'เบียร์ เดอะวอยซ์' เปิดใจหลังดราม่าแห่งชาติ หลั่งน้ำตากลางรายการ 'ทัวร์มาลง'

เปิดใจนักร้องสาวมหากาพย์วาระแห่งชาติ เบียร์-ภัสรนันท์ อัษฎมงคล หรือ เบียร์ เดอะวอยซ์ ยอมมาพูดคุยสด ๆ ที่แรกในรายการ "ทัวร์มาลง" ในวันจันทร์ที่ 29 มกราคม กับสามพิธีกรฝีปากกล้า พชร์ อานนท์, นิกกี้ ณฉัตร และ เป็กกี้ ศรีธัญญา

โดยพิธีกร เป็กกี้ ขออัปเดตสภาพจิตใจในปัจจุบัน หลังผ่านมรสุมดราม่าทัวร์ลง เบียร์ แชร์ว่ากลับมาใช้ชีวิตได้แล้ว “รู้สึกว่าต้องใช้ชีวิตตัวเอง โฟกัสกับสิ่งที่ต้องทำ”

พิธีกร เป็กกี้ ยิงคำถามความรู้สึกที่โดนกระแสสังคมโจมตีหลังจากไลฟ์สดวาระแห่งชาติเป็นอย่างไร เบียร์ ยอมรับว่าค่อนข้างแปลกใจ “เซอร์ไพรส์ค่ะ ตอนไลฟ์คนดูสามแสน เบียร์งงว่าคนสนใจเรื่องแบบนี้เยอะขนาดนี้เลยเหรอ ซึ่งไม่ค่อยได้อ่านคอมเมนต์เท่าไหร่เพราะมันไปไวมาก เราพูดแต่ในมุมของตัวเอง ยอมรับว่าวันนั้นโมโหกับสิ่งที่ตัวเองโดนกระทำมา แต่ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ คิดว่าตัวเองทำได้ดีกว่านี้ อธิบายได้อย่างใจเย็นมากกว่านี้ วันนั้นขึ้นจริง ๆ ค่ะ

เบียร์ไม่รู้หรอกว่ามาอยู่จุดนี้ได้ไง คนสนใจเยอะขนาดนี้ได้ไง แต่เบียร์ไม่ได้เป็นอย่างที่ใครคอมเมนต์กันว่าหยิ่งในชื่อเสียง ทุกวันนี้หนูแค่เป็นคนที่ยังร้องเพลง ใช้ชีวิต ยังทำมาหากินปกติ อาจจะมีไปเจอเรื่องที่ทำพลาด ซึ่งนั้นเป็นความผิดพลาดของหนู

เรื่องการขอโทษบุคคลที่เกี่ยวข้อง เบียร์ขอโทษไปแล้ว นั้นแหละคือคำขอโทษจากเบียร์ เด็กคนนี้ไม่ได้มองว่าตัวเองเป็นดาราหรือเหนือกว่าผู้ใด เบียร์คือคนนึงที่ทำมาหากินเองตั้งแต่จบม.6 มีเงินเลี้ยงครอบครัว ส่งน้องเรียน ทำเหมือนทุก ๆ คนที่ดิ้นรนทำงานหาเงิน อยากใช้ชีวิตที่มีความสุขค่ะ”

ด้านพิธีกร พชร์ ถามว่าอยากจะขอโทษ พี่หนุ่ม กรรชัย หรือไม่ เจ้าตัวก็ตอบว่าตนเองกับ พี่หนุ่ม ไม่ได้มีเรื่องอะไรกัน พิธีกร เป็กกี้ สอบถามกระแสล่าสุดเกี่ยวกับโพสต์ Yes, and??? จนคู่กรณีต้องการฟ้องกฎหมาย PDPA สาว เบียร์ ก็เผยว่าโพสต์นั้นเป็นชื่อเพลง

“เป็นเพลงที่มีเนื้อหาที่ดีต่อคนที่เจอมรสุม เป็นกำลังใจและเห็นค่าในตัวเอง แล้วคอมเมนต์ Yes แน่นอน อันนี้มันรู้บริบทกันอยู่แล้วค่ะว่าเขาหมายถึงอะไร โอเคเขาแซวหนูได้หนูแซวเขากลับได้มั้ยล่ะ มันแรงนะแซวแบบนี้ต้องสนิทกันแค่ไหนถึงจะแซวกันแบบนี้ได้” นอกกจากนี้เจ้าตัวยังเผยอีกว่ามีรายชื่อคนที่ได้ดำเนินการฟ้องไปเยอะหลายเคสแล้ว

เป๊กกี้ ถามต่อว่า “ทุกวันนี้เอากำลังใจมาจากไหน” สาว เบียร์ ยังไม่ทันพูดเจ้าตัวก็น้ำตาซึมและบอกว่า “หนูรักน้องชายมาก เชื่อว่าไม่ใช่มนุษย์ทุกคนที่จะเกลียดเรา ยังมีคนที่รักเราจริง ๆ ขอบคุณแม่ที่ไม่ว่าเราจะทำผิดแค่ไหน เขาก็ยังให้กำลังใจหนู รู้ว่าเราจะเรียนรู้”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ออกัส' ยอมรับแล้ว เป็นคนที่ 'กันสมาย' แฉจริง พร้อมขอโทษฝ่ายหญิง

ไม่ปล่อยให้ชาวเน็ตต้องเดานาน หลังจากที่ถูกโยงไปเป็นประเด็นร้อนแรงว่าพระเอกหนุ่ม ออกัส-วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์ จะใช่คนที่ กันสมาย-ชนกันต์ อาพรสุทธินันธ์ โพสต์ถึงหรือไม่ ล่าสุดหนุ่มออกัสโพสต์ยอมรับแล้วว่าในแชตดังกล่าวนั้นเป็นตนจริง พร้อมขอโทษเพื่อนและผู้หญิงที่ตนได้พูดถึงด้วยคำพูดที่ไม่ดี

ต้นสังกัด 'ออกัส วชิรวิชญ์' แถลงหลังถูกโยงดราม่าขอฟันอดีตแฟน 'กันสมาย'

กำลังเป็นประเด็นร้อนเลยทีเดียวหลังจากที่นักแสดงหนุ่ม กันสมาย-ชนกันต์ อาพรสุทธินันธ์ โพสต์อินสตาแกรมสตอรี่ถึงแชทของดาราดังมาขอฟันอดีตแฟนสาวของกันสมายที่เพิ่งเลิกกับตนไปเพียงหนึ่งอาทิตย์ด้วยข้อความที่ไม่ให้เกียรติฝ่ายหญิง จนชาวเน็ตต่างก็ไปสืบมาว่าใครคือดาราคนดังกล่าว

'MONO29' ยกทัพศิลปินระเบิดความมัน คลื่นมนุษย์แห่เล่นน้ำแน่นถนนข้าวเหนียว

ปิดท้ายมหาสงกรานต์สุดคึกคักกับงานสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ “MONO29 KHONKAEN SONGKRAN WET&FUN 2024” โดย “MONO29” ร่วมกับ “เทศบาลนครขอนแก่น” จัดงานสงกรานต์สุดเดือดยกทัพศิลปินระเบิดความมันส์ 3 วันจัดเต็ม

'E29 TRAINEES' ชวนเที่ยวสงกรานต์ขอนแก่น 'MONO29 KHONKAEN SONGKRAN WET&FUN 2024'

MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ร่วมกับ เทศบาลนครขอนแก่น พร้อมภาคีเครือข่ายจัดงานประเพณีสุดยอดสงกรานต์อีสาน เทศกาลดอกคูนเสียงแคนและถนนข้าวเหนียว ประจำปี 2567 ภายใต้แนวคิด "สาดถึงแก่น" พร้อมชวนประชาชนร่วมสนุก 8-15 เมษายนนี้

ฉลองวันเกิดครบ 34 ปี 'นิกกี้ ณฉัตร' ปลดหนี้บ้านรถหมดแล้ว

สุดยอดจนต้องยกนิ้วให้เลยจริงๆ สำหรับ นิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์ เพราะในปีนี้ที่มีอายุครบ 34 ปี เจ้าตัวได้มอบของขวัญสุดพิเศษให้กับตัวเอง โดยการผ่อนบ้านราคากว่า 40 ล้านบาทและรถหมดแล้ว