นางสงกรานต์มโหธรเทวี 'เบ็คกี้ รีเบคก้า' เฉิดฉายนำขบวนแห่นางสงกรานต์

ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ 2567 เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก เนรมิตพื้นที่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ให้นักท่องเที่ยวได้ร่วมสนุกกับการละเล่นสาดน้ำ (World Water Festival) อย่างยิ่งใหญ่ในบรรยากาศของวัฒนธรรมไทย ด้วยแนวคิด “THAICONIC SONGKRAN CELEBRATION : รื่นเริงมหาสงกรานต์ สานต่อตำนานมรดกโลก” ตั้งแต่วันที่ 10 - 21 เมษายน 2567

สำหรับบรรยากาศในวันนี้ เนืองแน่นไปด้วยแฟนคลับที่มารอต้อนรับดาราสาวเบ็คกี้อย่างอบอุ่น และนักท่องเที่ยวต่างชาติที่มารอชมความงดงามของขบวนแห่นางสงกรานต์กันเต็มพื้นที่ ริเวอร์ พาร์ค โดยในวันนี้นักแสดงสาวหน้าหวาน “เบ็คกี้ รีเบคก้า” แปลงโฉมเป็นนางสงกรานต์มโหธรเทวี งดงามด้วยเครื่องแต่งกายอย่างสตรีราชสำนักไทยโบราณ ห่มตัวด้วยผ้าสะพักไหมยกทองชนิดที่เรียกว่าผ้าเข้มขาบเป็นผ้าอย่าง โบราณที่นิยมใช้กันมาใน ออกแบบโดยคุณพีรมณฑ์ ชมธวัช นักออกแบบเครื่องแต่งกายชั้นนำของเมืองไทย และเจ้าของอาภรณ์งามสตูดิโอ เครื่องประดับประกอบด้วยประกอบด้วยรัดเกล้ายอด กรองคอ (รูปแบบราชสำนักโบราณ) ต่างหู ธำมรงค์ กำไร สังวาลย์ ด้วยเครื่องทองคำแท้จากบ้านทองสมสมัย พร้อมด้วย รัดแขน และ ปั้นเหน่ง เข็มขัดทอง นำขบวนแห่นางสงกรานต์อย่างยิ่งใหญ่และงดงาม นำขบวนแห่สุดอลังการซึ่งประกอบด้วย นางสงกรานต์อีก 6 วัน ขบวนอัญเชิญเศียรท้าวกบิลพรหม นางรำ นางโคมแก้ว เครื่องสูงและกลองยาวเป็นทัพสวรรค์ตามคติความเชื่อไทยที่สวยงามและหาชมได้ยาก

โดยนักแสดงสาว เบ็คกี้ รีเบคก้า เปิดเผยว่า “รู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่ได้มาเป็นนางสงกรานต์ในวันนี้ รู้สึกตื่นเต้นที่ได้ใส่ชุดไทย ซึ่งมีความวิจิตรและงดงามอย่างมากค่ะ สำหรับเทศกาลสงกรานต์ในปีนี้ หากใครที่อยากออกมาเล่นสาดน้ำ สามารถมาเล่นน้ำได้ที่ไอคอนสยามตั้งแต่วันนี้ ถึง 21 เมษายน ค่ะ”

สำหรับพื้นที่เล่นน้ำสงกรานต์ Water Splash Landmark มีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเข้ามาเล่นน้ำสงกรานต์อย่างต่อเนื่องตลอดทั้งวัน บรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนานชุ่มฉ่ำ ท่ามกลางทัศนียภาพอันงดงามริมแม่น้ำเจ้าพระยาแห่งเดียวในไทย ภายใต้มาตรฐานความสะอาด ปลอดภัย และปิดท้ายความสนุกในค่ำคืนนี้ด้วยมินิคอนเสิร์ตจากหนุ่มๆ วง PROXIE ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากบรรดาแฟนคลับดังสนั่นทำให้ค่ำคืนนี้เต็มไปด้วยความสุขสนุกต้อนรับเทศกาลสงกรานต์

ขอเชิญชมขบวนแห่นางสงกรานต์และมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังต่อเนื่อง โดยวันที่ 13 เม.ย. พบกับ “เบลล่า ราณี” และ มินิคอนเสิร์ตจาก 4 EVE / วันที่ 14 เม.ย. พบกับ มินนี่ (G)I- DLE และมินิคอนเสิร์ตจาก ATLAS / วันที่ 15 เม.ย.พบกับ “ใหม่ ดาวิกา” และมินิคอนเสิร์ตจาก BUS because of you I shine / วันที่ 16 เม.ย. พบกับ “เดียร์น่า ฟลีโป” มินิคอนเสิร์ต จาก LYKN และระหว่างวันที่ 17-21 เม.ย. พบกับศิลปินมากมาย อาทิ EYERICE, รัตนาพร,แดนสนธยา, TRACKTONES และ หางนกยูง, WHITE LIE, PJ Martin, SAMMY NICHE, ศิลปินจากรายการ CHUANG ASIA THAILAND, RSF (ไรอัล-ซัล-ฟอร์ม) เวลา 19.00 น ณ ริเวอร์ พาร์ค ไอคอนสยาม

มาร่วมสัมผัสบรรยากาศการเล่นน้ำสงกรานต์สุดมหัศจรรย์ริมแม่น้ำเจ้าพระยาแห่งเดียวในไทย ในงานไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ 2567 ตั้งแต่วันนี้ ถึง 21 เมษายน 2567 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1338 หรือ www.iconsiam.com

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เหยื่อ 'แก๊งนักรบ' โผล่อีก! ผู้บังคับบัญชาพาพลทหารมอบตัวแล้ว

จากกรณีที่นายวิ่งและนางสาวกุลนันท์ ชาว อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นพ่อและแม่ของ นายระพีพัฒน์ หรือแพต อายุ 16 ปี ได้นำคลิปหลักฐานขณะลูกชายถูกรุมทำร้ายร่างกาย

ลุงวัย 63 ปี ซิ่งรถตุ๊กตุ๊กรับจ้าง กลับจากเล่นสงกรานต์ เสียหลักชนเสาไฟเสียชีวิต

มีอุบัติเหตุรถสามล้อเครื่องชนเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิต ภายในซอยวัดด่านสำโรง แยกย่อยซอยสำโรงเหนือ 17 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

ตำรวจแจ้ง 5 จุดจอดรถ เล่นน้ำสงกรานต์พระประแดง 21 เม.ย.

จุดจอดรถ  สงกรานต์พระประแดง วันอาทิตย์ ที่ 21 เม.ย.67 ระบุว่า  มีจุดจอดรถยนต์ รองรับประชาชนที่จะเดินทางมาร่วมกิจกรรมสงกรานต์พระประแดง

กลุ่มโจ๋เล่นสงกรานต์ทำร้ายตำรวจ มอบตัวพร้อมนำกระเช้าขอโทษ

พล.ต.ต.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ (ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ) ได้เดินทางมาสอบถามเหตุการณ์ที่ตำรวจโดนทำร้ายร่างกายด้วยตัวเอง