'แบงค์ ปรีติ' ปล่อย 'แววตา' เหมาทุกตำเเหน่ง ใส่ความเป็นตัวเอง100%

เพื่อจะซนให้สมชื่อโปรเจกต์ซนซน 40 ปี GMM GRAMMY แบงค์-ปรีติ บารมีอนันต์ ขอเลือกเพลง “เเววตา” จากเจ้าพ่อเพลงแร็ป เจ-เจตริน วรรธนะสิน มาเรียบเรียงใหม่แบบซนซน

ที่สำคัญโปรเจกต์นี้ต้องขึ้นเครดิตชื่อ “แบงค์ ปรีติ” ไว้ในทุกตำแหน่ง ไม่ว่าจะเป็น ผู้กำกับเอ็มวี, เขียนบท, เลือกนักแสดง, แอ็คติ้งโค้ช, แสดงเอง, คุมตัดต่อ ฯลฯ ซึ่งต้องบอกว่าเอ็มวีเพลง “แววตา” นี้ คือ รสนิยมที่ “แบงค์ ปรีติ” ถ่ายทอดออกมาแบบร้อยเปอร์เซ็นต์

แบงค์ เผยว่า “พอได้คุยคอนเซ็ปต์ก็คิดออกทันทีว่าจะร้องเพลงอะไร คือ สมัยผมยังไงก็ต้องซื้อเทปพี่เจ ยุคนั้นถ้าเป็นอาร์แอนด์บีที่แร็ปเต็มตัวของแกรมมี่ก็ต้องพี่เจ และเพลงแววตาถูกจริตเรา เลยเลือกเพลงนี้แต่ถ้าจะทำเหมือนเดิม ยากมากเลยนะ เหมือนเอาเพลงร็อกมาทำเพลงร็อก ก็เลยบิดมาเป็นเรโท โมทาวน์ไปเลย มีกลิ่นของไมเคิล แจ็คสัน มีความดิสโก้ แล้วก็ใส่ท่อนแร็ปเข้าไปด้วย เป็นประโยคทองเผื่อคนจำง่าย

และก็ให้สมกับชื่อโปรเจกต์ซนซนฯ ก็เลยซนทำหมดทุกอย่าง เขียนบท กำกับ แคสติ้ง เลือกนักแสดง โค้ชชิ่ง แสดงเอง คุมตัดด้วย เอารถตัวเองมาถ่ายด้วย ไหนจะค่าขนส่งแล้วเอาไปทำเครื่องก่อนด้วยนะเพื่อความสวยงาม ใหญ่โตเลยทีนี้ สรุปเช่ารถถูกกว่า แต่สนุกครับ เอ็มวีนี้เป็นลายมือเราร้อยเปอร์เซ็นต์ อยากได้แบบแฟชั่นฟิล์ม อยากได้แสงแบบนี้ อยากเล่าเรื่องแบบนี้ ทิศทางภาพแบบนี้ กล้องก็ต้องเป็นอเล็กซ่า เราสเปคเองหมดเลย บอกเลยว่าเอ็มวีเพลงแววตา คือ รสนิยมของแบงค์ ปรีติ แบบเต็มเปี่ยม ทั้งเพลง ทั้งภาพทุกอย่าง เหมือนผมระบายรสนิยมออกมาครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ปิ่น เก็จมณี' เปิดใจครั้งแรก! เผยลูกรู้ทุกอย่างมาหลายปี แค่รอเวลาเลิกเมื่อพร้อม

"ปิ่น-เก็จมณี พิชัยรณรงค์สงคราม" เปิดใจแบบหมดเปลือกครั้งแรก! หลังหย่าขาดจากอดีตสามีที่คบกันมาเกือบ 30 ปี ลูกๆ รับรู้ทุกอย่างมาตลอดหลายปี แค่รอเวลาเลิกกันเมื่อพร้อม ตอนนี้กลับมาใช้นางสาวอีกครั้ง ยังไม่คิดมีใครใหม่ ในรายการ WOODY FM

'ฉันลา เธอไป' บทสรุปความรักที่ไม่สมหวังของ 'แบงค์ ปรีติ' ทำแฟนคลับเสียน้ำตา

ปิดท้ายปฐมบทเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง “เพียงความทรงจำ (Last Light in Kumamoto) ภาพยนตร์ที่ตีแผ่ชีวิตรักของชายที่ชื่อ “แบงค์-ปรีติ บารมีอนันต์” ที่เราไม่เคยรู้ ด้วยเพลงช้าสุดช้ำ “ฉันลา เธอไป” บทสรุปเมื่อหัวใจไม่ได้ไปต่อ

'แบงค์ ปรีติ' ส่งเพลง 'ขอเป็นคนของเธอ' ประกอบหนังที่เปลือยชีวิตรักตัวเอง

ช่วงต้นเรื่องก็ปิ๊งรักหวานฉ่ำไปกับซิงเกิลแรก "ฟื้นได้ด้วยใจเธอ" พอมาถึงช่วงกลางที่พระเอกนางเอกรักกันแบบไร้เงื่อนไข ความรักคือชนะทุกสิ่ง "แบงค์-ปรีติ บารมีอนันต์" เลยขอเพิ่มดีกรีความอินเลิฟเข้าไปอีกด้วยเพลง "ขอเป็นคนของเธอ" ของศิลปินรุ่นพี่ "โบ สุนิตา" มาร้องในสไตล์ตัวเอง

'เจ เจตริน' ภูมิใจแทน 'โตโน่' หลังยอดบริจาคถล่มทลาย เผยอีกฝ่ายเคยขอคำปรึกษา

หลังจากที่นักร้องหนุ่มโตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ได้ทำภารกิจว่ายน้ำข้ามโขงกับโครงการ "One Man & The River หนึ่งคนว่าย หลายคนให้" เพื่อรวบรวมเงินบริจาคให้กับโรงพยาบาลนครพนม และโรงพยาบาลแขวงคำม่วน ฝั่ง สปป.ลาว จนได้ยอดเงินไปมากกว่า 60 ล้านบาทแล้วในขณะนี้

'Bom Slayerz' ปล่อย 'เพลงเก่า' กับความรักที่ไม่เคยเก่า

หลังจากปล่อยเพลง อะไรก็ได้ แต่ไม่ใช่แฟน ก็ได้รับกระแสตอบรับสุดปังตั้งแต่วันแรก ต่อยอดให้ บอม-ภูวดล แฟงสุวรรณ หรือ Bom Slayerz จากค่าย Wake Music Records ได้ปล่อยเพลงใหม่ที่มีชื่อว่า เพลงเก่า (เหงาก็รู้ว่าต้องทน) ซึ่งเป็นเพลง Remastered ของศิลปิน TRACK69 และได้ถูกทำขึ้นมาใหม่ในแบบสไตล์ Bom Slayerz ที่ทุกคนคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี

เอาใจชาวไทยคอโฟล์คยุค60 'The Brothers Four Concert' คัมแบคอีกครั้ง

ถือว่าเป็นความสุขเล็กๆ ของนักฟังเพลงวัยเก๋าแห่งยุค 60 ที่จะได้ลุ้นกันจนแทบจะกลายเป็นธรรมเนียมแล้วว่า ปลัดแป๋ง-สมใจนึก เองตระกูล จะเชิญใครจะมาเล่นคอนเสิร์ตให้ได้คลายเหงากัน หลังจากที่ทุกๆ ปี ตั้งแต่ปี 2557 ได้เคยพาศิลปินระดับแถวหน้า มาเปิดการแสดงไปแล้ว เพิ่งจะต้องมาห่างหายกันไปถึง 2 ปีเต็มเพราะติดช่วงโควิด