'จ็องกุก-BTS' และต้นสังกัดของนักแสดงสาว 'ลี ยู บี' ปฏิเสธข่าวลือทั้งคู่ออกเดท

28 ธ.ค.2564- ต้นสังกัดของนักร้องหนุ่ม จ็องกุก จากวงบอยแบนด์ชื่อดัง BTS และต้นสังกัดของนักแสดงสาว ลี ยู บี ต่างออกมาประสานเสียงปฏิเสธข่าวลือการออกเดทของศิลปินในสังกัด

เมื่อเร็วๆนี้ มีประเด็นข่าวลือการออกเดทของทั้งคู่ในช่องทาง YouTube เช่นเดียวกับการซุบซิบผ่านแพล็ทฟอร์มชุมชนออนไลน์ โดยอ้างว่าทั้งคู่ได้มีการแชร์รูปภาพที่คล้ายกัน ในเวลาใกล้เคียงกัน ทำให้เชื่อว่านั่นคือการทำ ‘Lovestagram’ แบบที่คนที่คบกันชอบทำผ่านโซเชียลมีเดีย

มียูทูปเบอร์รายหนึ่งอ้างว่า จ็องกุก และ ลี ยู บี กำลังเดทกัน โดยยูทูบเบอร์รายนี้หยิบยกประเด็นที่ทั้งสองคนใช้หมวกคู่รัก กำไลคู่ สร้อยข้อมือและเสื้อยืดแบบเดียวกัน รวมถึงอีโมติคอนคู่รัก มาใช้อ้างอิง รวมทั้งกล่าวอ้างด้วยว่าพี่ชายของจ็องกุกและน้องชายของ ลี ยู บี นั้นสนิทกัน

อย่างไรก็ดี ต้นสังกัดของ ลี ยู บี ออกมากลบกระแสนั้นทันทีด้วยการแถลงว่า นักแสดงสาวไม่รู้จักจ็องกุก BTS เป็นการส่วนตัวด้วยซ้ำ และเปิดเผยว่า “เราเคยได้ยินเกี่ยวกับข่าวลือการออกเดทมาสองสามครั้งแล้ว แต่จากการถามเจ้าตัวมา เธอไม่รู้จักจ็องกุกเป็นการส่วนตัว เมื่อได้ยินเกี่ยวกับข่าวลือการออกเดท เธอแค่หัวเราะ เธอหัวเราะเพราะมันเป็นเท็จอย่างเห็นได้ชัด”

ด้าน Big Hit Music ต้นสังกัดของจ็องกุก BTS ก็ออกมาแถลงในทิศทางเดียวกันว่า “ข่าวลือการออกเดทกับ ลี ยู บี ไม่เป็นความจริง และข้อมูลต่างๆที่ออกมาล้วนแล้วแต่เป็นการคาดเดากันไปเองทั้งนั้น”

โดยขณะนี้ BTS กำลังอยู่ในช่วงพักวง หลังจากจบตารางงานในสหรัฐอเมริกา และตัวจ็องกุกเองก็กำลังอยู่ในช่วงพักร้อนอย่างเป็นทางการ ส่วนนักแสดงสาว ลี ยู บี มีผลงานซีรีย์ทางทีวีเรื่อง Yumi’s Cells ที่เพิ่งลาจอไปเมื่อไม่นานนี้.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ประธานกกต. โวยลั่น! ข่าวลือลาพักร้อน ยันยังคงปฎิบัติหน้าที่ตามปกติ

นายอิทธิพร บุญประคอง ประธานกกต. ยืนยันในช่วงนี้ยังคงปฎิบัติหน้าที่ ไม่มีการลาพักร้อน หรือลาหยุด ตามกระแสข่าวลือซึ่งเ

'ซาร่าห์ ซาโรลา' ส่ง MV เพลงใหม่ 'แค่จับมือกันไว้' เป็นกำลังใจให้คนทำงาน

แรบบิท แคช ในเครือบีทีเอส กรุ๊ปฯ เปิดตัวแคมเปญ "Rabbit Cash Sustainability : หัวใจแห่งความยั่งยืน เริ่มที่คุณ" เพื่อสื่อสาร Music marketing สร้างความรู้ความเข้าใจคนทำงาน ที่ต้องฝ่าฟันปัญหาทางด้านการเงินในรูปแบบต่างๆ

กรมอุตุฯ สยบข่าวลือ! คลื่นความหนาวปกคลุม อากาศสุดขั้วในรอบ 5 ปี

กรมอุตุนิยมวิทยา ได้ชี้แจงข่าวลือ จากรณีที่มีสื่อสังคมออนไลน์ได้เผยแพร่ข้อมูล ซึ่งมีข้อความว่า "ข่าวด่วน จากกรมอุตุไม่เคยมีพยากรณ์แบบนี้มาก่อนในรอบ 5 ปีที่ผ่านมา

'เศรษฐา' ยันรัฐบาล 314 เสียง แข็งแกร่งพอแล้ว ไม่ต้องปรับครม. ดึง ปชป.ร่วม

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง ให้สัมภาษณ์หลังการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ถึงกระแสข่าวลือการปรับ ครม.มีจริงหรือไม่ โดยนายกฯยิ้มก่อนกล่าวว่า “ข่าวลือ ท่านพูดถูกคำว่าข่าวลือ ข่าวลือมันก็จบที่ข่าวลือ ”