้เลสเตอร์ จะการันตีจบสองอันดับแรกของฤดูกาลนี้แน่นอนแล้ว

'พรีเมียร์ลีก' อาจเปลี่ยนบทลงโทษ สโมสรทำผิดกฎการเงินแค่จ่ายค่าปรับ

พรีเมียร์ลีก กำลังพิจารณาเปลี่ยนบทลงโทษสำหรับทีมที่ทำผิดกฏการเงิน "ไฟแนนเชียล แฟร์เพลย์" จากการถูกหักคะเเนนไปจนถึงลงดาบให้ตกชั้นเป็นเพียงเเค่การปรับเงินเท่านั้น โดยเรื่องดังกล่าวจะถูกหยิบเป็นวาระหลักในที่ประชุมครั้งหน้า

'ท็อดด์ โบห์ลี' อาจต้องออกจากตำแหน่งปธ.สิงห์บลูส์ ปี 2027

ท็อดด์ โบห์ลี อาจลงจากตำแหน่งประธานสโมสร "สิงห์บลูส์" เชลซี ในปี 2027 ถ้าภายในสโมสรมีการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างบริหารเสร็จสมบูรณ์ และพร้อมตั้งคนอื่นนั่งแท่นในตำแหน่งดังกล่าวต่อไป

'เลสเตอร์'แถลงการณ์ รู้สึกผิดหวังมากที่'พรีเมียร์ลีก' ตั้งข้อหากับสโมสร

สโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ รู้สึกผิดหวังเป็นอย่างยิ่งที่พรีเมียร์ลีกได้ตั้งข้อหากับสโมสรในช่วงเวลานี้ ถึงแม้ว่าที่ผ่านมาสโมสรฯ พยายามที่จะเข้าไปทำความเข้าใจกับพรีเมียร์ลีกในประเด็นดังกล่าวอย่างโปร่งใส ตรงไปตรงมา และแม้ปัจจุบันสโมสรฯ จะไม่ได้อยู่ในพรีเมียร์ลีกก็ตาม

'เอฟเวอร์ตัน' ได้คืน 4 แต้ม ลดโทษฝ่าฝืนกฎการเงิน หลังอุทธรณ์ผ่าน

"ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ได้รับการลดโทษตัดแต้มจาก 10 เหลือ 6 คะแนน ในข้อหาละเมิดกฎการเงิน หลังการอุทธรณ์โทษสำเร็จ จากการแถลงการณ์ของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ