'เบิร์ด ธงไชย' นำทัพศิลปินดาราร่วมใส่เสื้อสีม่วง

จากเหตุการณ์ที่ ทานตะวัน ตัวตุลานนท์ นักกิจกรรมเคลื่อนไหวทางการเมืองกลุ่มทะลุวัง ขับรถก่อกวนและบีบแตรลากยาวใส่ขบวนเสด็จ แถมยังใช้ถ้อยคำดูหมิ่นเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ถวายความปลอดภัยขบวนเสด็จ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ  ซึ่งทำให้ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงพฤติกรรมไม่เหมาะสม

ล่าสุดศิลปินดาราก็ออกมาเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่อง ด้วยการพร้อมใจกันแต่งกายสีม่วง น้อมถวายกำลังใจ กรมสมเด็จพระเทพฯ นำโดยซุปเปอร์สตาร์อย่าง เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์  ที่ออกมาโพสต์ภาพตนเองสวมเสื้อสีม่วง พร้อมผ้าโพกหัวสีม่วงลายจุด

ส่วน ท็อป-ดารณีนุช ปสุตนาวิน ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพตนเองและเพื่อนๆ ที่พร้อมใจกันใส่เสื้อสีม่วงเช่นกัน พร้อมกันระบุว่า  “เพื่อนๆ พี่ๆ ของคุณดานั้น แม้ตัวอยู่ไกล เพราะแยกกันไปไหว้พระทำบุญ แต่เราต่าง (อิโมจิหัวใจสีม่วง) เดียวกัน #วันพฤหัสสีม่วง #พลังแห่งความจงรักภักดี”

อีกหนึ่งคนบันเทิงที่ขอใส่เสื้อสีม่วง ป๋อง-กพล ทองพลับ  ได้ออกมาแสดงจุดยืนความจงรักภักดี พร้อมกับระบุข้อความว่า  “บอกเลยครับ ม่วงทั้งใจ และจะม่วงตลอดไป   #ป๋องกพล  #ม่วงทั้งใจ”

นอกจากนี้ก็ยังมี นก-สินจัย เปล่งพานิช , หมอก้อง-สรวิชญ์ สุบุญ , อ้น-สราวุธ มาตรทอง  , ก้อง-ปิยะ เศวตพิกุล ,  จอย-ศิริลักษณ์ ผ่องโชค ฯลฯ ที่ออกมาสวมใส่เสื้อสีม่วงเช่นกัน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ยอดเพชร ๑๑ กะรัต' รวมสุดยอดศิลปินแห่งตำนานที่เป็นมากกว่าตำนาน

ก้อง-ปิยะ เศวตพิกุล ผู้จัดมือทอง ในนามบริษัท โซนิกซ์ ยูธ 1999 จำกัด ปลุกตำนานยุคทองของบทเพลงลูกกรุงเมืองไทย ส่งมอบความสุขให้กับคนที่คุณรัก เป็นของขวัญส่งท้ายปลายปี 2023 กับความสุขจากบทเพลงลูกกรุงอันไพเราะ ในคอนเสิร์ตเปิดตำนานเพลงดัง ครั้งแรก กับคอนเสิร์ต ยอดเพชร ๑๑ กะรัต รวมสุดยอด ๑๑ ศิลปินแห่งประวัติศาสตร์เพลงลูกกรุงที่ได้รับความนิยม

แอบส่องห้องซ้อม 'พี่เบิร์ด' โชว์สเต็ปฟิตแดนซ์เกินร้อย

สมเป็นคอนเสิร์ตที่คนไทยต้องดูสักครั้งในชีวิตจริงๆ สำหรับ ไทยประกันชีวิต PRESENTS แบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์ ตอน MULTIBIRD จักรวาลธงไชย ล่าสุด เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ เปิดห้องซ้อมให้ทุกคนได้เห็นถึงความพร้อมกันเป็นครั้งแรก โดยพี่เบิร์ดขนเอาเพลงเด็ด เรามา SING มาโชว์สเต็ปแดนซ์ฟิตเกินร้อย ก่อนที่จะไปเจอกันในวันจริงเดือนพฤศจิกายนที่ถึงนี้

'หมอก้อง' ประกาศตัวอิสระรับงานทุกช่อง

เก่งรอบด้านทั้งงานบันเทิงและอาชีพหลักวิชาชีพแพทย์ สำหรับคุณหมออารมณ์ดี หมอก้อง-สรวิชญ์ สุบุญ น้อยคนจะรู้ว่า หมอก้อง ทำงานที่ไหนอย่างไรกันแน่ ล่าสุดออกมาอัปเดต ผ่านรายการ โต๊ะหนูแหม่ม ว่าทำงานไร้เงินค่าจ้างเพราะปัจจัยหลายสาเหตุ แถมล่าสุดก้าวกระโดดเรียนรู้ศาสตร์ใหม่กลายเป็นหมอฝังเข็ม ศาสตร์แพทย์แผนจีน

'GMM Grammy' จัดแถลงข่าว 'แบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์' ครั้งที่ 12

GMM Grammy เตรียมพาไปสัมผัสคอนเสิร์ตแห่งปีที่ทุกคนรอคอย ไทยประกันชีวิต PRESENTS แบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์ ครั้งที่ 12 (BABB BIRD BIRD SHOW #12/2023) ตอน MULTIBIRD จักรวาลธงไชย ที่จะได้พบกับ เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ หลากหลายแบบ หลากหลายโชว์ ในหลากหลายจักรวาล ร้อง เล่น เต้น และโชว์แบบมัลติเบิร์ด ที่ มากกว่าทุกครั้ง ในจักรวาลแห่งความสนุก ที่เต็มไปด้วยความรัก ความฝัน และ พลังบวกแบบไม่มีที่สิ้นสุดให้แฟนเพลงได้ประทับใจทุกนาทีในวันเสาร์ที่ 18 และวันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน 2566 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

'หมอก้อง' ลุยละครเวที กับบทท้าทายไม่ใช่ตัวเอง

กระแสดีเกินต้านทาน สำหรับค่ายละครเวทีในตำนาน ดรีมบอกซ์ ที่หยิบบทประพันธ์ชั้นครู บ้านทรายทอง ของนักเขียนอมตะ ก.สุรางคนางค์ มาปัดฝุ่นใหม่ ไฉไลกว่าเก่าในชื่อ อลหม่านหลังบ้านทรายทอง ลืมทุกรสชาติแบบเดิมๆ บ้านทรายทองที่ผ่านมา จนถูกกระแสโซเชียลแชร์กันหนักมากว่าเป็น ละครเวทีคุณภาพที่มาแรงแซงทางโค้ง

ครั้งแรก! ของ 'เบิร์ด-อิ้งค์' กับการโคจรมาร่วมงานกัน

นับเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกระหว่าง เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ ซูเปอร์สตาร์เบอร์ 1 เมืองไทยและ อิ้งค์-วรันธร เปานิล เจ้าหญิงซินธ์ป๊อป ได้โคจรมาเจอกันในเพลงพิเศษ เธอคือพลังของฉัน เนื่องในโอกาสพิเศษครบรอบ 45 ปี ปตท. พร้อมชวนทุกคนมาร่วมจุดพลังให้กันและกัน