'ป้อม พุทธิพงษ์' เปิดโลกแห่งจินตนาการ จาก 2 คนดัง

เนรมิตรหนัง ฟิล์ม และ ฉายแสง แอด.เวนเจอร์ ปล่อยตัวอย่างเต็ม MORRISON มอร์ริสัน ภาพยนตร์ ดราม่า นำแสดงโดย ฮิวโก้-จุลจักร จักรพงษ์, คิทตี้-ชิชา อมาตยกุล, โจ คัมมิงส์ และ สหัสชัย ชุมรุม กำกับโดย พุฒิพงษ์ อรุณเพ็ง เรื่องราวที่จะพาผู้ชมไปสัมผัสแสง สี เสียง และความ Nostalgia ของ จิมมี่ ชายหนุ่มลูกครึ่ง ไทย – อเมริกัน ที่ต้องเดินทางมายังที่  โรงแรมพาราไดซ์  สถานที่เพียงหนึ่งเดียว ที่ทำให้เขาตกอยู่ในห้วงความทรงจำ และถวิลหาถึงใครบางคน

พุฒิพงษ์ อรุณเพ็ง ผู้กำกับ ที่ฝากผลงานสร้างชื่อ กระเบนราหู (2018) เผยถึงแรงบันดาลใจเกี่ยวกับภาพยนตร์นี้ว่า ย้อนไป 4-5 ปีที่แล้ว ทำ POST กระเบนราหู หนังเรื่องแรก มีโอกาสพาลูกสาว 11 เดือน เดินทางไปทำงานที่ปารีสครั้งแรก พักอยู่ใกล้กับสุสานแปร์ ลาแชส พบว่า มีหลุมศพของ จิม มอร์ริสัน  นักร้องนำวง The Doors ความรู้สึกของ ผมตื่นเต้นมาก ปลื้มปิติและเกิดความผูกพัน

ปี 2015 เคยมีโอกาสได้คุยกับ แหลม มอริสัน มือกีต้าร์เมืองไทย ช่วงนั้นอยากทำภาพยนตร์เกี่ยวกับเค้า ก่อนที่เขียนโปรเจกต์นี้ ผมได้เดินทางไปอุดรธานี เพื่อทำรีเสิร์ช ช่วงที่ไปมีนิทรรศการศิลปะที่ค่ายรามสูร (เป็นค่ายทหารอเมริกันสร้างค่ายทหารในประเทศไทยสมัยสงครามเวียดนาม) ในภาพยนตร์  MORRISON อาจจะเป็นการทบทวนความทรงจำของผม เกี่ยวกับความชอบส่วนตัวบางอย่าง MORRISON มอร์ริสัน กำหนดฉาย 11 เมษายน นี้ ในโรงภาพยนตร์”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อัด อวัช' เข้าชิงรางวัล 'Asian Film Awards'

Asian Film Awards ครั้งที่ 17 ประกาศรายชื่อผู้เข้าชิงออกมาแล้ว โดยงานนี้ อัด-อวัช รัตนปิณฑะ จากภาพยนตร์เรื่อง DOI BOY (ดอยบอย) สามารถเข้าชิงรางวัล Best Newcomer ได้สำเร็จ ซึ่งยังเป็นคนไทยคนเดียวในปีนี้ที่ได้เข้าชิงรางวัลด้วย

'ไมเคิล-แดนนี่' 2 พี่น้องยูทูปเบอร์ดัง ชิมลางเขียนบท-กำกับหนัง

ฉายแสง แอด.เวนเจอร์ และ ไนท์ เอดจ์ พิคเจอร์ส ขอท้าคนอยากลองดี กับเกมสุดสยองรูปแบบใหม่ ด้วยกติกา “จุดเทียน จับมือ หลับตา แล้วพูดกับมันว่า ให้มันสิงร่างคุณ” ในภาพยนตร์สยองขวัญค่าย A24 ใน TALK TO ME จับ มือ ผี จากผู้กำกับ ไมเคิล-แดนนี่ ฟิลลิปปู นับว่าเป็นการกำกับภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิตของ 2 พี่น้องฝาแฝดสัญชาติออสเตรเลีย ซึ่งโด่งดังจากการเป็น Youtuber ที่มีชื่อว่า RACKARACKA มีคนดูมากกว่า 1,000 ล้านคน และมีผู้ติดตามมากกว่า 6 ล้านคน นอกจากกำกับแล้ว แดนนี่ ฟิลลิปปู ยังร่วมเขียนบท กับ บิล ฮินซ์แมน ที่เคยฝากผลงานการแสดงครั้งสุดท้ายใน River of Darkness (ปี 2011) และเสียชีวิตในปี 2012

'นิ้ง-เจเจ' ชวนพิสูจน์ตำนานรักบทใหม่

เนรมิตรหนัง ฟิล์ม และ ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม ส่งภาพยนตร์โรแมนติก-ทริลเลอร์ภาคต่อ แสงกระสือ 2 โดยมี ฉายแสง แอด.เวนเจอร์ ในฐานะบริษัทจัดจำหน่าย เตรียมให้คอหนังไทยได้รับชมพร้อมกัน ในวันที่ 30 มีนาคม 2566 ทั่วประเทศ

'ไลโอโคตรแย้ยักษ์' บุกอเมริกา ใช้ชื่อ 'The Beast Below'

สัตว์ประหลาด แย้ไทย จาก Leio ไลโอโคตรแย้ยักษ์ ภาพยนตร์จักรวาลสัตว์ประหลาด ค่ายเนรมิตรหนัง ฟิล์ม พร้อมด้วย Fatcat Studios สตูดิโอสเปเชียลเอฟเฟ็กต์ กำกับโดย ชาลิต ไกรเลิศมงคล และ ชิตพล เรืองกัลป์ สามารถสร้างตำนานความดังข้ามประเทศ กระแสแรงไม่มีแผ่ว

'ไลโอโคตรแย้ยักษ์' ครองอันดับ 15 ภาพยนตร์เอเชียที่ดีที่สุด

ยังคงได้รับการตอบรับที่ดีจากต่างประเทศอีกครั้ง เมื่อสัตว์ประหลาด แย้ไทย จาก Leio ไลโอโคตรแย้ยักษ์ ภาพยนตร์จักรวาลสัตว์ประหลาด เรื่องแรกของค่ายเนรมิตรหนัง ฟิล์ม พร้อมด้วย สตูดิโอสเปเชียลเอฟเฟ็กต์ Fatcat Studios ผลงานซีจีไทยสุดทึ่ง กำกับโดย ชาลิต ไกรเลิศมงคล และ ชิตพล เรืองกัลป์

'เนรมิตรหนังฟิล์ม' เปิดสถาบันครั้งใหม่! จัดบวงสรวง '4Kings2'

เตรียมรับแรงปะทะครั้งใหม่ กับภาพยนตร์ที่ทุกคนรอคอย 4Kings 2 โดยมีผู้บริหาร กนกวรรณ วัชระ บริษัท เนรมิตรหนัง ฟิล์ม จำกัด และ พุฒิพงษ์ นาคทอง ผู้กำกับ เปิดตัวเหล่านักแสดง ณ วัดราชสิทธารามราชวรวิหาร (วัดพลับ)