'เต๋า ทัศนัย' เปิดตัวสุดแซ่บ! ปล่อยซิงเกิลแรกหลังเข้าบ้าน 'แกรมมี่โกลด์'

หลังจากเข้ามาอยู่ในบ้าน 'GRAMMY GOLD (แกรมมี่โกลด์)' ล่าสุด เต๋า-ทัศนัย กิตติรุ่งสุวรรณ ปล่อยซิงเกิลแรก "แขกรับเชิญ" ที่มีการผสมผสานดนตรีแดนซ์สมัยใหม่ และดนตรีพื้นบ้านเข้าด้วยกันจนเกิดเป็นซาวด์ใหม่ๆ ที่แตกต่างและลงตัว

ความพิเศษของเพลงนี้คือ ท่อนแหล่ ที่ได้ ปราง ปรางทิพย์ และทีม NATHA Project มาช่วยแต่ง โดยใช้คำไทยที่แสนสละสลวย บวกกับความซนปนกวนกับวิธีการร้องของ เต๋า ทัศนัย ช่วยเสริมให้เพลงนี้สนุกครบรสยิ่งขึ้นไปอีก นอกจากนี้ยังได้ แจ๊ป The Richman Toys และทีม VIBE JAI CLUB มาร่วมกันแต่งเนื้อร้อง ทำนอง ของเพลงนี้อีกด้วย

เต๋า พูดถึงการทำงานในเพลงนี้ว่า "เป็นเพลงที่ชอบมาก เพราะตรงกับความเป็นตัวเองที่เป็นเอนเตอร์เทนแนอร์ ซึ่งแฟนๆ น่าจะคุ้นเคยกับสไตล์ของเราแบบนี้ เพลงแขกรับเชิญมีความสนุกสนาน แต่มีการโชว์สกิลความเป็นลูกทุ่งไทยแท้ๆ อยู่ด้วยคือท่อนแหล่ และเต๋ายังใส่สกิลการร้องแบบไทยๆ เข้าไปดู ทำให้กลายเป็นเพลงสนุกที่มีชั้นเชิง มีท่อนให้คนจำ จุดขายของเพลงเต๋าคิดว่าคงเป็นความสนุกสนาน ม่วนจอยแล้วก็ฟังง่าย มีท่าเต้นตรงท่อนฮุคที่เต้นง่ายๆ เน้นฟิลจอยๆ เต้นตามได้

ส่วน MV ก็ล้อไปกับเพลงเลย ก็คือเราไปเป็นแขกรับเชิญในงานแต่งงานตลอด ก็มีความอยากเป็นเจ้าภาพกับเค้าบ้าน เลยก็เลยลุกขึ้นมาร่อนการ์ดหาคู่ซะเลย ก็เน้นความสนุกสนาน กวนๆ

เต๋าก็ขอฝากผลงานเพลงแรก "แขกรับเชิญ" กับการมาอยู่บ้านหลังใหม่ แกรมมี่โกลด์ ถือว่าเป็นผลงานที่เราอยากทำ อยากลองมานานแล้ว กับการทำเพลงลูกทุ่งสไตล์ใหม่ๆ ที่ทุกคนฟังได้ ก็ฝากทุกคน ทั้งแฟนคลับของเต๋าเอง หรือไม่ว่าใครก็ตามที่เห็นเพลงนี้ผ่านหูผ่านตาแล้วชอบ อยากบอกว่าเต๋าและพี่ๆ ทีมงานตั้งใจทำเพลงนี้มาก ฝากเพลงแขกรับเชิญไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของทุกๆ คนด้วยครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เบียร์-เน็ค-ดำ' เปิดศึกดวลดื่มใน 'คือเก่าล่ะเสี่ยว' จนติดเทรนด์ #เพลงในมาแรง

เปิดตัวไปได้สวยแค่เพียงไม่กี่วันยอดวิวก็พุ่งพรวดๆอย่างรวดเร็วสำหรับ "คือเก่าล่ะเสี่ยว" ของ "เบียร์ พร้อมพงษ์" ฟีเจอริ่ง "เน็ค นฤพล" และ "ดำ ดัสกร" ที่ตอนนี้ติดเทรนด์ #เพลงในมาแรง ในยูทูบการันตีความม่วนไปเรียบร้อย

'กวาง ดวงฤทัย' เซ็นสัญญาเข้าบ้านใหม่ ปลื้ม 'แกรมมี่ โกลด์' ต้อนรับอบอุ่น

นับเป็นศิลปินสาวสวยแซ่บ ที่กำลังมาแรงอยู่ในกระแสขณะนี้ สำหรับ "กวาง ดวงฤทัย" เจ้าของเพลงดังอย่าง "น้องเทสเมา เจ้าเทสดี" ที่พุ่งทะยานขึ้นอันดับ #1 on trending for music บนยูทูบ และเพลง "เขาบ่ได้มีใจ" ที่มียอดทะลุ 43 ล้านวิว

'จา สิงห์ชัย' เตรียมคลอดอัลบั้มแรก 'ไผ่ พงศธร' นั่งแท่นผู้อำนวยการผลิต

จา สิงห์ชัย หนุ่มโรแมนติกสายเลือดอีสานเสียงดี ดีกรีนักร้อง 76 ล้านวิวจากเพลงฮิต “บักฮูขี้” ล่าสุดได้รับโอกาสดีจากผู้ใหญ่บ้านไทดอลมิวสิค ได้ทำดิจิทัลอัลบั้มแรกในชีวิต “ความฮักของบักดิน” อัลบั้มนี้ มีทั้งหมด 5 เพลง แต่ละเพลงมีความพิเศษแบบเซอร์ไพรส์ ให้แฟนๆ ได้ลุ้นกัน ซึ่งงานนี้ได้ “ไผ่ พงศธร” น้าชายแท้ๆ มานั่งแท่น เป็น Executive Producer คุมบังเหียนให้กับ อัลบั้มนี้

'เต๋า ทัศนัย' ซบ 'แกรมมี่ โกลด์' เข้าสังกัดเป็นศิลปินเบอร์ล่าสุด

นับเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่เพิ่งเซ็นสัญญาเข้ามาเป็นศิลปินในสังกัด แกรมมี่ โกลด์ สำหรับ เต๋า-ทัศนัย กิตติรุ่งสุวรรณ หรือรู้จักกันในนาม เต๋า The Voice นั่นเอง โดย เต๋า ทัศนัย จะเข้ามาเป็นศิลปินในทีม อั๋น ประพัฒน์ โปรโมเตอร์ที่ดูแลศิลปินต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น มีนตรา อินทิรา, NEW COUNTRY, ไอซ์ ศรัณยู ฯลฯ

'หนามเตย' ปล่อยเพลงใหม่ ของคนขี้อ่อยกับ 'มามะ' ฟีเจอริ่ง 'แพ็กกี้ สกลนรี'

“หนามเตย” ไทดอลมิวสิค สาวเท่ห์ มากความสามารถ หลังจากเซ็นสัญญา กับทาง ค่ายไทดอลมิวสิค ก็มีผลงานออกมามากมายให้ แฟนๆ FC ได้ฟังกันแบบต่อเนื่อง เช่น “แบบนี้แหละดี, ธรรมดาที่พิเศษ, สิ่งมีชีวิตชนิดหนึ่ง, อยู่ตรงนี้”

'แกรมมี่ โกลด์' ต้อนรับอุบอุ่น เปิดตัว 'ศาล สานศิลป์'

นับเป็นศิลปินที่มีเพลงอยู่ในกระแสตลอดเวลา สำหรับ ศาล สานศิลป์ เจ้าของเพลงดังมากมาย เช่น ระเบิดเวลา ,ขอบใจเด้อ ล่าสุด ศาล สานศิลป์ ได้หมดสัญญากับสังกัดเดิม ซึ่งจากกันด้วยดี และพร้อมลุยไปข้างหน้ากับสังกัดใหม่อย่าง แกรมมี่ โกลด์ เรียบร้อยแล้ว มีการเซ็นสัญญากันไปเมื่อเร็วๆ นี้