ผลงานระดับอินเตอร์! 'DEFYING DECAY' เปิดตัวซิงเกิลสุดแหวกแนว

Defying Decay วงร็อก/เมทัล ระดับแถวหน้าของวงการดนตรีไทย ที่ผ่านทัวร์ร่วมกับศิลปินระดับอินเตอร์มาแล้วรอบโลก ด้วยสมาชิกทั้ง 6 นำโดย เจ-ภูมิ เอื้อชูเกียรติ นักร้องนำ, บัน DJ, เจนนี่ Synthesizer, ป้อน กีต้าร์, มาร์ค กลองและ เพลง เบส

ล่าสุดได้ส่งซิงเกิ้ลใหม่สุดมันส์ "MEANiNGLESS!" ออกมาให้รับฟัง พร้อมมิวสิควิดีโอให้ได้ชมแล้วเช่นกัน

"MEANiNGLESS!" สนุกและชวนโดดด้วยซาวด์ของลิกส์กีต้าร์ที่มีเมโลดี้สวยงามของดนตรีร็อกผสมผสาน ทำให้นึกถึงวงอย่าง Polyphia กับบีทของเพลงอิเลกทรอนิกส์อันหนักแน่นและเข้มข้น แถมยังอบอวลไปด้วยบรรยากาศและการแร๊ปในสไตล์ฮิปฮอปและเคป็อบเข้าด้วยอย่างลงตัว ทำให้อีเลเมนต์ของเพลงมีความน่าสนใจไม่น้อย และเหมาะที่จะเป็นเพลงเปิดในปาร์ตี้ไนท์คลับอีกด้วย

อีกส่วนหนึ่งที่น่าสนใจคือ งานด้านโปรดัคชั่นที่ทางวง Defying Decay จัดเต็มและใส่ใจตั้งแต่กระบวนการอัด เริ่มจากการบันทึกเสียงร้องที่ไปใช้บริการกันที่ Abbey Road สตูดิโอระดับตำนานของกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

โดย เจ นักร้องนำได้กล่าวไว้ว่า “ถ้านึกไม่ออกว่า วงดนตรี Rock/Metal จะทำเพลงที่มีกลิ่นอายของ HipHop, K-pop ออกมารวมกันแล้วจะเป็นอย่างไร ‘MEANiNGLESS!’ เพลงนี้อาจจะเป็นคำตอบให้คุณได้กระจ่างแล้วว่า แนวดนตรีที่กล่าวมาทั้งหมดนั้นสามารถนำมาผสมผสานกันได้ลงตัว”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธัญญ่า' แพ้ท้องหนักมาก แพลนต่อเติมบ้านต้อนรับเบบี๋

ว่าที่คุณแม่ ธัญญ่า อาร์สยาม หรือ ชัชชญา ทวินันท์ เจ้าของซิงเกิลใหม่ล่าสุด ฮักปลง ในสังกัด อาร์เอส มิวสิค พร้อมสามี อาโล่ ที่ถือโอกาสทำบุญบ้านย่านรามอินทรา-จตุโชติ พร้อมชวนพี่น้องศิลปิน มาร่วมจัดพิธีใหญ่ ทั้งรำบวงสรวง และถวายเสียง แด่องค์เทพเทวา ปู่ย่าพญานาคราช ที่เคารพศรัทธา พร้อมกับได้ออกมาอัปเดตถึงการเตรียมพร้อมที่จะได้ต้อนรับสมาชิกใหม่ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้

'จอย บียอนด์' สุดแฮปปี้ แฟนเพลงเปิดใจรับ 'เตกิล่า'

จากนักแสดงที่มีผลงานมามากมาย จอย บียอนด์ ก็ขอผันตัวมาเป็นนักร้อง โดยตอนนี้เรียกได้ว่าขึ้นแท่นศิลปินลูกทุ่งสุดฮอตไปแล้ว ซึ่งก่อนจะมาถึงวันนี้เจ้าตัวยอมรับว่าไม่ง่าย เพราะกว่าจะหาตัวตนเจอต้องใช้เวลาลองผิดลองถูกอยู่หลายปี ล่าสุดที่ปล่อยเพลงที่ชื่อว่า เตกีล่า สาวจอยก็สุดแฮปปี้ เพราะก็โดนใจสายปาร์ตี้

'ดร.แตน ชวัลวัฒน์' สร้างการ์ตูนไทยโด่งดังทั่วโลก

ถือเป็นผู้นำแห่งโลกแอนิเมชันของเมืองไทย สำหรับ ดร.แตน-ชวัลวัฒน์ อริยวรารมย์ แห่ง T&B Media Global (ประเทศไทย) หรือที่รู้จักกันในนาม ดร.แตน เชลล์ดอน ได้สร้างการ์ตูนไทยร่วมกับ Hollywood และจีนโด่งดังทั่วโลกมาแล้ว โดยการ์ตูนเชลล์ดอนต่างเป็นที่รู้จักกันดีทั้งไทยและต่างประเทศโดยได้ออกฉายไปมากกว่า 180 ประเทศ ทั่วโลก และถูกแปลมาแล้ว 35 ภาษา

'หลุยส์-นุ่น' แพลนมีลูกให้ทันในปีนี้ เผยหากไม่สำเร็จก็ยังมีกันและกัน

หลุยส์ สก๊อต นักร้อง-นักแสดง สุดฮอต ที่วันนี้ควงภรรยาคนสวย นุ่น รมิดา มาอัปเดตชีวิตหลังแต่งงาน 4 ปี พร้อมเผยความหวังเรื่องลูกหลังแพลนอยากมีให้ทันภายในปีนี้ ในรายการ คุยแซ่บShow Special ที่มี เป็กกี้ ศรีธัญญา และ บูม สุภาพร เป็นพิธีกร

'เบลล์ เกิร์ลลี่เบอร์รี่' ประกาศข่าวดีตั้งท้องลูกคนแรกรับปีมังกรสมใจสามี

เบลล์-มนัญญา ลิ่มเสถียร หรือ เบลล์ เกิร์ลลี่เบอร์รี่ ประกาศข่าวดี ตั้งครรภ์แล้ว หลังจากวิวาห์ไปเมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2566 กับแฟนหนุ่มนอกวงการ วิน อินธาระ ล่าสุดวันนี้ (1 พ.ค. 2567) เจ้าตัวโพสต์ผลอัลตร้าซาวด์ และผลตรวจครรภ์ บนไอจีส่วนตัว @bellegb พร้อมเล่าถึงวินาทีที่รู้ว่าตัวเองตั้งครรภ์

หายจากละคร 8 ปี 'เชอรี่ เข็มอัปสร' ปลื้มคนดูแห่ชม ตัวแทนเมียหลวงของจริง!

กลายเป็นละครปัญหาครอบครัวที่น่าจับตามองมากที่สุด เพราะเข้ากับยุคสมัย สำหรับ “ลมเล่นไฟ” ทางช่อง 3 ผลงานรสแซ่บจัดจ้านของผู้จัดฯ นก-จริยา แอนโฟเน แห่งบริษัท เมกเกอร์ เจ กรุ๊ป จำกัด กับเรื่องราวที่นับวันยิ่งไต่ระดับความสนุกเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ จนคนดูแห่ชม เชอรี่-เข็มอัปสร สิริสุขะ