'ออกัส-น้ำฟ้า' ใจฟูแฟนคลับทุ่ม จัดใหญ่โปรโมทละครทั่วเมือง!

แฟนคลับบ้านคู่จิ้น “ออกัส-น้ำฟ้า” ของพระเอกหนุ่ม ออกัส-วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์ และนางเอกสาว น้ำฟ้า-ธัญญภัสร์ ภัทรธีรชัยเจริญ น่ารักอีกแล้ว ทุ่มจัดหนักทำโปรเจกต์ใหญ่ โปรโมทละครเรื่องใหม่ของคู่นี้ที่เพิ่งลงจอออกอากาศ อย่าง “รักท่วมทุ่ง” แบบจุก ๆ

ไม่ว่าจะเป็นรถแห่ที่จัดครบทั้ง 4 ภาค เหนือ กลาง อีสาน ใต้ พร้อมกับติดป้ายโปรโมทตามรถตุ๊กตุ๊ก รถเมล์ประจำทาง สาย 25 กับสาย 2 รวมไปถึงโฆษณาบนจอรถทัวร์  เท่านั้นยังไม่พอลงโปรโมทบนจอ LED Screen ณ MBK Center, Lido Connect, BTS  สถานีสยาม สถานีสนามกีฬาแห่งชาติ และ สถานีอโศก ทำเอาทั่วประเทศได้รู้จัก สายสมร สวยเสมอ หรือ มะยม ที่รับบทโดย “น้ำฟ้า ธัญญภัสร์” และ มานะ หรือ ไอ้หมา ที่รับบทโดย “ออกัส วชิรวิชญ์” จากละคร “รักท่วมทุ่ง” กันล้นหลาม

น้ำฟ้า เผยความรู้สึกให้ฟังว่า “แม่ ๆ พี่ ๆ แฟนคลับทุ่มให้พวกเราหนักมาก ทำโปรเจกต์ให้เยอะมากค่ะ ต้องขอบคุณมาก ๆ ที่ยังรักออกัส-น้ำฟ้ามาตลอด และขอรับประกันอีกครั้งว่าการกลับมาของคู่ ออกัส-น้ำฟ้า ในรักท่วมทุ่งจะฟินมากขึ้นแน่นอน และความรักของเราก็เป็นรักแรกพบ เจอกันครั้งแรกมานะจะพบเราในพาร์ทสายสมร ซึ่งก็แอบเริ่มรู้สึกดีตั้งแต่แรกแล้ว แต่พอมาใช้ชีวิตเป็นมะยมได้มาเจอเจ้านายหล่อดูแลดีขนาดนี้ ความรักก็เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ เหมือนขึ้นบันได ก็ฝากติดตามความรักของเราด้วยค่ะ และอย่าลืมติดแฮชแท็ก รักท่วมทุ่ง ของแต่ละอีพีใน X หรือ ทวิตเตอร์ เดี๋ยวพวกเราจะตามเข้าไปส่องกันค่ะ มาดูกันเยอะ ๆ นะคะ”

ด้าน ออกัส กล่าวว่า “รู้สึกดีใจและต้องขอบคุณพี่ ๆ แฟนคลับมากที่จัดโปรเจกต์ดี ๆ แบบนี้มาให้เราสองคน ก็อยากให้ทุกคนติดตามละคร รักท่วมทุ่ง ของเราไปจนถึงตอนจบ เรื่องราวมันจะน่าติดตามและสนุกขึ้นเรื่อย ๆ อย่างผมได้ชมตอนแรกไปแล้วยังอยากชมตอนต่อไปเลย ก็อยากให้ทุกคนสนุกไปกับเรา ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ออกัส' เล่าอีกมุม โดนขู่ให้ไปกราบเท้าขอโทษ

พระเอกหนุ่ม ออกัส-วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์ ออกมาเล่าในมุมของตัวเองบ้าง หลังถูกโยงปม อดีตเพื่อนสนิท กันสมาย-ชนกันต์ อาพรสุทธินันท์ เปิดแชทแฉจนกลายเป็นกระแสสนั่นโซเชียล พร้อมเผยอยากเคลียร์เพื่อจบปัญหา แต่อีกฝ่ายยื่นข้อเสนอให้ไปกราบเท้าขอโทษ

'ครูเงาะ' นำทีมเหล่าชั้นครู ลุยคอร์สพิเศษให้เหล่าดาวรุ่ง 'ช่อง3'

เตรียมพร้อมรับมือกับทุกบทบาทแล้ว สำหรับนักแสดง ช่อง3 ที่ได้สร้างทักษะและเพิ่มศักยภาพทางการแสดงจนจบหลักสูตร กับคอร์สพิเศษ “Powerful Mindset” จากเหล่าตัวแม่นักพัฒนาศักยภาพและครูสอนการแสดงมืออาชีพ นำทีมโดย ครูเงาะ-รสสุคนธ์ กองเกตุ, ครูลูกแก้ว วริศรา, ครูหม่อน ณัฐชา และ ครูปั๊บโปะ ภูรินทร์ ร่วมกันส่งพลังบวกให้ความรู้แน่นเปี๊ยะ 6 วันเต็ม

'น้ำฟ้า' พัฒนาฝีมือการแสดง กล้าข้ามขีดจำกัดของตัวเอง

นางเอกสาว น้ำฟ้า-ธัญญภัสร์ ภัทรธีรชัยเจริญ กล้าข้ามขีดจำกัดของตัวเอง เพื่อพัฒนาฝีมือการแสดง ล่าสุดได้พิสูจน์ให้คนดูได้เห็นถึงความเก่งที่พัฒนาขึ้นเรื่อย ๆ กับละครฟีลกู๊ด รักท่วมทุ่ง ค่ายเลิฟดราม่า ที่สาวน้ำฟ้า รับบทเป็น สายสมร สวยเสมอ หรือ มะยม ทำเอาทุกคนร้องว้าวทึ่งกับความทุ่มเต็มที่จ้างร้อยเล่นล้านของนางเอกคนนี้

'ออกัส' เซอร์ไพรส์แฟนคลับแรง โผล่เล่นซีรีส์วายคู่ 'แม็ค ณัฐพัชร์'

สร้างความเซอร์ไพรส์สุดๆ เมื่อ Addicted Heroin ซีรีส์จีนในตำนาน ที่ได้นำมาสร้างเวอร์ชั่นไทยในชื่อว่า รักร้ายนายเสพติด ได้ประกาศรายชื่อนักแสดงนำคนสุดท้ายคือ ออกัส-วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์ พระเอกดาวรุ่งที่เพิ่งจะหมดสัญญากับต้นสังกัดเดิมอย่างช่อง 3 ที่ขอมาพลิกบทบาทพิสูจน์ฝีมือในซีรีส์วาย

'ไก่ วรายุฑ' บวงสรวงละคร 2 เรื่อง

บริษัท เลิฟดราม่า จำกัด ยกทัพนักแสดง เข้าร่วมพิธีศักดิ์สิทธิ์อันยิ่งใหญ่ ณ เรือนพระปัณณวิชญ์ ของอาจารย์เชียง จัดพิธีบวงสรวงละครใหม่ของผู้จัดฯ ไก่ วรายุฑ 2 เรื่อง เริ่มด้วยละคร รักท่วมทุ่ง ฝีมือกำกับการแสดงโดย นาย สรัสวดี ที่ได้พระนางคู่จิ้นอย่าง ออกัส วชิรวิชญ์ กับ น้ำฟ้า ธัญญภัสร์ โคจรมาร่วมงานกันอีกครั้ง และอีกเรื่อง อีบัวกับไอ้ขวัญ กำกับการแสดงโดย กังฟู นิติวัฒน์ ได้พระนางเคมีใหม่เอี่ยมอย่าง เพื่อน คณิน กับ เดนิส เจลีลชา ประกบคู่กันครั้งแรก

'ตู่ ปิยวดี' ดึง 'ริว-มิ้นท์-มีน-น้ำฟ้า' ประชันกันครั้งแรก

ผู้จัดมือทอง ตู่-ปิยวดี มาลีนนท์ จาก บริษัท เวลาดี2020 จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวงละครใหม่แนวโรแมนติกดราม่าเรื่อง เมื่อตะวันลับฟ้า (ก็จะเป็นเวลาของดวงดาว) โดยได้นักแสดง ริว วชิรวิชญ์ ประกบคู่สาว มิ้นท์ รัญชน์รวี และ มีน นิชคุณ จับคู่ น้ำฟ้า ธัญญภัสร์ ร่วมด้วยนักแสดงอีกคับคั่ง