'เจตน์ สมเจตน์' ชวนลุ้นดูตอนจบ '7 วันก่อนวาเลนไทน์'

เดินทางมาถึงตอนสุดท้ายแล้ว สำหรับซีรีส์กระแสคุณภาพ 7 Days before Valentine หรือ 7 วันก่อนวาเลนไทน์  ที่ได้กระแสตอบรับทั่วเอเชียอย่างดีงาม ล่าสุดนักแสดงนำ เจต - สมเจตน์ แซ่จาง ชวนแฟนคลับมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในตอนสุดท้าย

“ผมรู้สึกดีใจและภูมิใจที่ได้เล่นซีรีส์เรื่องนี้ ยิ่งตอนที่ผมไปทำงานที่ต่างประเทศ ก็มีเพื่อนๆ และแฟนคลับบอกว่ารู้จักซีรีส์เรื่องนี้ เพราะได้ติดตามดูตลอด เราก็ดีใจครับ รวมถึงการที่แฟนคลับไทยและต่างชาติ หลายๆ ที่ทำรีแอคชั่นซีรีส์ เรายิ่งดีใจไปใหญ่ เข้าไปอ่านความนิยมใน X (ทวิต) ทุกเสียงต่างตอบรับในแง่ดีมากๆ ครับ เรียกได้ว่ากระแสดีขึ้นในทุกๆ อีพี ซึ่งตอนนี้ซีรีส์ได้เดินทางมาจนจะถึงตอบจบแล้ว หลายๆ ปัญหา หลายๆ ผมกำลังจะถูกเปิดเผยแล้วครับ

เอาจริงๆ พอซีรีส์จะจบเราก็รู้สึกใจหายเหมือนกันนะ เพราะทำงานกันมานาน กว่าจะออกมาเป็นงานที่สมบูรณ์แบบที่ทุกคนเห็น แต่งานนี้ยอมมีวันเลิกราอันนี้เราก็ต้องยอมรับครับ ถึงจะใจหายแต่ก็แอบดีใจที่งานที่เราตั้งใจทำ ออกมาแล้วทุกคนชอบ และใน7DaysBeforeValentineFinalEp ผมกับนักแสดงรวมถึงทีมงานทำคนอยากเชิญชวนแฟนๆ มาดูบทสรุปของทุกตัวละครด้วยกัน ที่ร้านนัวเนียร์ บาร์ อารีย์ ในวันที่ 7 กุมภาพันธ์นี้  ตั้งแต่ เวลา 21.30 น. ผู้ที่สนใจ สามารถลงทะเบียน ได้ที่  https://forms.gle/shPbkdpof3VBhqxf8 มาเจอกันนะครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แต๊ง เอกดนัย' ปลื้มแฟนๆชื่นชอบผลงาน ขอเปลี่ยนแรงกดดันให้เป็นกำลังใจ

เรียกได้ว่ากระแสแรงขึ้นในทุกอีพี สำหรับซีรีส์วาย "7 Days before Valentine" หรือ "7 วันก่อนวาเลนไทน์" ของบริษัท บรรไดร์ บาร์ จำกัด โดย ผู้จัด ตุ่น-จตุพล ศิริเดช ที่แจ้งเกิดนักแสดงหน้าใหม่หลายคน หนึ่งในนั้นคือหนุ่ม แต๊ง-เอกดนัย ใจสะอาด ที่รับบทเป็น "เรน" ชายหนุ่มรูปหล่อผู้อ่อนโยน