'อนงค์' หนังผีครบรส จัดงานกาล่าสุดยิ่งใหญ่

Karman Line จัดงานกาล่าพรีเมียร์ เปิดตัวภาพยนตร์ อนงค์ พร้อมยกบ้านผีสิงจำลอง มาไว้ใจกลางเมือง เพื่อเปิดให้ทุกคนได้เข้ามาร่วมสนุกกับกิจกรรมมากมาย พร้อมสัมผัสความหลอนก่อนเข้าไปดูภาพยนตร์ ท่ามกลางบรรยากาศอันแสนอบอุ่น ที่คับคั่งไปด้วยกองทัพสื่อมวลชนและแฟนๆ ที่มาร่วมเปิดบ้านผีอนงค์ไปด้วยกัน ณ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 5 สยามพารากอน

ภายในงานได้รับเกียรติจากผู้บริหาร, แขกผู้มีเกียรติ , เหล่านักแสดง และศิลปินมากมาย ตอบรับเข้าร่วมงาน นำทีมโดยผู้บริหาร Karman Line  สุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์ (ประธานกรรมการบริหาร M Studio) และ  ชลากรณ์ ปัญญาโฉม (ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานดิจิทัล บริษัท เวิร์คพอยท์ เอนเทอร์เทนเมนท์) พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติ วิศรุต พูลวรลักษณ์ (ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์ บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์) และ จอห์นเจสัน ไรลีย์ (ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด)

ร่วมด้วยบรรดาเหล่านักแสดง อาทิ จี๋-สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร, โบว์-เมลดา สุศรี, ธาม-ธามไท แพลงศิลป์, แจ็ค แฟนฉัน – เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์, ฝน มอนสเตอร์ฝน - ทัตชญา ศุภธัญสถิต ฯลฯ และผู้กำกับมากฝีมืออย่าง เอส - คมกฤษ ตรีวิมล นอกจากนี้ยังมีโชว์สุดพิเศษจากสาวๆ 4EVE และ D Gerrard ที่มาช่วยสร้างสีสันภายในงาน

ภาพยนตร์ อนงค์ เป็นหนังผีแนวใหม่ เป็นหนังผีที่มีครบทุกรสชาติ ไม่ว่าจะเป็นความสนุกปนฮาของเรื่องราว หรือจะเป็นความน่ารักและความมุ้งมิ้งของนักแสดง ที่จะทำให้คนในโรงยิ้มกันไปตามๆ กัน และที่ขาดไม่ได้เลยคือฉากเรียกน้ำตาที่เรียกได้ว่าทำได้ดีเลยทีเดียว มาร่วมเปิดบ้านผีอนงค์ MY BOO และเริ่มความหลอนปนฮาไปด้วยกัน 1 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หลานม่า' เปิดตัวแรง ทำชาวอินโดน้ำตาท่วม

ทำชาวอินโดนีเซียซาบซึ้งประทับใจไปตามๆ กัน สำหรับ หลานม่า ภาพยนตร์จาก GDH ที่กำลังออกฉายในหลายประเทศ ประเดิมที่อินโดนีเซียเป็นที่แรก โดยมีรอบฉายอย่างเป็นทางการไปแล้ว ซึ่งได้รับเสียงตอบรับอย่างท่วมท้น ขึ้นแท่นเป็นหนัง GDH ที่ทำรายได้เปิดตัวสูงสุดในอินโดนีเซีย

ย้อนระลึกถึง 'บัณฑิต ฤทธิ์ถกล' กับผลงานที่ฝากไว้

หากพูดถึงผู้กำกับหนังที่เป็นตำนานอย่าง บัณฑิต ฤทธิ์ถกล ทุกคนจะนึกถึงการทำงานที่ละเมียดและใส่ใจทุกขั้นตอนจนได้รับฉายานามว่า ผู้กำกับเม็ดทราย ทรูโฟร์ยูจึงไม่พลาดที่จะนำภาพยนตร์ดัง สาบเสือที่ลำน้ำกษัตริย์ มาให้ท่านผู้ชมได้ชมความสนุกและรำลึกถึงผลงานคุณภาพไปพร้อมกัน

ต้อนรับนักศึกษาใหม่ 'เทอม 3' จัดเต็มทุกพิธีกรรมสุดขลัง

สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล แถลงข่าวเปิดตัว เทอม 3 ภาพยนตร์ไทยสยองขวัญแห่งปีอย่างเป็นทางการ ณ โรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน โดยงานนี้จัดเต็มทุกพิธีกรรมต้อนรับนักศึกษาน้องใหม่ของมหาวิทยาลัย เรียกน้ำย่อยความสนุกสุดหลอนด้วยหลากหลายกิจกรรมหน้าโรง พร้อมลงชื่อลุ้นของรางวัลจากพี่เทค ตื่นตาตื่นใจไปกับการบูมของเหล่านักศึกษาผีรุ่นพี่ และการบายศรีสุดขลัง

แฟน 'บัวขาว' ต้องดู 'ทองดี ฟันขาว' บู๊แอคชั่นจัดเต็มที่ทรูโฟร์ยู ช่อง 24

วันอาทิตนี้ ห้ามพลาดความสนุกกับผลงานด้านการแสดงของ บัวขาว บัญชาเมฆ นักมวยชั้นแนวหน้าของประเทศไทย กับบทนำใน ทองดี ฟันขาว ภาพยนตร์แอ็คชั่นพีเรียดอิงประวัติศาสตร์ที่เจ้าตัวทุ่มแสดงแบบเต็มที่จนได้รับรางวัลนักแสดงนำดีเด่น จากเวที กินรีทอง มหาชน ครั้งที่ 6 ประจำปี 2563 ไปครองได้สำเร็จ

'อนงค์' เตรียมทะยานมุ่งสู่ 100 ล้าน

ห่างหายจากการกำกับภาพยนตร์ไทยไปกว่า 17 ปี สำหรับ เอส-คมกฤษ ตรีวิมล ที่ขอกลับมาสร้างความสุขให้กับแฟน ๆ กันอีกครั้ง ในผลงานภาพยนตร์โรแมนติก คอมเมดี้ สยองขวัญ อนงค์ ที่ได้ โบว์ เมลดา และ จี๋ สุทธิรักษ์ มาแสดงนำร่วมกันได้อย่างน่ารัก ฉีกกฎหนังผีสุดละมุน ทั้งยังกระแสแรงเตรียมทะยานมุ่งสู่ 100 ล้านเป็นที่เรียบร้อย

มาร่วมปลุกความแค้นในวิญญาณผี และเตรียมรับมือกับความวุ่นวายใน 'ผีฮาคนเฮ'

ด้วยความเข้าใจผิดในเรื่องของหัวใจ จึงเกิดเป็นโศกนาฎกรรมที่เศร้าโศก นำไปสู่ปมความแค้น ความวุ่นวายในงานศพจึงเกิดขึ้น