ล็อคคิวด่วน! 'ทงเฮ-อึนฮยอก' นัดเจอที่ธันเดอร์โดม

การกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของ SUPER JUNIOR  D&E สองหนุ่ม DONGHAE (ทงเฮ) และ EUNHYUK (อึนฮยอก)  ใน  2024 D&E FANMEETING <DEar to...> in BANGKOK  ที่กำลังจะจัดขึ้นในวันที่ 27 เมษายน 2024 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี โดยผู้จัด NINEONENINE919 ซึ่งเมื่อวันก่อนผู้จัดได้ประกาศผังและสิทธิพิเศษทำให้แฟน ๆ ตื่นเต้นกับ FAN BENEFIT เป็นอย่างมาก

D&E คือยูนิตย่อยของ SUPER JUNIOR ประกอบด้วยสองหนุ่ม  DONGHAE และ EUNHYUK ซึ่งมีเพลงที่แฟน ๆ ร้องตามได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น Oppa, Oppa , First Love , Still you , Growing Pians , Bout you , Wings , ZERO  และอีกมากมายDONGHAE & EUNHYUK มาพร้อมอัลบั้มใหม่ในรอบ 2 ปี 4 เดือน การกลับมาในครั้งนี้พิเศษกว่าครั้งไหน ๆ สองหนุ่มเตรียม PERFORMANCE เพลงใหม่ที่จะเปิดตัวเป็นครั้งแรกที่ประเทศไทย งานนี้จะว้าวแค่ไหน ชาว ANNIE (ANNIE: ชื่อแฟนคลับ) ต้องไปสัมผัสด้วยตัวเองให้ได้ วอร์มนิ้วเตรียมกดบัตร 23 มีนาคมนี้ ที่ www.nineonenine919event.com  ส่วนวันแสดง เสาร์ที่ 27 เมษายน 2024 เวลา 16.00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ทงเฮ-อึนฮยอก' บินตรงจัดแฟนไซน์และแฟนมีตติ้งแบบใกล้ชิด

ปักหมุด! ลงคิวเตรียมตัวต้อนรับ ทงเฮ และ อึนฮยอก SUPER JUNIOR ที่กำลังจะเดินทางมาพบชาว & ANNIE (ANNIE: ชื่อแฟนคลับ) ที่ประเทศไทยแบบใกล้ชิด กับ 2 งานสุดฟิน