'อันแจฮยอน' จับคู่ 'แพคจินอี' สวมบทบ่าว-สาวจอมปลอม!

เมื่อความไว้ใจของหญิงสาวที่มีต่อหนุ่มคนรักกลับถูกหักหลัง และคนที่จะเข้ามาดามหัวใจของเธอให้เข้มแข็ง กลับกลายเป็นชายหนุ่ม ที่หัวใจเต็มไปด้วยคับแค้น “The Real Has Come (อลหม่านวิวาห์กำมะลอ)” ซีรีส์จากแดนกิมจิ ที่จะพาทุกคน ไปหาคำตอบสุดท้ายของเรื่องราววุ่นวายที่เกิดขึ้นนี้

ชีวิตสมบูรณ์แบบของ โอยอนดู (รับบทโดย แพคจินอี) ไลฟ์โค้ชสาวสวย วิทยากรทางด้านภาษาเกาหลีที่มีทั้งความสดใส และความเข้มแข็งในคนเดียวกัน ผู้มาพร้อมกับชีวิตที่เต็มไปด้วยความน่าอิจฉา แต่ชีวิตของเธอก็ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เพราะเธอดันตั้งท้องขึ้นมา แถมยังจับได้ว่าแฟนหนุ่มอย่าง คิมจุนฮา (รับบทโดย จองอึยแจ) เกิดนอกใจ ด้วยความแค้นเธอจึงจงใจเขียนข้อความประจานที่กระโปรงรถของเขา แต่ดันพลาดไปเขียนลงบนรถของ กงแทคยอง (รับบทโดย อันแจฮยอน) สูตินรีแพทย์สุดหล่อ งานดี เงินดี ที่ชีวิตกำลังมีความสุขโดยไม่ต้องมีครอบครัว ทำให้คุณหมอแค้นหนักพยายามหาตัวคนเขียนมาลงโทษให้ได้ และไล่ตามสืบจนรู้ว่า โอยอนดู หญิงสาวที่เขาไม่รู้จักเป็นคนทำมันเอง แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์บางอย่างที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้น ทำให้ โอยอนดู ต้องไปขอความช่วยเหลือจาก กงแทคยอง โดยที่ไม่รู้เลยว่า ชายหนุ่มคนนี้จงเกลียดจงชังเธอยิ่งนัก และเรื่องราวความวุ่นวายยังดำเนินต่อไป สุดท้ายทำให้ทั้งคู่ต้องมาแต่งงานเพื่อสร้างครอบครัวด้วยกัน

เรื่องราววุ่นวายเหล่านี้ จะดำเนินไปอย่างไรต้องติดตามดู และมาร่วมลุ้นกันว่า กงแทคยอง จะใจอ่อนช่วยเหลือ โอยอนดู หรือไม่ ติดตามชม “The Real Has Come (อลหม่านวิวาห์กำมะลอ)” ได้ทุกวันจันทร์ และอังคาร เวลา 21.00 น. เริ่มวันแรก 9 เมษายนนี้ ทางทรูวิชั่นส์ นาว ช่อง True Asian More (120, 239)

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ซนโฮจุน - จางนารา' กลับมาสาดพลังอารมณ์อีกครั้งใน 'My Happy Ending'

“My Happy Ending (ชีวิตที่วาดฝัน)” ซีรีส์แนวโรแมนติก - ดราม่า จากแดนกิมจิ ที่บอกเล่าเรื่องราวของมนุษย์ ถูกกิเลสครอบงำ ชีวิตปรารถนาแต่ความสำเร็จ จนสุดท้ายความหมกหมุ่นจึงกลืนกินชีวิตของเธอไป

กอล์ฟPGAทัวร์ 'เดอะ เพลย์เยอร์ส แชมเปียนชิพ' โปรดังเพียบ ทรูวิชั่นส์ถ่ายสด

กอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ เดอะ เพลย์เยอร์ส แชมเปียนชิพ ที่ปีนี้ก็เป็นอีก 1 ในรายการ ซิกเนเจอร์ อีเว้นท์ ที่มีเงินรางวัลมากที่สุดในการแข่งขันฤดูกาลนี้คือ 25 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 9,000 ล้านบาท แชมป์รายการนี้ จะได้เงินรางวัล 4.5 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 162 ล้านบาท คะแนนสะสม เฟ็ดเด็กซ์ คัพ 750 คะแนน มากกว่าปกติทั่ว ๆ ไป ปีนี้แข่งขันถูกจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 15 - 18 มีนาคม ที่สนาม ทีพีซี ซอว์กราส ในรัฐฟลอริด้า สหรัฐอเมริกา

'Viu' ชวนระทึกไปกับเกมแห่งชนชั้นของห้องเรียนนรก การบูลลี่รุนแรงในโรงเรียน

เรียกได้ว่าซีรีส์เกาหลีกับเรื่องราวการบูลลี่ในโรงเรียนนั้นมักจะมีให้เห็นอยู่เสมอ แต่สำหรับ “Pyramid Game เกมพีระมิด” นับเป็นซีรีส์ที่มีฉากการกลั่นแกล้งบูลลี่อย่างรุนแรงตั้งแต่เปิดเรื่อง สะท้อนด้านมืดและความอิจฉาริษยาในจิตใจของผู้หญิงที่อยากจะเอาชนะและเหยียบย่ำคนที่ไม่ชอบให้จมดิน

'โมโตจีพี 2024' ประเดิม'กาตาร์ กรังด์ปรีซ์' 8-10มี.ค.นี้ ทรูวิชั่นส์-นาว ถ่ายสด

การแข่งขัน โมโตจีพี เวิลด์ แชมเปียนชิพ ฤดูกาล 2024 รวมทั้งหมด 24 สนามครบ ทั้งรุ่นโมโต 3 โมโต 2 และรุ่นใหญ่สุดโมโต จีพี โดยจะประเดิมเปิดศึกดวลความเร็วทั้ง 3 รุ่น สนามแรกของปีกับรายการ กาตาร์ กรังด์ปรีซ์ ที่ลูเซล อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศกาตาร์ เริ่มตั้งแต่วันที่ 8 -10 มีนาคม นี้

F1ฤดู2024 สนามแรก'บาห์เรน จีพี' เริ่ม29ก.พ.นี้ 'ทรูวิชั่นส์-นาว'ถ่ายทอดสด

การรอคอยของแฟน ๆ ฟอร์มูล่าวัน กับการมาถึงของการแข่งขันที่เข้มข้น ดุเดือด เพื่อตำแหน่งแชมป์โลกปี 2024 สิ้นสุดลงแล้วเมื่อโปรแกรมสนามแรกของปี พร้อมที่จะระเบิดขึ้นที่ตะวันออกลลาง กับรายการ บาห์เรน กรังด์ปรีซ์ รวมทั้งหมด 24 สนาม จนถึงสนามสุดท้ายที่ อาบู ดาบี ในวันที่ 6-8 พฤศจิกายน 2567 ครบทุกสนาม

'ราชินีหย่าร้าง' Queen of Divorce เรตติ้งพุ่งการันตีด้วยชื่อของ 'อีจีอา-คังกียอง'

เมื่อราชินีแห่งการแก้แค้นอย่าง “อีจีอา” กลับมารับบทนำอีกครั้งในบทบาททนายความสาวฝีมือดีที่ช่วยแก้ปัญหาคดีหย่าร้างในซีรีส์ “ราชินีหย่าร้าง” Queen of Divorce แน่นอนว่าชื่อนี้การันตีเรื่องความสนุก เข้มข้น ถึงใจ และไม่ทำให้แฟนๆ ต้องผิดหวัง