ทัพนักแสดงร่วมงานรอบกาล่า 'หอแต๋วแตกแหกสัปะหยด'

พร้อมด้วยทัพนักแสดง อาทิ จตุรงค์ พลบูรณ์ , โก๊ะตี๋-เจริญพร อ่อนละม้าย, กัส วีรดิษฐ์, ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา, ติช่า กันติชา, อาจารย์เจน ญาณทิพย์, สมปอง นครไธสง ฯลฯ ที่ตบเท้ามาร่วมเดินพรมเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่พร้อมหน้าพร้อมตา  ณ  ลานอินฟินิซิตี้ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน

เรียกได้ว่ามาแรงแซงโค้งจริงๆ เพราะกระแสตอบรับจากแขกผู้มีเกียรติ สื่อมวลชน ผู้มีชื่อเสียงในทุกวงการ เหล่ากะเทยไทยจาก วันกะเทยผ่านศึก สุขุมวิท 11 และกะเทยทั่วแว่นแคว้น จัดเต็มกันสุดฤทธิ์มาสร้างสีสัน และให้เกียรติมาร่วมงานกันอย่างคึกคักล้นหลาม ทำเอาลาน อินฟินิซิตี้ฮอลล์แคบไปถนัดตา  ซึ่งภายในงานเปิดตัวด้วยเหล่านักแสดงและผู้บริหารจาก MONO โดย  ทิชา พชรวรรณ เป็นพิธีกรภาคสนาม  ตามด้วยทัพนักแสดงและผู้กำกับหอแต๋วแตกแหกสัปะหยดมากกว่ายี่สิบชีวิต ร่วมพูดคุยบนเวที

มี นิกกี้ ณฉัตร และ แจ็ค แฟนฉัน รับหน้าที่พิธีกร ถามถึงการทำงานครั้งนี้ ที่บอกได้คำเดียวว่า สนุก  อึ้ง ทึ่ง หลอน ตลก ตะลึง ตะลาน ที่ผู้กำกับ พชร์ อานนท์ ท้าให้มาพิสูจน์ด้วยตัวเองในภาพยนตร์  หอแต๋วแตกแหกสัปะหยด ภาคสุดท้ายหนังในตำนาน จักรวาล หอแต๋วแตก  ฉายแล้ววันนี้ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หอแต๋วแตกฯ' ฉายรอบพิเศษ คนพิการและ LGBTQ+ ดูฟรี!

ยกเป็นภาพยนตร์ประวัติศาสตร์ของวงการ ที่กระแสมาแรงที่สุดในขณะนี้ สำหรับภาพยนตร์ หอแต๋วแตก แหกสัปะหยด หนังปิดตำนานภาคสุดท้าย ที่นอกจากจะสนุกสนานเรียกเสียงฮากันแบบสนั่นโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ พร้อมรายได้ที่กำลังพุ่งทะยานสู่ 100 ล้านแล้ว

'เจน ญาณทิพย์' ชื่นชม 'พชร์ อานนท์' ปลื้มเล่น 'หอแต๋วแตกแหกสัปะหยด'

เจน ญาณทิพย์ ที่ได้โอกาสมาประเดิมงานแสดงเป็นครั้งแรก ในภาพยนตร์เรื่อง หอแต๋วแตกแหกสัปะหยด ผลงานการกำกับฯ พชร์ อานนท์ เผยเป็นการทำงานที่สนุกและท้าทาย เพราะไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นบ้าง พร้อมซูฮก พชร์ เป็นผู้กำกับที่เก่งมาก ในรายการ "ทัวร์มาลง" ทางช่อง MONO29