เรโทรเรี่ยนถูกใจสิ่งนี้! 'อยู่เพื่อจำ - Retrospect' มันส์จัด ทะลุล้านวิว!

เดือดจัดกันเลยทีเดียวสำหรับ “อยู่เพื่อจำ” ซิงเกิลที่ 2 จากวง Retrospect นำโดย เก้า-จิรายุ ละอองมณี (ร้องนำ), น็อต-ธนพล ศรีกาญจนา (กีตาร์), บอม-ณพวัชร คชาชีวะ (เบส) และ เบิร์ธ-ศุทธิพันธ์ สังข์ยุทธ (กลอง)

ที่สาดซาวด์สุดเก๋าสาแก่ใจกับการรอคอยของเรโทรเรี่ยน พร้อมใจกันเทคะแนนให้จนทะยานสู่ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อย เพียงแค่ปล่อยเพลงวันแรกก็ทำเอาชาวร็อกพากันแกะไลน์โซโล่สุดโหดกันให้ว้าวุ่น! พร้อมด้วยกระแสชื่นชมถึงความสามารถของนักร้องนำ “เก้า จิรายุ” ที่ทุ่มสุดตัวทั้งแต่งเพลง, ร้อง และเล่นเอ็มวีเองอย่างถึงอารมณ์ พิสูจน์ให้แฟนๆเห็นถึงพัฒนาการและการเติบโตไปพร้อมกับ Retrospect

โดย “เก้า” นักร้องนำ ตัวแทนวงเผยความรู้สึกว่า “ขอบคุณแฟนเพลงที่ให้ความกรุณาและติดตามเพลง อยู่เพื่อจำ จนถึงล้านวิวแรก ขอบคุณที่ให้กำลังใจรวมไปถึงทุกๆคอมเมนท์ด้วยนะครับ แล้วก็อยากจะทำเพลงดีๆไปเรื่อยๆให้ทุกคนมีความสุขเวลาที่ได้ฟังเพลงของ Retrospect อยากแสดงความยินดีกำลังทุกคนที่ร่วมงานกันด้วย ขอบคุณทั้ง genie records แล้วก็ตัววงเอง นอกจากพวกเรา 4 คน ก็ยังมีทีมงานคนอื่นๆด้วย ทั้งทีมมิกซ์ ทีมเรคคอร์ดของเราที่ออมสตูดิโอ น้องสอง, น้องโจ, ออม ขอบคุณทุกคนเลยครับ รวมไปถึงทีมพีอาร์ด้วยนะครับ หวังว่าหลังจากนี้จะมีคนเข้ามาฟังกันอีกเรื่อยๆ และได้ไปร้องด้วยกันในคอนเสิร์ต ก็เป็นสิ่งที่น่าพอใจและน่ายินดีมากๆ เวลาที่เราทำผลงานออกไปแล้วมีคนให้การตอบรับที่ดี ขอบคุณมากๆครับ“

ฟังและชมมิวสิกวีดีโอเพลง ‘อยู่เพื่อจำ (Irreplaceable) – Retrospect’ ได้ทางยูทูปช่อง Genierock

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เก้า จิรายุ' ควง 'คุณแม่ก้อย' เที่ยวอเมริกาสุดอบอุ่น

หลังจากตะลอนทัวร์คอนเสิร์ตกับพี่ๆ วง Retrospect พร้อมกับทำงานถ่ายละครอย่างหนักมาตลอดทั้งปี สำหรับหนุ่มหล่อมาดเซอร์ เก้า-จิรายุ ละอองมณี ล่าสุดก็ขอยื่นใบลางานไปทำหน้าที่เป็นลูกกตัญญู ด้วยการควง คุณแม่ก้อย-วรณัชชา ละอองมณี บินลัดฟ้าไปเที่ยวพักผ่อนที่สหรัฐอเมริกา ซึ่งถือเป็นความตั้งใจของหนุ่มเก้าที่อยากจะพาคุณแม่ไปเที่ยวต่างประเทศและไปพบปะญาติพี่น้องกระชับความสัมพันธ์ของคนในครอบครัวที่อยู่ที่สหรัฐอเมริกาด้วยในเวลาเดียวกัน

เด็ก 'GMM MUSIC' ครองใจโซเชียล เหมาเข้าชิงถึง 4 ใน 5 รางวัลใหญ่!

อีกหนึ่งเวทีประกาศรางวัลโซเชียลที่ยิ่งใหญ่ของประเทศไทยที่หลายคนตั้งตารอคอย “Thailand Social Awards ครั้งที่ 12” งานรางวัลที่จัดขึ้นเพื่อเชิดชูผู้ใช้โซเชียลมีเดียยอดเยี่ยมในสาขาต่างๆ โดยพิจารณาจากทั้งมุมมองด้านจริยธรรมและเกณฑ์การวัดผลจากประสิทธิภาพการทำงานบนโซเชียลมีเดียของแบรนด์ ที่จัดขึ้น ณ True Icon Hall ไอคอนสยาม เมื่อวันศุกร์ ที่ 1 มีนาคม 2567

'กลับมาเพื่อบอกลา' เพลงเศร้าล่าสุดจาก 'Paper Planes'

"กว่าจะลืมเธอมันอยากรู้ไหม แล้วเธอจะกลับมาทำไม…" "กลับมาเพื่อบอกลา" เพลงช้าสุดเศร้าซิงเกิลใหม่จาก 2 หนุ่ม ฮาย-ธันวา เกตุสุวรรณ (ร้องนำ) และ เซน-นครินทร์ ขุนภักดี (เบส) วง Paper Planes (เปเปอร์ เพลนส์) ค่าย genie records (จีนี่ เรคคอร์ดส) พูดถึงเรื่องราวของคนที่ลืมรักครั้งเก่าไปแล้ว ซึ่งกว่าจะใช้เวลาลืมได้นั้นยากลำบาก แต่อยู่ดีๆ เธอคนนั้นก็กลับมา ทำให้ความรู้สึกที่หายไปกลับมารู้สึกอีกครั้ง แต่เธอนั้น "กลับมาเพื่อบอกลา"

ระเบิดลูกใหม่ 'Bomb at Track' ทำงาน ส่งเพลงเดือด 'หมดเวลาแล้วครับพี่'

ปล่อยซิงเกิลคัมแบ็คมาได้อย่างดุเดือดสมศักดิ์ศรี “Bomb at Track (บอมบ์ แอท แทร็ค)” วงร็อกเลือดใหม่ไฟแรงจากค่าย genie records ประกอบด้วยสมาชิกทั้ง 5 คน เต้-วงศกร เตมายัง (ร้องนำ), เมษ-ภควรรษ ประเสริฐศักดิ์ (กีตาร์), ปุ้ย-ปราชญานนท์ ยุงกลาง (กีตาร์), ข้น-ศาสตร์ พรมุณีสุนทร (เบส) และ นิล-สิรภพ เลิศชวลิต (กลอง) หลังปิดอัลบั้ม Bomb The System ไปเมื่อต้นปีวงก็ไม่รอช้า จุดชนวนความมันอย่างต่อเนื่อง

'ลาบานูน' ให้กำลังใจน้องๆโครงการ 'ศาลเยาวชนภาค 7 ร่วมใจ ห่วงใยเยาวชน'

ได้รับจดหมายชวนไปหาน้องๆที่ศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชน เขต 2 (จังหวัดราชบุรี) วง LABANOON (ลาบานูน) สังกัด genie records (จีนี่ เรคคอร์ดส) ก็ไม่รอช้า..รีบตอบตกลงทันที

'Topeople' ปรับลุคส์ใหม่ สีสันจัดจ้าน ดนตรีจัดเต็ม!

เคยชินกับความอึมครึมมีแต่ขาวกับดำ กลับมาคราวนี้สองหนุ่มฝาแฝด Duo Alternative Rock วง Topeople สังกัด genie records นิค-ชยากร และ แนต-ชยนันต์ สิริสมพร มาพร้อมกับลุคใหม่สีสันจัดจ้าน พร้อมส่งเพลง “อดใจไม่ได้ (Temptation)” เพลงสนุกๆมันๆที่จะมาชวนคุณโยกย้ายตามจังหวะหัวใจ เพราะถ้าเจอคนที่ใช่เป็นใครก็อดใจไม่ได้!!! ซึ่งสองหนุ่มยังคงเขียนเองแต่งเอง แถมยังได้ร่วมงานกับทีมงานใหม่ๆอีกด้วย