'แน๊ต เกศริน' รีวิวทริปญี่ปุ่น

เรียกว่าประทับใจสุดๆ สำหรับสาวเซ็กซี่ตัวแม่อย่าง แน็ต-เกศริน ชัยเฉลิมพล กับการไปท่องเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่น 5 วัน 6 คืน โดยเธอได้ออกมาแชร์ประสบการณ์ในการไปท่องเที่ยวในครั้งนี้ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว  โดยเฉพาะการแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับความเสรีในการเข้าถึงสินค้าและบริการ เชิง 18+

โดย แน็ต เกศริน ได้โพสต์ข้อความระบุว่า “ขอรีวิวการใช้ชีวิตที่ญี่ปุ่น 5 คืน 6 วันหน่อยนะ คือชอบตรงที่บ้านเค้านิยมการเดิน และการขึ้นรถไฟ ไม่ค่อยมีใครนิยมใช้รถเท่าไหร่ ส่วนหนึ่งอากาศบ้านเขาดีด้วยแหละ อาหารการกิน บ้านเค้าหมูจะแพงกว่าบ้านเรา แต่เนื้อถูกมาก หากินไก่ยังง่ายกว่าหาหมู การดูแลการบริการ รอยยิ้ม ถือว่าสุดยอด น้อยมากจะเจอพวกเหวี่ยงๆ และบ้านเค้า ไม่สนับสนุนการเดินกินในที่สาธารณะ เราอยู่ที่นี่ เดินวันนึงมี 10 กิโลขั้นต่ำต่อวัน แต่ก็สนุกนะ ไม่รู้สึกเหนื่อย

ความเสรีในเรื่องของการเข้าถึงแนว18+ ก็ไม่ใช่เรื่องที่ดูน่ารังเกียจ เปิดเผยในเรื่องของการค้าการบริการ อย่างเช่น SexShop แต่คนทั่วไปก็ไม่ได้มีใครมองหรือที่จะสนใจ หรือด้อยค่าคนที่เข้าไปเลือกชมหรือมองสินค้าบริการ เราเป็นผู้หญิงคนเดียวที่เดินเข้าไปดู คนที่นั่นก็ไม่ได้สนใจ เราว่าคนที่นั่นมีมารยาท และวัฒนธรรมที่ดีพอสมควร เราว่ามารยาททางสังคมสำคัญนะกับการอยู่ร่วมกันกับผู้อื่น แต่สุดท้ายอยู่เมืองไทยดีกว่าเยอะ มีของแซ่บๆ ให้กินเพียบ อยากกินอะไรก็ได้กิน บ้านเมืองเขาดีตรงที่ของถูกกว่าไทย การบริการดีเป็นมิตรกับนักท่องเที่ยวค่ะ”

ก่อนที่เจ้าตัวจะโพสต์อึกหนึ่งครั้งเพื่อปิดทริปอย่างแท้จริง “จบทริปญี่ปุ่นแล้วค่ะ สำหรับ 5 คืน 6 วัน สิ่งที่ได้กลับมาเป็นของฝากที่ดีที่สุดจากทริปนี้ คือกล่องเสียงอักเสบ เสียงหาย แต่ไปหาหมอฉีดยามาละค่ะ ของส่วนตัวที่ตั้งใจจะซื้อก่อนไปก็ไม่ได้ แต่ของฝากเนี่ยได้ครบทุกคนนะคะ “ทริปจบแต่รูปมีอีกเพียบ” กลับมาทำงานแล้วค่ะ พรุ่งลุยงานแรกเลย คิวงานจองข้ามไปถึงเดือนเมษายนแล้วนะคะ หลายวันนี้ใครที่ติดต่องานไม่ได้ สามารถติดต่อได้แล้วค่ะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แน๊ต เกศริน' เคลียร์ประเด็นเตรียมกลับไปเล่นหนังอีโรติก

กลายเป็นกระแสร้อนหลังจากมี กลุ่มเจริญ Porn ได้เสนอให้มีการแก้กฎหมายอาญา เพื่อผลักดันให้หนังโป๊ถูกกฎหมาย ทำให้ชื่อของ แน๊ต-เกศริน ชัยเฉลิมพล เป็นที่พูดถึงในวงกว้าง พร้อมข่าวลือว่าเจ้าตัวจะกลับมาทวงบัลลังก์เจ้าแม่หนังอีโรติกอีกครั้ง งานนี้สาวแน๊ตร้อนได้ออกมาเปิดใจว่า