'จ็องกุก-BTS' และต้นสังกัดของนักแสดงสาว 'ลี ยู บี' ปฏิเสธข่าวลือทั้งคู่ออกเดท

28 ธ.ค.2564- ต้นสังกัดของนักร้องหนุ่ม จ็องกุก จากวงบอยแบนด์ชื่อดัง BTS และต้นสังกัดของนักแสดงสาว ลี ยู บี ต่างออกมาประสานเสียงปฏิเสธข่าวลือการออกเดทของศิลปินในสังกัด

เมื่อเร็วๆนี้ มีประเด็นข่าวลือการออกเดทของทั้งคู่ในช่องทาง YouTube เช่นเดียวกับการซุบซิบผ่านแพล็ทฟอร์มชุมชนออนไลน์ โดยอ้างว่าทั้งคู่ได้มีการแชร์รูปภาพที่คล้ายกัน ในเวลาใกล้เคียงกัน ทำให้เชื่อว่านั่นคือการทำ ‘Lovestagram’ แบบที่คนที่คบกันชอบทำผ่านโซเชียลมีเดีย

มียูทูปเบอร์รายหนึ่งอ้างว่า จ็องกุก และ ลี ยู บี กำลังเดทกัน โดยยูทูบเบอร์รายนี้หยิบยกประเด็นที่ทั้งสองคนใช้หมวกคู่รัก กำไลคู่ สร้อยข้อมือและเสื้อยืดแบบเดียวกัน รวมถึงอีโมติคอนคู่รัก มาใช้อ้างอิง รวมทั้งกล่าวอ้างด้วยว่าพี่ชายของจ็องกุกและน้องชายของ ลี ยู บี นั้นสนิทกัน

อย่างไรก็ดี ต้นสังกัดของ ลี ยู บี ออกมากลบกระแสนั้นทันทีด้วยการแถลงว่า นักแสดงสาวไม่รู้จักจ็องกุก BTS เป็นการส่วนตัวด้วยซ้ำ และเปิดเผยว่า “เราเคยได้ยินเกี่ยวกับข่าวลือการออกเดทมาสองสามครั้งแล้ว แต่จากการถามเจ้าตัวมา เธอไม่รู้จักจ็องกุกเป็นการส่วนตัว เมื่อได้ยินเกี่ยวกับข่าวลือการออกเดท เธอแค่หัวเราะ เธอหัวเราะเพราะมันเป็นเท็จอย่างเห็นได้ชัด”

ด้าน Big Hit Music ต้นสังกัดของจ็องกุก BTS ก็ออกมาแถลงในทิศทางเดียวกันว่า “ข่าวลือการออกเดทกับ ลี ยู บี ไม่เป็นความจริง และข้อมูลต่างๆที่ออกมาล้วนแล้วแต่เป็นการคาดเดากันไปเองทั้งนั้น”

โดยขณะนี้ BTS กำลังอยู่ในช่วงพักวง หลังจากจบตารางงานในสหรัฐอเมริกา และตัวจ็องกุกเองก็กำลังอยู่ในช่วงพักร้อนอย่างเป็นทางการ ส่วนนักแสดงสาว ลี ยู บี มีผลงานซีรีย์ทางทีวีเรื่อง Yumi’s Cells ที่เพิ่งลาจอไปเมื่อไม่นานนี้.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' ยันรัฐบาล 314 เสียง แข็งแกร่งพอแล้ว ไม่ต้องปรับครม. ดึง ปชป.ร่วม

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง ให้สัมภาษณ์หลังการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ถึงกระแสข่าวลือการปรับ ครม.มีจริงหรือไม่ โดยนายกฯยิ้มก่อนกล่าวว่า “ข่าวลือ ท่านพูดถูกคำว่าข่าวลือ ข่าวลือมันก็จบที่ข่าวลือ ”

กทม. โยนมหาดไทยสางหนี้ ‘รถไฟฟ้าสายสีเขียว’ ก้อนแรก 2.3 หมื่นล้าน

กทม.เตรียมโยนมหาดไทยสางหนี้ ‘รถไฟฟ้าสายสีเขียว’ ก้อนแรก 2.3 หมื่นล้าน พร้อมจ่อเก็บเงินค่าโดยสาร 15 บาท ช่วงแบริ่ง-สมุทรปราการ และช่วงหมอชิต-สะพานใหม่-คูคต ม.ค.นี้ หวังนำมาชำระหนี้เอกชนบางส่วน

เริ่มแล้ว! หนูด่วนชวนกินเจ ปีที่ 15 “กินเจสุขภาพดี ฟิตแอนด์เฟิร์ม” วันที่ 16 - 18 ต.ค.นี้

เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม 2566 กลุ่มบริษัทบีทีเอส ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร, เครือสหพัฒน์, ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ และกลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์

บีทีเอส ชวนคนรุ่นใหม่ ร่วมกิจกรรมถ่าย Vlog รีวิว “รถไฟฟ้า BTS ในมุมมองของคุณ”

นายสุรพงษ์ เลาหะอัญญา กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส เปิดเผยว่า บริษัทฯ

บีทีเอส เปิดแคมเปญ “ชวนคนรุ่นใหม่ วาดภาพ - ถ่าย Vlog” เพื่อแจ้งเกิดโชว์ผลงาน

นายสุรพงษ์ เลาหะอัญญา กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส เปิดเผยว่า บริษัทฯ