แบกภาระไม่ไหว 'โรสแมรี่' จำใจแยกทางกับลูก

แฟนๆ แห่ให้กำลังใจอดีตนักร้องดังยุค 90 โรสแมรี่ คาฮันดิง หลังเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ข้อความแบบรัวๆ ผ่านทางเฟซบุ๊ก เผยชีวิตสุดแสนลำบาก  ยอมแพ้ต่อโชคชะตา จำใจแยกทางกับลูกเพราะเลี้ยงไม่ไหว ถ้าถึงที่สุดต้องเป็นขอทานก็ยอม

“โรสคงไม่สามารถดูแลพีเจได้ต่อไป สตอรี่แม่ลูกของเราคงจบเพืยงเท่านี้ ขอบคุณที่รักและเอ็นดูพวกเราเสมอมา สิ้นเดือนแล้วเรากำลังจะไม่มีที่อยู่ รถอาจจะโดนยึด แม้แต่ข้าวจะหากินยังยาก มีลูกคนนึงค่าใช้จ่ายมันสูง โรสแบกคนเดียวจนวันนี้โรสรู้แล้วว่ามันเกินตัว หมดบุญกันเท่านี้ จบเรื่องนี้ขอไปอยู่ไกลๆ และจบโซเชี่ยลลาออกจากงานบันเทิงที่ไม่มีใครไม่มีคอนเน็คชั่นช่วยเหลือเรื่องงาน ทั้งๆ ที่โรสมีมือมีเท้าทำได้ทุกอย่าง ถึงไม่ได้ตอนนี้ก็คงไม่ต่างจากตายทั้งเป็น โรสยอมแพ้ต่อโชคชะตา ไม่มีค่าบ้านค่าน้ำค่าไฟค่าข้าว สมเพชตัวเอง ลาก่อนนะคะทุกคน“

จากนั้นได้โพสต์ภาพคู่กับลูกชาย พร้อมกับระบุข้อความว่า “รูปสุดท้ายก่อนเราจะจากกันและคงไม่ได้พบกันอีก ทำบุญด้วยกันมาเท่านี้ เก็บกระเป๋าแล้วบอกลากันไปตามทาง แม่ยอมแพ้ แม่ไม่สู้แม่ตัวคนเดียว ภาระมันมากจนแม่อยากตายเสียเดี๋ยวนี้แต่กลัวทรมาน ลาก่อนลูกรัก ขอให้เจอคนดี ถ้าย่าไม่รับ ก็สถานสงเคราะห์ไม่ก็วัด ส่วนแม่ขอไปเรร่อนกับพี่พี ขอทานก็ได้วะถ้ามันสุด ทนไม่ไหวแล้วโว้ยยย ไม่มีหัวใจอีกแล้ว“

นอกจากนี้ก็ยังมีอีก 1 ข้อความ “พรุ่งนี้จะเอาโทรศัพท์ มอไซค์ ขายเพื่อมาเคลียร์ค่าบ้านค่าไฟ ใช้โนเกีย พีเจขอยุติบทบทการแคสงานและแม่คงไม่ส่งงานแล้ว ขอบคุณพี่ๆ ทุกคน ไอแพดที่จำนำขอปล่อยทิ้ง เน็ตขอไม่จ่ายเพราะคงขอลาออกจาก รร อยู่วัดไป เฟซคงจบเท่านี้ พรุ่งนี้ก่อนขายทอสับอาจยังพอเล่นได้อยู่ ทอทัด ของอะไรที่บ้านขาย ขายทุกอย่างตับไตไส้พุงขายได้ขายหมด ลูกก็ขาย เพราะไม่เอาแล้ว”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิลลี่' เผยภาพเป็นโยมอุปัฏฐาก 'พระสิวะ' บวช 10 พรรษา รักษาการเจ้าอาวาสที่อ่างทอง

บิลลี่ โอแกน นักร้องหนุ่มรุ่นใหญ่ โพสต์ภาพคู่กับพระอาวุธปัญโญ หรือพระสิวะ แตรสังข์ อดีตนักร้องชื่อดัง พร้อมระบุข้อความบนเฟซบุ๊กว่า สวัสดีวันศุกร์ 27 มกราคม