'GDH' จัดกิจกรรม สงกรานต์หลานม่า รดความคิดถึง ซึ้งสู่ 250 ล้าน

GDH สืบสานประเพณีไทย จัดกิจกรรม สงกรานต์หลานม่า รดความคิดถึง ซึ้งสู่ 250 ล้าน  ณ โรงภาพยนตร์ SF World Cinema Central World ชั้น 8 โดยจัดให้มีการรดน้ำดำหัว นำทีมโดย จินา โอสถศิลป์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท จีดีเอช ห้าห้าเก้า จำกัด, จิระ มะลิกุล, วรรณฤดี พงษ์สิทธิศักดิ์ โปรดิวเซอร์ , พัฒน์ บุญนิธิพัฒน์ ผู้กำกับภาพยนตร์

พร้อมด้วย 3 นักแสดง ยายแต๋ว-อุษา เสมคำ อาม่าแห่งชาติ ตามด้วยหม่าม้า ผู้แสนอดทนและเสียสละ สฤญรัตน์ โทมัส และหลานชายแห่งชาติ พระเอกร้อยห้าสิบล้าน บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล ที่ออกมาเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ที่มาร่วมงานอย่างคับคั่ง

ซึ่งบรรยากาศภายในงานเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุขและความอบอุ่นจากประเพณี รดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ และความประทับใจที่ลูกหลานต่างเทใจให้ภาพยนตร์ หลานม่า ที่กำลังมุ่งหน้าสู่ 250 ล้านในเมืองไทย และกำลังจะได้ไปฉายที่จีน , เกาหลีใต้ และประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมเดินหน้าต่อไปในตลาดโลก

ยายแต๋ว อุษา เผยว่า “วันสงกรานต์เป็นเทศกาลที่หลายๆ ครอบครัวจะได้กลับมาพบปะกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา ได้มาใช้เวลาร่วมกับคนที่เรารัก และในวันนี้ยายขออวยพรให้ลูกหลานทุกคนมีความสุขรับปีใหม่ไทย เดินทางกันอย่างปลอดภัย และมีเวลาได้ใส่ใจคนที่บ้าน หวังเป็นอย่างยิ่งว่า หนังหลานม่า จะนำพาให้ลูกหลาน ได้กลับมาหาครอบครัวและญาติผู้ใหญ่ และได้ไปดูหนังหลานม่า พร้อมกันในโรงภาพยนตร์นะคะ”

ด้าน บิวกิ้น พุฒิพงศ์ เผยว่า “สงกรานต์ปีนี้ ผมขอให้ทุกคนได้ใช้เวลาร่วมกับครอบครัวอย่างเต็มที่ และหวังว่าหนังหลานม่า จะสร้างความสุข และความทรงจำดีๆ ให้กับทุกครอบครัวในช่วงสงกรานต์นี้ สำหรับใครที่ยังไม่ได้ไปดูหนัง ลองพาครอบครัว หรือคนที่คุณรักไปดูหนังเรื่องนี้ด้วยกันในโรงภาพยนตร์นะครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หลานม่า' ขึ้นแท่นอันดับ 1 หนังทำเงินสูงสุดในรอบปี

หลานม่า หนังดราม่าแฟมิลี่ ค่าย GDH ผลงานการกำกับโดย พัฒน์ บุญนิธิพัฒน์ ทำรายได้ทั่วประเทศ 14 วันฉาย ทะลุ 250 ล้านบาท ขึ้นแท่นอันดับ 1 หนังทำเงินสูงสุดในรอบปี พร้อมเดินหน้า สู่ 300 ล้านบาท

'หลานม่า' รายได้ทะลุ 100 ล้าน พร้อมแจ้งเกิดนางเอกวัย 78 ปี

หลานม่า ภาพยนตร์แฟมิลี่ดราม่า จากค่าย GDH สร้างปรากฏการณ์โรงหนังฉ่ำน้ำตา ด้วยกระแสบอกต่อกระหึ่ม จนทำให้รายได้ทั่วประเทศทะลุ 100 ล้าน ในเวลาเพียง 5 วัน แถมผู้ชมยังยกให้เป็นหนังที่คน 3 เจเนอเรชัน มาดู มาซึ้ง มาสนุก ร่วมกันได้ พร้อมทั้งแจ้งเกิดนางเอกหน้าใหม่วัย 78 ปี อย่าง อุษา เสมคำ ผู้รับบทอาม่า ผู้เรียกน้ำตาจากผู้ชมอย่างท่วมท้น

'Family Power หลานม่า' พาความคิดถึงกลับบ้าน

GULF จับมือ GDH จัดแคมเปญพิเศษ Family Power หลานม่า พาความคิดถึงกลับบ้าน เพราะเล็งเห็นว่าทุกครอบครัวเวลาคือสิ่งที่มีค่าและสำคัญเสมอ จึงจัดรถบัส EV พลังงานไฟฟ้าให้เข้ากับธุรกิจพลังงานของ GULF ที่เล็งเห็นพลังงานความรักของครอบครัว เพื่อส่งต่อผู้โดยสารกลับบ้านไปหาครอบครัวฟรี โดยมี MRT ร่วมสนับสนุน จุดปล่อยรถ

'GDH' จัดงานกาล่าพรีเมียร์ภาพยนตร์ 'หลานม่า'

GDH จัดงานกาล่าพรีเมียร์ภาพยนตร์ หลานม่า ท่ามกลางแฟน ๆ ทั้งชาวไทยและต่างประเทศ ที่มาให้กำลังใจกันอย่างเนืองแน่น ณ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน เริ่มต้นงานด้วยการเปิดตัวเดินพรมแดงอย่างยิ่งใหญ่ ประเดิมด้วย 2 โปรดิวเซอร์ จิระ มะลิกุล, วรรณฤดี พงษ์สิทธิศักดิ์ มาพร้อมผู้กำกับภาพยนตร์รุ่นใหม่ที่น่าจับตามอง พัฒน์ บุญนิธิพัฒน์

'บิวกิ้น' ศิลปินไทยคนแรก จัด Solo Concert ระดับสเตเดียมที่จีน ผู้ชมกว่า 6 หมื่น!

จัดเต็มแบบไม่มีแผ่ว!! สำหรับ “Billkin Tempo Tour 2024” กับ Solo Concert ระดับสเตเดียม กระหึ่ม!! 2 เมือง 2 สัปดาห์ติดต่อกัน เรียกว่าบัตร Sold Out ไปอย่างรวดเร็ว โดยมีผู้ร่วมชม รวมกว่า 6 หมื่นคน