'ปีใหม่' กับอดีตที่ก้าวพลาด ใช้ยาเสพติดเกินขนาดจนเกือบตาย!

อดีตไอดอลสุดเซ็กซี่ "ปีใหม่-สุมนรัตน์ วัฒนาเศลารัตน์" หรือชื่อใหม่ "ปีใหม่ ภีมวรา" เผยถึงอดีตที่หลงไปกับโลกของยาเสพติดจนเสียการเสียงาน กว่าจะหลุดออกมาจากวังวนยาเสพติด วิกฤตหนักจนเกือบเอาชีวิตไม่รอด ผ่าน รายการโต๊ะหนูแหม่ม

"เคยจมอยู่กับวังวนยาเสพติด ถลำลึกมาก สุดท้ายชีวิตหนูก็เละ เพราะว่าหนูประมาทไง จากสวยๆดีๆ ก็กลายเป็นผี สภาพไม่ดี หลอนมาก หลอนทั้งเสียง หลอนทั้งความคิด เนกาทีฟทุกอย่าง กลัวไปหมด แทบระแวงจนเป็นบ้า จนตอนนั้นมีข่าวเสียเรื่องงาน ทิ้งงาน โดนปลดละคร มันลามไปถึงเช่นนั้น จนเป็นเช่นนั้น ใช้ระยะเวลาปีครึ่งที่นับตั้งแต่วันที่เริ่ม สภาพไม่ดีจนพี่ต๊อบเห็น เขาคงต้องเลิกด้วย มันไม่ไหว ไม่งั้นหนูก็คงต้องตาย

หนูโอเวอร์โดสค่ะ หนูชักค่ะ แรงสุด มันเกิดจากอะไรหลายๆด้านด้วย หนูต้องขอบพระคุณพี่สื่อมวลชน จริงๆ หนูมีงานทำได้เพราะพี่สื่อมวลชน เป็นเพราะว่าหนูมีข่าว พี่ๆนักข่าวรักหนู ลงข่าว หนูก็ได้งาน ตอนนั้นช่วงที่หนูแย่ๆ เขาก็กระหน่ำมีข่าวให้หนูได้งาน แล้วเหมือนกับบีบพี่ต๊อบที่ทำให้หนูเปลี่ยนไป ทำให้หนูเละ พอครอบครัวบีบเขา นักข่าวบีบเขา สังคมบีบเขาเป็นเพราะเขา มันเลยมีทางเลือกสามทาง ที่เขาจะทิ้งหนูไปเลย และใช้ชีวิตของตัวเอง หรือเลือกหนูและเปลี่ยนแปลงตัวเอง หรือให้เราตายทั้งคู่ ตอนแรกสุดท้ายหนูคิดว่าตายก็ได้วะ เพราะว่างานก็เละแล้ว ซึ่งงานมันเป็นสิ่งที่หนูรัก ตอนแรกมองฝันไว้ว่าการงานตามความฝันแล้วสำเร็จ มันกำลังจะประสบความสำเร็จปุ๊บทุกอย่างมันเละ หนูรับงานไม่ได้ หนูไปกองละครไม่ไหว หนูโทรไปบอกทีมงานว่าหนูรับไม่ไหวทั้งที่รับงานไปแล้ว มันทำให้กองละครเดือดร้อน 1เรื่อง และมีอีก 1เรื่องที่กำลังจะถ่าย เหมือนมันตัดจบตรงนั้นไป ทำทุกคนเดือดร้อน หนูก็กลับมาดาวน์กับตัวเอง ตรงนี้ก็ไม่เลิกยาซักที

กว่าเราจะออกมาได้ ทั้งหมดมันไม่ใช่หนูค่ะ มันเป็นที่พี่ต๊อบ เพราะสุดท้ายแล้วเขาเห็นแล้วว่า ถ้าเขาไม่เปลี่ยนหนูตายแน่นอน เขาก็เลยตัดสินใจไปบำบัด โทรบอกให้เพื่อนเอารถตู้มารับไปบำบัดที่เกาะช้าง ตอนแรกตอนพี่ต๊อบที่ไปหนูก็ไม่เชื่อ หนูคิดว่าเขาทิ้งหนู หนูคิดว่าเขาแกล้งทิ้งหนู ไล่ให้มันจบๆมันจะได้กลับบ้าน หนูก็กลับไปอยู่บ้านกับแม่ ไม่เชื่อว่าเขาไปบำบัดจริงๆ ผ่านไป 2-3อาทิตย์เขาก็โทรกลับมา พี่อยู่ศูนย์บำบัด รอพี่ก่อนนะ เซอร์ไพร์สมาก เพราะตอนที่เขาจากไป หนูตัดเขาไปแล้ว คิดว่าชีวิตนี้แพ้กับเดิมพันตรงนั้น หนูกลับมาบ้าน คลีนตัวอย่างทุกอย่าง ไม่ได้ไปบำบัด เลิกด้วยตัวเอง มันมีความอยาก แต่เห็นว่ามันเละ มันไม่ได้นำพาความดีงามใดๆมาสู่ชีวิตเลย มันเห็นชัดๆว่านำพาเราสู่นรก ถึงความอยากจะมากแค่ไหนเราก็ไม่อยากกลับไป"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รวบสาวใหญ่หนีหมายจับ 19 ปี อีก 5 เดือนหมดอายุ ไม่รอดคดีครอบครองยาเสพติด

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. , พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ สระทองออย รอง ผบก สส.ฯ , พ.ต.อ.วิชิต ถิรขจรวงศ์ ผกก.สส.1ฯ, พ.ต.ท.พีรบูรณ์ แก้วดู รอง ผกก.สส.1ฯ , พ.ต.ท.เอกศิษฐ์ วรกิตติ์ฐากรณ์

สกัดจับยาบ้าล็อตใหญ่ ชายแดนภาคเหนือ

พล.อ.นฤทธิ์ ถาวรวงษ์ ผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการสกัดกั้นและปราบปรามยาเสพติด สารตั้งต้นและเคมีภัณฑ์ ชายแดนภาคเหนือ หรือ นบ.ยส.35 เปิดเผยว่า ได้รับรายงานการสกัดกั้นยาเสพติด

'นิด้าโพล' ชี้ คนไทย ไม่เห็นด้วยนโยบาย ยาบ้า 5 เม็ด

ศูนย์สำรวจความคิดเห็น “นิด้าโพล” สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) เปิดเผยผลการสำรวจของประชาชน เรื่อง “ยาบ้า 5 เม็ด กับผู้เสพ คือ ผู้ป่วย” ทำการสำรวจระหว่างวันที่ 18-20 มีนาคม 2567 จากประชาชนที่มีอายุ 15 ปีขึ้นไป กระจายทุกภูมิภาค ระดับการศึกษา อาชีพ และรายได้

'อนุทิน' จ่อถอดเทป 'เศรษฐา' จ้อสื่อนอก ลั่น 'กัญชาเสรี' อยู่ในนโยบายรัฐบาล

'อนุทิน' ยัน 'กัญชา' มีประโยชน์ทางการแพทย์-เศรษฐกิจ บรรจุในนโยบายรัฐบาลแล้ว หลังนายกฯ ระบุจะนำกลับบัญชียาเสพติด ชี้หากเปลี่ยนแปลงต้องแก้กฎหมายหลายตัว เยียวยาผู้ทำถูกต้อง