'แคมป์-จิมมี่' เลิฟซีนดุ คิวบู๊เดือด กับซีรีส์วาย 'ไทม์ผ่านเวลา' ทางช่อง3

แคมป์ คุณาธิป และ จิมมี่ จิรเมธ

เรื่องราวกำลังเข้มข้นเลยทีเดียวสำหรับซีรีส์ “ไทม์ผ่านเวลา” (Time The Series) ภายใต้สังกัด M Flow Entertainment x GYB ออนแอร์ทางช่อง3 ที่ 2พระเอก แคมป์–คุณาธิป ตระการจันทร์ และ จิมมี่-จิรเมธ จู มาการันตีด้วยตัวเองว่าเรื่องนี้นอกจากเลิฟซีนที่มีไม่น้อยแล้ว คิวบู๊ยังอัดแน่นเรียกได้ว่าเล่นจริงเจ็บจริงเลยทีเดียว

จิมมี่ เผยว่า "ซีรีส์เป็นแนวแอคชั่น ดราม่า และมีแฟนตาซีเข้ามานิดหน่อยครับเพราะมันจะเล่นกับเรื่องของเวลาด้วย เรื่องนี้เป็นวายเรื่องแรกของผมเลย และด้วยความที่ผมเป็นน้องมาเจอพี่ๆครั้งแรกก็เกร็งครับ ก็จะถามพี่ๆตลอดว่าอันนี้ทำยังไง อย่างผมกับพี่แชมป์ดีหน่อยตรงที่เราได้เวิร์คชอปด้วยกันมาเป็นปีๆ มีการเตรียมตัวมาตลอดก็ทำให้เราคุ้นเคยและสนิทกันมากขึ้นครับ

เลิฟซีนสำหรับผมมันค่อนข้างกดดันมากครับ เพราะเลิฟซีนไม่น้อยเลย ตอนแรกก็กดดันว่าเราจะเล่นได้ไหม เกร็งมาก แต่หลังจากเวิร์คชอปก็เข้ากันมากขึ้นครับ สนิทกันมากขึ้น ผูกพันกันมากขึ้น ก็ผ่านไปด้วยดี"

ด้าน แคมป์ คุณาธิป เสริมว่า "เรื่องนี้มีบู๊เยอะครับ เป็นการแสดงบู๊ครั้งแรกของพวกเราด้วย ก็มีแอคติ้งโค้ชมา เจ็บจริงโดนจริงก็มีครับ อย่างคู่สองนี่โดนถีบแล้วถีบอีก กลับไปมีช้ำแน่นอน เรียกว่าครบรสครับ ดราม่า คอมาดี้ แฟนตาซี เลิฟซีน NC ตอนแรกก็กดดันนะกับเลิฟซีน ส่วนตัวก็มีการกลับไปทำการบ้านว่าเราต้องยืนตรงนี้นะ ต้องเล่นแบบนี้ ตอนแรกกดดันแต่ตอนนี้สนิทกันแล้วครับ เพราะเราก็อยู่ด้วยกันมา 1-2 ปีแล้ว และเวลาเราเล่นก็จะมีการไปดูมอนิเตอร์ตลอด ปรึกษาผู้กำกับว่าตรงนี้โอเคมั้ยอะไรแบบนี้ครับ

            ตอนนี้ซีรีส์ออนแล้ว กระแสตอบรับก็ดีมากครับมีทั้งแฟนๆไทยและต่างประเทศเลย มาติดตามให้กำลังใจพวกเราได้ที่หน้าจอช่อง3 ออกอากาศ วันอังคาร เวลา 22.45 น. และแอปพลิเคชั่น WeTV ในเวอร์ชั่น Uncut ครับ"

แคมป์–คุณาธิป ตระการจันทร์
จิมมี่-จิรเมธ จู

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เดอะริช วาย ยู' เอาใจสายวายเปิดตัวซีรีส์ 'The Love Matter ติวเตอร์ติวรัก'

ต้อนรับค่ายน้องใหม่ The Rich Y U Group (บริษัท เดอะริช สาย ยู กรุ๊ป จำกัด) ผู้กำกับฯ - ผู้ผลิตงานโปรดักชั่นโดยผู้บริหาร ไมค์ ธีรธัณย์ และ ปิง-อิสรีย์ มหภาคโสภณพิศาล ร่วมกับ เผด็จ อ่อนละฮุง ผู้กำกับฯ พร้อมแล้วที่จะประเดิมผลชิ้นงานแรกของบริษัทกับซีรีส์เรื่อง “The Love Matter ติวเตอร์ติวรัก”

'ออกัส' ยอมรับแล้ว เป็นคนที่ 'กันสมาย' แฉจริง พร้อมขอโทษฝ่ายหญิง

ไม่ปล่อยให้ชาวเน็ตต้องเดานาน หลังจากที่ถูกโยงไปเป็นประเด็นร้อนแรงว่าพระเอกหนุ่ม ออกัส-วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์ จะใช่คนที่ กันสมาย-ชนกันต์ อาพรสุทธินันธ์ โพสต์ถึงหรือไม่ ล่าสุดหนุ่มออกัสโพสต์ยอมรับแล้วว่าในแชตดังกล่าวนั้นเป็นตนจริง พร้อมขอโทษเพื่อนและผู้หญิงที่ตนได้พูดถึงด้วยคำพูดที่ไม่ดี

ต้นสังกัด 'ออกัส วชิรวิชญ์' แถลงหลังถูกโยงดราม่าขอฟันอดีตแฟน 'กันสมาย'

กำลังเป็นประเด็นร้อนเลยทีเดียวหลังจากที่นักแสดงหนุ่ม กันสมาย-ชนกันต์ อาพรสุทธินันธ์ โพสต์อินสตาแกรมสตอรี่ถึงแชทของดาราดังมาขอฟันอดีตแฟนสาวของกันสมายที่เพิ่งเลิกกับตนไปเพียงหนึ่งอาทิตย์ด้วยข้อความที่ไม่ให้เกียรติฝ่ายหญิง จนชาวเน็ตต่างก็ไปสืบมาว่าใครคือดาราคนดังกล่าว

พื้นที่ของคนสำคัญ! 'เปรม วรุศ' เปิดตัวตนอีกมุมมองที่ชวนให้หลงรักมากกว่าเดิม

เป็นพื้นที่เต็มไปด้วยความสุข และรายล้อมไปด้วยคนหัวใจเดียวกัน ที่มาเติมรอยยิ้มไปพร้อมกันกับหนุ่ม “เปรม-วรุศ ชวลิตรุจิวงษ์” ที่ปิดฮอลล์เพื่อรวมคนพิเศษมาอยู่ในพื้นที่ส่วนตัวให้ได้สนุกและสร้างความทรงจำสุดประทับใจในงาน “PREM PRIVATE SPACE IN BANGKOK” ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกเพื่อฉลองอายุครบ 26 ปีของหนุ่มเปรม

'โฆษก กห.' แจงภาพทหารเกณฑ์ล่ามโซ่ กลุ่มผู้ต้องโทษบำบัด รพ. พร้อมสั่ง ทบ. สอบเพิ่ม

'โฆษกกลาโหม' แจงภาพทหารเกณฑ์ถูกล่ามโซ่ เป็นกลุ่มผู้มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม-ผู้ต้องโทษ ส่งมาบำบัดโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า พร้อมสั่งกองทัพบกสอบเพิ่ม