'เด่นคุณ-อแมนด้า-เพ็ชร' เผยเบื้องหลังความทุ่มเทใน 'เปิดกองวิก 3 เว้าวอนรัก'

ช่อง 3 เตรียมพาคุณผู้ชมย้อนเวลาพาไปซึบซับบรรยากาศ สมัย พ.ศ. 2495 กับเรื่องราวของหญิงสาว เชิญขวัญ ที่โชคชะตานำเธอไปพบกับ 2 หนุ่ม หนึ่งหนุ่มหล่อแสนละมุน อีกหนึ่งคนหล่อร้ายดั่งเจ้าชายอสูร แต่ใครจะได้ใจเธอไปต้องลุ้นกันในละครใหม่ “เว้าวอนรัก”

ผลงานของ 2 ผู้จัดละคร “อาร์ต-พนิตนาฏ ฉัตรวิไล” และ “ยุ้ย-ปัทมวรรณ เค้ามูลคดี” บริษัท มัมแอนด์แด๊ด เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด กำกับการแสดงโดย “อั๋น-กรพจน์ สืบชมภู” เรียกว่าเป็นละครที่มีกระแสฮือฮาตั้งแต่วันเปิดภาพฟิตติ้ง เพราะเป็นการนำสาวสวยระดับจักรวาล “อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม” ขวัญใจคนไทยทั้งประเทศ ขึ้นแท่นนางเอกเรื่องแรก หนำซ้ำยังดึงสองหนุ่มตัวโกยเรตติ้งละครเย็นชั้นดี อย่าง “เด่นคุณ งามเนตร” และ “เพ็ชร-ฐกฤต ตวันพงค์” มาประกบคู่กับเธอ จุดประกายเคมีใหม่ ๆ แม้แต่ 2 พระเอกยังเกิดเคมีจิ้น! ถึงขนาดผู้จัดฯ “อาร์ต พนิตนาฏ” ยังคอนเฟิร์มจากปาก แต่ขอบอกว่าไม่ได้มีแค่ความฟิน เบื้องหลังยังต้องสู้ชีวิตกับฉากบู๊ที่หนักเอาการ ท้าแดดสู้ฝนสุด ๆ การทำงานของผู้จัดฯ-ผู้กำกับฯ รวมถึงนักแสดงจะหนักเพียงใด ทุกคนได้เปิดใจเม้าท์ ในรายการออนไลน์ “เปิดกองวิก 3 เว้าวอนรัก” เพื่อเตรียมความพร้อมคนดูก่อนจะได้ชมละครจริงวันที่ 23 กุมภาพันธ์นี้

เปิดประเดิมอีพีแรกสองหนุ่ม เด่นคุณ เพ็ชร ก็ตั้งท่าขิงข่าใส่กันอย่างออกรสชาติ จนสาว อแมนด้า คนสวยต้องกลายเป็นกรรมการห้ามศึก ก่อนจะนั่งเล่าเรื่องราวปมความแค้นระหว่าง 2 หนุ่ม เรื่องความบาดหมางยังไม่ทันสะสาง ก็ดันมาโดนตกให้ใจหวั่นไหวกับเสน่ห์สาวจากพระนครจนเกิดการเปิดศึกชิงนาง เบื้องหลังซีนบู๊ทะลุเลนส์ของ 2 หนุ่ม จะดุเดือดสะใจหรือไม่ ต้องรอดู และห้ามพลาดกับการเปิดใจถึงความทุ่มเทของ อแมนด้า นางเอกน้องใหม่ มาต่อที่อีพีสองกับการเปิดตัวละครแซ่บยกทีมจากภูพญาลอ และฝั่งพระนคร ต้นเรื่องที่ทำให้นางเอกต้องสู้ชีวิตจัดหนัก แถมผู้จัดฯ ผู้กำกับฯ และนักแสดงทุกคนยังเม้าท์ถึงซีนที่ทำเอาทีมงาน และนางเอก อแมนด้า ลุ้นเกร็งไปทั้งตัว จะเป็นซีนไหนต้องรอชม และอีพีสามขอปิดท้ายรวมเบื้องหลังการถ่ายทำที่ทำให้กองละครเรื่องนี้ ยืน 1 ในความกล้าบ้าบิ่น เผชิญท้าทายทุกอุปสรรค ไม่ว่าจะเป็นการท้าทายของกำลังขาที่ต้องปีนเขาขึ้นไปถ่ายทำในโลเคชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เจอทั้งแสงแดดแผดเผาไม่พอ ยังเจอฟ้าฝนโปรยลงมา ทำเอาทีมงานละครกลายเป็นทีมผู้ประสบภัยขึ้นมาทันที...

เบื้องหลังกว่าจะเป็นละคร “เว้าวอนรัก” จะเป็นอย่างไร และใครโดนเม้าท์มากที่สุด ติดตามได้ในรายการ “เปิดกองวิก 3 เว้าวอนรัก” ทั้ง 3 episodes ออกอากาศพร้อมกันทุกช่องทางของ 3Plus ทั้ง Application, YouTube และ Facebook Fanpage ในวันที่ 20-22 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 11.30 น.

เตรียมตามไปเอาใจช่วยสาวเชิญขวัญให้ผ่านอุปสรรคในชีวิต กับละคร “เว้าวอนรัก” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. เริ่มตอนแรกวันศุกร์ที่ 23 กุมภาพันธ์นี้! ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เชอรี่-อแมนด้า' ซัดกันเดือด 'ลมเล่นไฟ' แรงติดเทรนด์ X อันดับ 1

ศึกระหว่าง หมอพระพาย (เชอรี่ เข็มอัปสร) กับ เฟลม (อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม) ใน “ลมเล่นไฟ” ทวีความร้อนแรงไม่หยุด สองอีพีล่าสุดทำคนดูอินหนักมากกับทีมเมียหลวงอย่างพระพาย ที่กล้าตอกหน้าซัดกลับใส่นางตัวดี เฟลม ที่คิดแย่ง ดิน (อาเล็ก ธีรเดช) สามีของเธอ

'เด่นคุณ' ฉลองวันเกิด 30 ปี แฟนคลับเซอร์ไพรส์มอบเค้กเงิน!

เป็นการฉลองวันเกิดอายุครบ 30 ปี ของ “เด่นคุณ งามเนตร” พระเอกหุ่นแซ่บประจำ ช่อง 3 เมื่อวันที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา ที่ดูอบอุ่นที่สุด เพราะนอกจากมีบรรดาเพื่อนสนิทในวงการบันเทิง

'อาเล็ก' ครั้งแรกกับการรับบทพ่อ! พิสูจน์ความเป็นนักแสดงมืออาชีพ

อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ พระเอกหนุ่มอารมณ์ดีที่หลายคนเคยเห็นเขาโชว์ฝีมือการแสดงมาแล้วนักต่อนัก ทั้งคอมเมดี้ โรแมนติก ดราม่า แต่ล่าสุดได้สร้างความฮือฮาให้กับแฟน ๆ เป็นอย่างมาก เมื่อ “ลมเล่นไฟ” ช่อง 3 นำเขามาในบริบทสามีและพ่อ

'เชอรี่-อแมนด้า-อาเล็ก' ทำถึง! แซ่บถูกใจคนดู 'ลมเล่นไฟ' ทุบเรตติ้งนิวไฮอันดับ 1

ว่าด้วยเรื่องของผัวเมีย หรือ ความสัมพันธ์ที่เปราะบางของครอบครัว คือปัญหาสุดคลาสสิกที่พบเจอกันได้ในชีวิตจริง! ทำให้หลายคนจะอินหนักทุกครั้งเมื่อชมผลงานละครที่สะท้อนเรื่องเหล่านี้

'อแมนด้า' เล่นร้าย งัดความแซ่บสุดร้อนแรงใน 'ลมเล่นไฟ'

เตรียมร้องว้าวกับละคร “ลมเล่นไฟ” ที่กำลังจะออกอากาศ ทางช่อง 3 ผลงานรสแซ่บจัดจ้านของผู้จัดฯ “นก-จริยา แอนโฟเน” แห่งบริษัท เมกเกอร์ เจ กรุ๊ป จำกัด กันได้เลย เพราะแค่ปล่อยทีเซอร์มาเรียกน้ำย่อยก็ทำเอาคนดูตั้งตารอชมกันแล้ว

'อแมนด้า' พลิกลุคใหม่ดั่งเจ้าหญิงในนิยาย กับนางเอกช่อง3 เรื่องแรก 'เว้าวอนรัก'

อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม สาวสวยดีกรีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 เรียกได้ว่าตอนนี้กลายเป็นนางเอกเต็มตัวครั้งแรก ของช่อง 3 ไปแล้ว เพราะหลังจากเปิดซิงเล่นละคร “มาตาลดา” จนแฟน ๆ ติดใจการแสดงและความสวย ทำให้กลายเป็นสาวฮอตที่มีผลงานละครจ่อเพียบ