ผลงานระดับอินเตอร์! 'DEFYING DECAY' เปิดตัวซิงเกิลสุดแหวกแนว

Defying Decay วงร็อก/เมทัล ระดับแถวหน้าของวงการดนตรีไทย ที่ผ่านทัวร์ร่วมกับศิลปินระดับอินเตอร์มาแล้วรอบโลก ด้วยสมาชิกทั้ง 6 นำโดย เจ-ภูมิ เอื้อชูเกียรติ นักร้องนำ, บัน DJ, เจนนี่ Synthesizer, ป้อน กีต้าร์, มาร์ค กลองและ เพลง เบส

ล่าสุดได้ส่งซิงเกิ้ลใหม่สุดมันส์ "MEANiNGLESS!" ออกมาให้รับฟัง พร้อมมิวสิควิดีโอให้ได้ชมแล้วเช่นกัน

"MEANiNGLESS!" สนุกและชวนโดดด้วยซาวด์ของลิกส์กีต้าร์ที่มีเมโลดี้สวยงามของดนตรีร็อกผสมผสาน ทำให้นึกถึงวงอย่าง Polyphia กับบีทของเพลงอิเลกทรอนิกส์อันหนักแน่นและเข้มข้น แถมยังอบอวลไปด้วยบรรยากาศและการแร๊ปในสไตล์ฮิปฮอปและเคป็อบเข้าด้วยอย่างลงตัว ทำให้อีเลเมนต์ของเพลงมีความน่าสนใจไม่น้อย และเหมาะที่จะเป็นเพลงเปิดในปาร์ตี้ไนท์คลับอีกด้วย

อีกส่วนหนึ่งที่น่าสนใจคือ งานด้านโปรดัคชั่นที่ทางวง Defying Decay จัดเต็มและใส่ใจตั้งแต่กระบวนการอัด เริ่มจากการบันทึกเสียงร้องที่ไปใช้บริการกันที่ Abbey Road สตูดิโอระดับตำนานของกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

โดย เจ นักร้องนำได้กล่าวไว้ว่า “ถ้านึกไม่ออกว่า วงดนตรี Rock/Metal จะทำเพลงที่มีกลิ่นอายของ HipHop, K-pop ออกมารวมกันแล้วจะเป็นอย่างไร ‘MEANiNGLESS!’ เพลงนี้อาจจะเป็นคำตอบให้คุณได้กระจ่างแล้วว่า แนวดนตรีที่กล่าวมาทั้งหมดนั้นสามารถนำมาผสมผสานกันได้ลงตัว”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ไบร์ท วชิรวิชญ์' เร่งขอโทษ พร้อมชี้แจงดราม่าภาพคู่รถถัง

กลายเป็นประเด็นดราม่าทันที เมื่อนักแสดงสุดฮอต ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี ที่ได้เดินทางไปทำงานที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้เดินทางไปเยี่ยมชม Battlefield Vegas (American Shooting Range and Outdoor Military Museum) โดยเจ้าตัวได้ถ่ายรูปกับรถถังและอาวุธสงครามต่างๆ ที่อยู่ในพิพิธภัณฑ์ และได้นำภาพมาโพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว

สละโสดแล้ว! 'โจอี้ บอย' ควงแฟนสาวเข้าพิธีวิวาห์หวานชื่น

หลังจากนักร้องคนดัง โจอี้ บอย หรือ อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต ได้ปล่อยภาพพรีเวดดิ้งออกมาเซอร์ไพรส์ทุกคน ล่าสุดก็ได้ควงแฟนสาวนอกวงการ เตย-เมษินี เจตวงษ์ ดีกรีสาววารสารฯ ม.ธรรมศาสตร์ ผู้ชนะการประกวด Ray Idol Search 2010 เข้าสู่ประตูวิวาห์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

'ผิงผิง-สปาย' รับรางวัล ผู้ขับร้องเพลงไทยสากลดีเด่น

เป็นประจำของทุกปี ที่รัฐบาลกำหนดให้วันที่ 29 กรกฎาคม เป็น วันภาษาไทยแห่งชาติ และได้จัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมคนไทยให้ใช้ภาษาไทยอย่างถูกต้อง ทั้งนี้ กรมศิลปากร กระทรวงวัฒนธรรม จึงได้จัดงานวันภาษาไทยแห่งชาติ พุทธศักราช 2567 ขึ้น

'วิมานหนาม' ได้รับเลือกให้ฉายที่เทศกาลโตรอนโต

วิมานหนาม ภาพยนตร์ที่ได้แรงบันดาลใจจากความไม่เท่าเทียม ได้รับเลือกให้ฉายเป็น International Premiere ณ เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโตรอนโต 2567 ครั้งที่ 49 (Toronto International Film Festival 2024 : TIFF) ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 5 - 15 กันยายนนี้ ที่เมืองโตรอนโต ประเทศแคนาดา

มือเบส Safeplanet ประกาศลาออกจากวง

ทำเอาแฟนๆ ใจหาย เมื่อเพจ Safeplanet ได้ออกมาประกาศแจ้งว่า ยี่-ชยปัญญ์ จันทรานุสนธิ์ มือเบสของ วง Safeplanet ได้ตัดสินใจขอยุติบทบาทการเป็นสมาชิกวงหลังจบเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ หลังร่วมเดินทางมาด้วยกันร่วม 10 ปี โดยโพสต์ดังกล่าว ระบุว่า

'ช.พ.๑ สมรภูมิคืนชีพ' ฉายรอบแรกของโลกที่นิวยอร์ก

ก่อนจะเปิดสมรภูมิคลั่งในไทยวันที่ 1 สิงหาคมนี้ในโรงภาพยนตร์อย่างเป็นทางการ ผู้กำกับ โขม-ก้องเกียรติ โขมศิริ ได้นำทีม 2 นักแสดงนำอย่าง นนกุล-ชานน สันตินธรกุล และ อัด-อวัช รัตนปิณฑะ พร้อมตัวแทนจากกลุ่มยุวชนทหาร ปิ๊ง-กันต์พัฒน์ เกษมสันต์ ณ อยุธยา บินลัดฟ้าสู่นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา