'เอิร์ท-มิกซ์' โผล่เล่นซีรีส์ญี่ปุ่น

เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนๆ แบบถล่มทลาย ตั้งแต่ GMMTV ประกาศถ่ายทำ แฟนๆ ต่างก็ตั้งตารอชมซีรีส์รี เมคเวอร์ชั่นไทย Ossan's Love  ซีรีส์ดังจากประเทศญี่ปุ่น ที่ได้ 2 นักแสดงคุณภาพมากฝีมืออย่าง เอิร์ท-พิรพัฒน์ วัฒนเศรษสิริ  และ มิกซ์-สหภาพ วงศ์ราษฎร์  โคจรกลับมาแสดงคู่กันอีกครั้ง

ล่าสุด เอิร์ท-มิกซ์  ก็ได้โชว์ฝีมือการแสดง บินลัดฟ้าโดดร่วมงานในซีรีส์ Ossan’s Love : Returns  เวอร์ชั่นญี่ปุ่น โดยเป็นแขกรับเชิญพิเศษคู่กันใน EP.4 “ฉันจะไม่กลับบ้านจนกว่าจะจบปัญหาให้นายได้” ประกบคู่แสดงนำในเวอร์ชั่นต้นฉบับอย่าง “เค ทานากะ” และ “เคนโตะ ฮายาชิ”

ซึ่ง เอิร์ท-มิกซ์ จะปรากฏตัวในบทพนักงานในร้านอาหารไทยชื่อ “พระจันทร์มันไก่” ซึ่ง “ฮารุตะ” (เค ทานากะ) และ “มากิ” (เคนโตะ ฮายาชิ) ได้ไปที่ร้านนี้ด้วยกัน โดยจะออกอากาศให้แฟนๆ ได้ชมกันใน วันศุกร์ที่ 26 มกราคมนี้ เวลา 23:15-00:15 น. (เวลาประเทศญี่ปุ่น) ทางช่อง TV Asahi และช่องในเครือ TV Asahi 24 ช่องทั่วประเทศ (เวลาออกอากาศอาจจะแตกต่างกันในบางพื้นที่)

พร้อมชมฉากเบื้องหลังการทำงานสุดฟินของทั้งคู่ได้ทาง TELASA (OTT Platform) กับรายการออริจินัลตอนพิเศษ Earth and Mix in Ossan’s Love Returns ซึ่งเป็นการติดตามถ่ายทำเบื้องหลังการทำงานของซีรีส์เรื่องนี้อย่างใกล้ชิด และชมความน่ารักของทั้งคู่ ตอนเล่นเกมท้ายรายการ โดยจะออกอากาศเป็นพิเศษบนแพลตฟอร์ม TELASA ต่อจากซีรีส์ EP.4 ทันทีใน เวลา 00:15 น. 

โดย เอิร์ท เผยถึงความรู้สึกว่า “จริงๆ เราสองคนรู้สึกดีใจและตื่นเต้นมากๆ ที่ได้มาร่วมงานแสดงซีรีส์ Ossan’s Love ในเวอร์ชั่นญี่ปุ่นครับ ส่วนตัวผมจะมีความกังวลเรื่องสำเนียงการพูด เพราะบทเป็นภาษาญี่ปุ่นทั้งหมด แต่ผมก็ตั้งใจมากๆ พยายามสุดฝีมือเลยครับ เรียกว่าอ่านบทหลายรอบมากๆ และก็อ่านบทในมือถือตลอดแม้ กระทั่งระหว่างเทค เพราะกังวลว่าจะออกเสียงถูกหรือเปล่า สื่อความถูกไหมครับ”

ด้าน มิกซ์ ก็เผยว่า “ผมเองก็ประหม่ามากๆ เพราะได้เจอกับนักแสดงในเวอร์ชั่ นต้นฉบับที่รับบทเป็นตัวแสดง ‘มากิ’ ซึ่งผมจะเล่นในเวอร์ชั่นไทย แค่ได้เห็นการแสดงของคุณฮายาชิ แล้วคิดว่าผมต้องรับบทนี้ ก็รู้สึกท้าทายมากๆ เลย ยังไงก็ฝากแฟนๆ ชาวญี่ปุ่นติดตามชมด้วยนะครับ บอกเลยว่าเราสองคนทุ่มสุดตัวครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศิลปินไอดอล 5 คู่ จัด FANDAY ครั้งแรกในไทย!

เสิร์ฟความฟินเบอร์ใหญ่ตลอด 3 วันเต็ม ให้แฟนๆ ที่พร้อมใจมารวมตัวกันแน่น ยูเนี่ยน ฮอลล์ ชั้น 6 ศูนย์การค้ายูเนี่ยนมอลล์ ได้เต็มอิ่มในทุกโมเมนต์ไปอย่างประทับใจขั้นสุด สำหรับงาน GMMTV FANDAY IN BANGKOK ครั้งแรกในประเทศไทย! จัดโดย GMMTV กับโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟของทัพศิลปินไอดอล 5 คู่สุดปัง เอิร์ท-พิรพัฒน์ วัฒนเศรษสิริ, มิกซ์-สหภาพ วงศ์ราษฎร์, ปอนด์-ณราวิชญ์ เลิศรัตน์โกสุมภ์, ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน, เฟิร์ส-คณพันธ์ ปุ้ยตะกูล, ข้าวตัง-ธนวัฒน์ รัตนกิจไพศาล, จุง-อาเชน ไอย์ดึน, ดัง-ณัฎฐ์ฐชัย บุญประเสริฐ, ฟอส-จิรัชพงศ์ ศรีแสง, บุ๊ค-กษิดิ์เดช ปลูกผล

'GMMTV' เสิร์ฟความฟิน! จัดเต็ม 8 คู่จิ้นสุดฮอต

เปิดเวทีเอ็นจอยแบบเต็มร้อยให้กับปรากฏการณ์ความสนุกสุดมัน ในงาน LOVE OUT LOUD FAN FEST 2023 : LOVOLUTION จาก GMMTV แฟนเฟสติวัลครั้งใหญ่ในประเทศไทยของ 8 คู่จิ้นสุดฮอต เอิร์ท พิรพัฒน์-มิกซ์ สหภาพ , โอม ภวัต - นนน กรภัทร์ , ปอนด์ ณราวิชญ์-ภูวิน ภูวินทร์ , เฟิร์ส คณพันธ์/ข้าวตัง ธนวัฒน์ , จุง อาเชน-ดัง ณัฎฐ์ฐชัย ,ฟอส จิรัชพงศ์-บุ๊ค กษิดิ์เดช , จิมมี่ จิตรพล-ซี ทวินันท์ และ เจมีไนน์ นรวิชญ์-โฟร์ท ณัฐวรรธน์

'เอิร์ท-มิกซ์' นำทัพส่งท้ายซีรีส์ 'พระจันทร์มันไก่'

สร้างปรากฎการณ์ความฟินเต็มกราฟ กับงาน Moonlight Chicken Final EP. Fan Meeting ที่แฟนๆ พร้อมใจมาร่วมลุ้นบทสรุปเรื่องราวของข้าวมันไก่สุดกลมกล่อมจานเด็ดของ ลุงจิม และ เหวิน รับบทโดยคู่จิ้นคู่ฮอต เอิร์ท-พิรพัฒน์ วัฒนเศรษสิริ และ มิกซ์-สหภาพ วงศ์ราษฎร์ ที่เรื่องราวความรักของทั้งคู่ได้เดินทางมาถึงตอนสุดท้ายแล้ว รวมทั้งบทสรุปของทุกตัวแสดงในเรื่อง กับตอนจบซีรีส์คุณภาพกระแสเปรี้ยง Moonlight Chicken พระจันทร์มันไก่ จาก GMMTV

'อิสร์-มิกซ์' เข้ารับพระราชทานรางวัลเกียรติยศ

อิสร์-อิสรพงศ์ ดอกยอ ศิลปินแกรมมี่ และ มิกซ์-สหภาพ วงศ์ราษฎร์ นักแสดงสังกัด จีเอ็มเอ็มทีวี สุดภูมิใจ เข้ารับพระราชทานโล่เกียรติยศและเกียรติบัตร เด็กและเยาวชนดีเด่นแห่งชาติ ผู้ทำคุณประโยชน์ต่อเด็กและเยาวชน เนื่องในพิธีเปิดงานวันเยาวชนแห่งชาติประจำปี 2565 จัดโดยกระทรวงการพัฒนาสังคม และความมั่นคงของมนุษย์

'GMMTV' ขนทัพศิลปินบุกญี่ปุ่น จัดโชว์ครั้งแรกและยิ่งใหญ่ที่สุด

จากกระแสซีรีส์ไทยที่เป็นที่นิยมอย่างมากมายในประเทศญี่ปุ่น ส่งผลให้นักแสดงไทยเป็นที่รู้จักและชื่นชอบอย่างกว้างขวาง GMMTV จึงได้ร่วมกับ 2 บริษัทบันเทิงยักษ์ใหญ่ของญี่ปุ่น PIA Corporation และTV Asahi จัดงาน GMMTV Fan Fest 2022 ที่ประเทศญี่ปุ่นเป็นครั้งแรก