'ภูมิ ภูริพันธ์' ฝึกหนักแอคชั่น ได้ 'จีจ้า ญาณิน' ช่วยสอนคิวบู๊

เรียกว่ากระแสแรงอย่างเต็มที่ สำหรับซีรีส์วายฟอร์มยักษ์ของไทย อย่าง MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน ได้รับการตอบรับจากผู้ชมทั้งไทย และ ผู้ชมกว่า 190 ประเทศทั่วโลก ที่ฉายไปได้เพียง 1 EP. ก็เป็นที่กล่าวถึงในโลกโซเชียลทั้งในไทย และ ต่างประเทศ ถึงเนื้อเรื่องความสนุก และความอลังการในส่วนของโปรดักชั่น การผลิต ต่างๆ ที่เรียกว่าทำถึง

รวมไปถึงฉากแอคชั่น ที่ ภูมิ-ภูริพันธ์ ทรัพย์แสงสวัสดิ์ เตรียมตัวทำการบ้านฝึกซ้อม อย่างหนัก  “สำหรับแอคชั่นที่ทุกคนได้เห็นนั้น ผมต้องขอขอบคุณพี่ จีจ้า ญาณิน  ที่มาช่วยฝึกสอนและออกแบบ ท่าทางการแสดงในฉากแอคชั่นต่างๆ ให้ซีรีส์นี้ด้วยนะครับ เรียกว่าผมต้องฝึกซ้อมอยู่นาน เพื่อให้สมบทบาท โจ ที่เป็น สตั้นแมน ในเรื่อง นอกจากพี่จีจ้า จะมาช่วยฝึกซ้อมและสอนท่าทางแล้ว ในส่วนของการถ่ายทำ ในส่วนแอคชั่นต่างๆ ยังได้ พี่โขม ก้องเกียรติ มา กำกับแอคชั่น ด้วย

ผมดีใจมากๆ เลยครับ ที่ได้ทำงานกับพี่ๆ ทั้งคู่ เรียกว่าเป็นประสบการณ์การทำงานที่ดีสำหรับผมอีกหนึ่งเรื่องเลย นอกจากนี้ผมยังอยากให้ผู้ชมติดตามเรื่องราวความเข้มข้น รวมไปถึงลุ้นไปกับความรักความสัมพันธ์ ของ โจ และ หมิง กันเยอะๆ นะครับ ซึ่งใน EP.2 เป็นเรื่องราวหลังจากที่โจและหมิงมีความสัมพันธ์ทางกายกัน ต่างฝ่ายต่างก็วางตัวไม่ถูก ไม่รู้จะเรียกความสัมพันธ์นี้ว่า ในขณะที่หมิงก็ไม่อยากให้ความสัมพันธ์ถลำลึกเกินกว่านี้ เลยเลือกที่จะตีตัวออกห่าง ฝากติดตามผมงานของพวกเราด้วยนะครับ รับชมได้ทุกวันศุกร์ เวลา 20:00 น. ดูออนไลน์บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ช่อง 8' เปิดตัว 5 พระเอก 5 สไตล์ ในโปรเจกต์ 'Snap Project'

ทำเอาแฟน ๆ ถึงกับร้องว้าว เมื่อช่อง 8 ขอบุกตลาดออนไลน์เต็มสตรีมด้วยการส่ง 5 หนุ่มหล่อ 5 สไตล์ ในชื่อว่า Snap Project นำโดย โอห์ม ฐิติวัฒน์, ภูมิ ภูริพันธ์, ตะวัน ณวินวิชญ์, ไกด์ กันตพล และ อะตอม ณฐาภพ ให้สั่นสะเทือนโลกออนไลน์

'เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ' เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่

ผ่านพ้นไปแล้วอย่างยิ่งใหญ่ สำหรับงานแถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์ เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ ที่ทางช่อง 8 จับมือกับพันธมิตร AIS PLAY ผลิตออริจินัลคอนเทนต์ในครั้งนี้ งานนี้พร้อมสร้างปรากฎการณ์ใหม่ให้สะเทือนวงการ เพราะแฟนคลับพร้อมใจกันดัน #เปิดตัวเจนนี่เดอะซีรีส์ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ ตั้งแต่วันแรกที่ออกอากาศ ตอกย้ำความแรงของซีรีส์เรื่องนี้

'ภูมิ ภูริพันธ์' เข้าพบจิตแพทย์ เผยไม่คิดว่าตัวเองจะมีวันนี้

ทำเอาแฟนละครทึ่งในความสามารถที่พัฒนาแบบก้าวกระโดดของหนุ่ม ภูมิ-ภูริพันธ์ ทรัพย์แสงสวัสดิ์ ล่าสุดรับบทคนคลั่งจิตหลอน ในละคร "ศีรษะมาร" ทางช่อง 8 ที่หากใครได้ดู จะต้องถึงกับอ้าปากค้าง เพราะหนุ่มภูมินั้นถ่ายทอดบทโรคจิตออกมาได้สมจริง ทั้งแววตา เสียงหัวเราะ แต่ใครจะรู้ว่า กว่าจะออกมาสมจริงขนาดนี้ ภูมิเคยอินหนักถึงขั้นถอดคาแรคเตอร์ไม่ออก อารมณ์ดิ่งและต้องพบจิตแพทย์มาแล้ว

'ภูริพันธ์-วราภรณ์' ร่วมแบ่งปันอาหารให้บ้านพักพิงหมาแมว

แม้จะมีภารกิจมากมาย แต่ด้วยพื้นฐานที่ชอบช่วยเหลือสุนัขและแมวจรจัดของหนุ่มฮอต ภูมิ-ภูริพันธ์ ทรัพย์แสงสวัสดิ์ และ เอ-วราภรณ์ แสนสุข ผู้ประกาศข่าวช่อง 8 เลยชวนกันมาทำกิจกรรมดีๆ เนื่องใน วันสุนัขโลก 26 สิงหาคม เพื่อนำอาหารสุนัข และแมวเกรดพรีเมี่ยม จากไลฟ์เมต จำนวนรวม 185 กิโลกรัม มามอบให้กับ บ้านกัญญาภัทร-เพื่อหมาแมวที่ถูกทอดทิ้ง ใน อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี ที่รับอุปการะหมาแมวจรกว่า 500 ชีวิต

'จีจ้า ญาณิน' ซิ่งสองล้อโชว์บู้สนั่นใน 'จั๊กกะแหล๋น'

ใครที่กำลังคิดถึง นางเอกสาวนักบู๊ จีจ้า–ญาณิน วิสมิตะนันทน์ หลังจากที่หายหน้าหายตาไปพักนึง เพื่อทุ่มเทเวลาให้กับการเลี้ยงลูกของเธออยู่นั้น ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ก็ไม่พลาด เอาผลงานแอคชั่นชิ้นโบว์แดงของสาวคนนี้ฝากกัน เตรียมชมความสนุกกันได้ในวันที่ 20 สิงหาคมนี้ที่ ทรูโฟร์ยู ช่อง 24

'โอห์ม-ภูมิ' ร่วมเรียกร้องสิทธิความหลากหลายและเท่าเทียม

หลัง อาร์เอส กรุ๊ป ประกาศนโยบายการบริหารความหลากหลาย ความเท่าเทียม และการยอมรับความแตกต่างของผู้คน พร้อมเพิ่มเติมสวัสดิการใหม่ๆ โดยเฉพาะเรื่องความหลากหลายทางเพศ เพื่อให้โอกาสกับพนักงานทุกกลุ่มมีความเสมอภาคกัน