'โชกุน' ประเดิม PROXIE Solo Project ในเพลง 'ชอบไหม ไหนลองบอก (Just Talk)'

สิ้นสุดการรอคอยของเหล่า "User ยูสเซอร์" ที่ตั้งตารอกันมาพักใหญ่ ว่า จาก 6 สมาชิกของหนุ่มๆ "PROXIE" ใครกันนะที่จะเป็นคนแรกของ "PROXIE Solo Project" ผลงานเพลงเดี่ยวของพวกเขา ซึ่งก็ประเดิมกันด้วย โชกุน-ปวริศร์ ศรีชัยชนะ กับเพลง “ชอบไหม ไหนลองบอก (Just Talk)” 
 
เพลงนี้ ได้ ครูเจน-เจนพัฒน์ มนตรีเลิศรัศมี โปรดิวเซอร์ ที่คุ้นเคยกับสมาชิกวง PROXIE เป็นอย่างดี จากครูผู้ฝึกสอนในพาร์ตดนตรี ในรายการ The BROTHERs Thailand มาปลุกปั้นให้กับมือ เรียกได้ว่าเพลงนี้ ถูกผสมผสานออกมาเป็น โชกุน ได้อย่างลงตัว ครบรส ในจังหวะและนองที่ทั้งเต้นได้ มีเสียงของกีต้าร์ไฟฟ้า ที่ใช้เอฟเฟกต์แบบโอเวอร์ไดร์ฟ ได้เท่ และมีความร็อกหนักแน่นมากขึ้นไปอีก
 
โชกุน เผยว่า "รู้สึกดีใจมาก ๆ ครับผมที่เพลงนี้ออกมาได้สมบูรณ์ลงตัว ขอบคุณทางผู้ใหญ่มาก ๆ ที่ให้โอกาสในการทำผลงานดีๆกับพวกเรา PROXIE ได้ทำ Solo นี้ขึ้นมา ซึ่งเพลง "ชอบไหม ไหนลองบอก (Just Talk)" โชกุนได้มีโอกาสมีส่วนร่วมทั้งตัวเพลงและ MV ในส่วนของเพลง กุนเลือกเป็นเพลงเร็วเพื่อที่จะได้แสดงให้เห็นถึงความถนัดของตัวเอง นั่นก็คือการเต้น แต่ก็อยากได้ความเท่ ซึ่งกุนเคยบอกครูเจนไว้ตอนทำ Solo ในคอนเสิร์ตว่าอยากให้มีความเป็นร็อกหน่อย ๆ ด้วยครับ ส่วนเรื่องของ MV กุนรู้สึกว่าตัวเองเป็นคนที่มีความแฟนตาซี  Solo ครั้งที่แล้วของกุนในคอนเสิร์ต ได้เลือกคอนเซ็ปต์ของตัวเองคือเป็นแวมไพร์ ในครั้งนี้เลยอยากมีคอนเซ็ปต์เป็นซอมบี้ และได้ลองแต่งตัวลุคใหม่ ๆ ก็สนุกไปอีกแบบครับ ต้องขอบคุณ จั๊มพ์-พิสิฐพล เอกพงศ์พิสิฐ ที่มาทำให้ MV นี้สนุกและสมบูรณ์มาก ๆ ครับ  ขอฝาก Solo "ชอบไหม ไหนลองบอก (Just Talk)" ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของทุกคนด้วยนะครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'DE GIFT' (เดอ กิฟท์) เตรียมปล่อยของ โชว์ Performance ที่เวียดนาม

เพิ่งเดบิวท์เปิดตัวซิงเกิล “จะแคร์เพื่อ "Who Cares?" มาบุกตลาด T-Pop ได้ไม่ทันไร ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ไฟแรงวง 'De GIFT’ (เดอ กิฟท์) ภายใต้สังกัด Just Dance Entertainment ที่มาพร้อมกับแนวเพลง Pop Dance & Performance อันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ตัวแทนของหญิงสาวยุคใหม่ที่พร้อมจะนำเสนอตัวตนและความมั่นใจในแบบของตัวเอง

'บิ๊ก D Gerrard' รับเคยท้อจนคิดสั้น ใช้ดนตรีเป็นที่พึ่งจนประสบความสำเร็จ

จากชีวิตในวัยเด็กของ "บิ๊ก D Gerrard” หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล เติบโตมาพร้อมกับความเข้มงวดของครอบครัว โดนกลุ่มเพื่อนวัยเด็กบูลลี่ และทำร้ายร่างกาย

'แจ็คสัน หวัง' ศิลปินจีนคนแรกที่ขึ้นโชว์โคเชลลาเป็นครั้งที่ 3

ศิลปินหนุ่ม Jackson Wang (แจ็คสัน หวัง) ปรากฏตัวบนเวทีของงานดนตรีที่ยิ่งใหญ่ อย่าง Coachella Music Festival ติดต่อกันเป็นครั้งที่ 3 โดยครั้งล่าสุดเขาได้ร่วมแสดงโชว์ให้กับศิลปินวง Number i ในเพลง 'GOAT (Jackson Wang Remix)' และศิลปินสาว BIBI ในเพลง ‘Feeling Lucky'

เอ็นดู 'WONDERFRAME' จากนักร้องสู่ผู้ประสบภัย คนดูฉีดน้ำขึ้นเวทีจนไมค์พัง!

เป็นอีกหนึ่งศิลปิน ที่ออกมาส่งความสุข สาดความสนุกให้กับแฟนๆ ในเทศกาลสงกรานต์ สำหรับนักร้องสาว “WONDERFRAME” หรือ ศุภัคชญา สุขใบเย็น

นางสงกรานต์มโหธรเทวี 'เบ็คกี้ รีเบคก้า' เฉิดฉายนำขบวนแห่นางสงกรานต์

ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ 2567 เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก เนรมิตพื้นที่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ให้นักท่องเที่ยวได้ร่วมสนุกกับการละเล่นสาดน้ำ (World Water Festival) อย่างยิ่งใหญ่ในบรรยากาศของวัฒนธรรมไทย ด้วยแนวคิด “THAICONIC SONGKRAN CELEBRATION : รื่นเริงมหาสงกรานต์ สานต่อตำนานมรดกโลก” ตั้งแต่วันที่ 10 - 21 เมษายน 2567

'พระดล' ฟีเวอร์ 'ปั๊บ โปเตโต้' รับติดใจการแสดง ได้ไอเดียอัลบั้มใหม่ต่อเลย!

นาทีนี้มีแต่คนเรียก “พระดล” กันหมดเพราะกระแสตั้งแต่ภาพคาแรกเตอร์แรกของ “ปั๊บ โปเตโต้ (พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข)” จากซีรีส์เรื่อง “สาธุ” ปล่อยออกมา ชวนให้ทุกคนลืมภาพนักร้องไปหมดสิ้น