'บิ๊ก ดีเจอราร์ด' ดูเอทคู่ 'มายด์ 4EVE' หวานปนซึ้งในเพลงประกอบหนัง 'อนงค์'

เป็นภาพยนตร์ไทยอีกหนึ่งเรื่อง ที่มีกระแสพูดถึงกันอย่างมากในช่วงนี้ สำหรับ "อนงค์" ผลงานการกลับมากำกับภาพยนตร์ในรอบ 17 ปี ของ เอส-คมกฤษ ตรีวิมล ที่ได้ 2 นักแสดงนำ จี๋-สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร และ โบว์-เมลดา สุศรี มาร่วมแสดง

และเพื่อจะถ่ายทอดความโรแมนติก ให้สอดคล้องกับเนื้อหาที่ทุกคนจะได้รับชมในภาพยนตร์ ผู้กำกับฯ เอส คมกฤษ จึงได้เลือกเพลง “ไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหน” ของ ดา เอ็นโดรฟิน มาประกอบภาพยนตร์ อนงค์ โดยมอบหมายให้ มายด์ 4EVE (อาทิตยา ตรีบุดารักษ์) และ บิ๊ก ดี เจอร์ราร์ด (ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล) มาถ่ายทอดบทเพลงที่ความหมายกินใจให้ออกมาหวานปนซึ้งถูกใจคนฟังเป็นที่สุด

โดย เอส คมกฤษ ได้กล่าวถึงการเลือกเพลงนี้มาประกอบภาพยนตร์ว่า "นึกถึงเพลงนี้ขึ้นมา ตั้งแต่ตอนเขียนบทดราฟต์แรก และตั้งใจจะใช้เพลงนี้มาประกอบภาพยนตร์ เป็นตัวแทนความรักของ โจ และ อนงค์ ที่ไม่ต้องการคำนิยาม ซึ่งไม่ว่าความสัมพันธ์นี้จะเป็นแบบไหน ถูกมองว่าอย่างไร แต่ทั้งคู่ก็มีรักที่จริงใจต่อกันไปแล้ว เรียกได้ว่า ฟังเพลงไป เขียนบทไปเลยทีเดียว ก็เลยเลือกเพลงนี้ขึ้นมาครับ"

แล้วความรักนี้จะเป็นไปได้ไหม และยังมีอุปสรรคใหญ่ ๆ ที่เข้ามาท้าทาย มาสัมผัสกับความรักที่มีอยู่จริง แม้ว่าเขาและเธอไม่สามารถสัมผัสตัวกัน ต้องไปติดตามกันใน "อนงค์" 1 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์  พร้อมเชิญมารับชม MV เพลง "ไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหน" ได้ทางช่องทางของ XOXO ENTERTAINMENT

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บวงสรวง 'Baby Hero' ภาพยนตร์ร่วมทุน 2 ประเทศ

ได้ฤกษ์ดีบวงสรวงเปิดกล้องอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับภาพยนตร์ Baby Hero ที่ร่วมมือสร้างระหว่าง 2 ประเทศ กับบริษัทยักษ์ใหญ่สิงคโปร์ HONG PICTURES และบริษัท HOLLYWOOD THAILAND ของไทย ซึ่งนับเป็นจุดเริ่มต้นครั้งสำคัญของการสร้างภาพยนตร์แอ็คชั่น-คอมเมดี้ ที่จะเป็นก้าวใหม่และก้าวครั้งสำคัญของ HOLLYWOOD THAILAND ในการนำซอฟท์พาวเวอร์ไทยเผยแพร่ออกสู่สากล ที่ไม่ใช่แต่เพียงในสองประเทศนี้ แต่ยังเชื่อว่าจะสามารถเจาะตลาดภาพยนตร์และสามารถผลักดันในเรื่องของซอฟท์พาวเวอร์ให้ยกระดับไปได้อีกในหลายประเทศทั่วโลก

'อนงค์' หนังผีครบรส จัดงานกาล่าสุดยิ่งใหญ่

Karman Line จัดงานกาล่าพรีเมียร์ เปิดตัวภาพยนตร์ อนงค์ พร้อมยกบ้านผีสิงจำลอง มาไว้ใจกลางเมือง เพื่อเปิดให้ทุกคนได้เข้ามาร่วมสนุกกับกิจกรรมมากมาย พร้อมสัมผัสความหลอนก่อนเข้าไปดูภาพยนตร์ ท่ามกลางบรรยากาศอันแสนอบอุ่น ที่คับคั่งไปด้วยกองทัพสื่อมวลชนและแฟนๆ ที่มาร่วมเปิดบ้านผีอนงค์ไปด้วยกัน ณ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 5 สยามพารากอน

โดนเหยียดว่าควรเลิกทำหนัง 'พชร์ อานนท์' ฟาดกลับเอาตัวเองให้รอดก่อน!

โดนคนด่าว่าให้เลิกทำหนังเพราะหมดยุคของตัวเองแล้ว แต่ผู้กำกับมือทอง พชร์ อานนท์ ก็โพสต์อินสตาแกรมฟาดกลับด้วยการโชว์ถึงผลงานที่กำลังจะมีในปีนี้ เรียกได้ว่าคิวแน่นสุดๆ พร้อมทิ้งท้าย “เอาตัวเองให้รอดก่อน”

'นีญ่า-เจมส์ มาร์-สินจัย' นำทีมบวงสรวงภาพยนตร์ระทึกขวัญ 'นาคบรรพ์'

ธรรปพล เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ และ เทวา อาร์ต เธียร์เตอร์ สตูดิโอ จับมือสร้างความยิ่งใหญ่ครั้งใหม่ให้วงการภาพยนตร์ไทย ได้ฤกษ์ดีทำพิธีบวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์ “นาคบรรพ์” (อ่านออกเสียงว่า นาก-คะ-บัน) ภาพยนตร์ระทึกขวัญฟอร์มยักษ์แห่งปี กับครั้งแรกของการถ่ายทอดตำนาน “พญานาคราชแห่งภาคตะวันออก องค์เพชรภัทรนาคราช” ที่ยังไม่เคยมีใครพูดถึง!

'เอแคลร์ จือปาก' กับผลงานหนัง-ละครที่ท้าทายตนเอง

ถึงคิวตัวแม่เมร่อน "เอแคลร์ จือปาก" มาเจอกับว่าที่เจ้าสาวออร่าฉ่ำ "แก้มบุ๋ม ปรียาดา" ในรายการ "เมนูของพี่ใส่พริกกี่เม็ด" เข้าครัวทำอาหารสุดโปรดไข่ตุ๋น พร้อมเผยผลงานในวงการบันเทิงที่ท้าทายตัวเอง

'บิ๊ก D Gerrard' รับเคยท้อจนคิดสั้น ใช้ดนตรีเป็นที่พึ่งจนประสบความสำเร็จ

จากชีวิตในวัยเด็กของ "บิ๊ก D Gerrard” หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล เติบโตมาพร้อมกับความเข้มงวดของครอบครัว โดนกลุ่มเพื่อนวัยเด็กบูลลี่ และทำร้ายร่างกาย