จบไม่สวย? 'เติร์ก คหบดี' ควง 'ทนายเจมส์' โต้กลับหลังวง 'Hashtax' แถลงออกจากสังกัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง แฟนเพลงช็อก! วง 'Hashtax' ตั้งโต๊ะแถลง ยุติบทบาทการเป็นศิลปินในสังกัด

เติร์ก-คหบดี กัลย์จาฤก ผู้จัดผู้บริหาร บริษัท เอ็ม โฟลว์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ควง ทนายเจมส์-นิติธร แก้วโต ทนายผู้ดูแลกฎหมาย บริษัท เอ็ม โฟลว์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ชี้แจงข้อเท็จจริง

หลังสมาชิกบอยแบนด์ "วง Hashtax" นำโดย วิลลี่ อนาวิล, เฟรม นรภัทร, ภูมิ สรวิศ และ ภูริ ภูวนนท์ พร้อมด้วยนักแสดงหนุ่ม แบงค์ ชาญวุฒิ ตั้งโต๊ะแถลง ยุติบทบาทการเป็นศิลปินในสังกัดเมื่อวันก่อน

โดยทนายเจมส์ ให้สัมภาษณ์ ในข้อกฎหมายความรู้เกี่ยวกับสัญญาว่า "เบื้องต้นของเคสนี้ น้องๆได้ส่งหนังสือมาขอยกเลิกสัญญา ซึ่งตัวผมเองก็ได้เอาหนังสือทั้ง 6 ฉบับ เพราะมีศิลปินทั้งหมด 6 คน และมานั่งไล่ดูอ้างเหตุอะไร ทำไมถึงยกเลิกสัญญา ถ้าบริษัทเป็นฝ่ายผิดจริงๆ ผมก็จะอำนวยความยุติธรรมให้ โดยการให้บริษัท คืนสัญญา แต่ในสิ่งที่ผมดูแล้ว ทางบริษัท ไม่มีเหตุอะไรเลย ที่บริษัท เป็นฝ่ายผิดสัญญาก่อน เพราะฉะนั้น การบอกเลิกสัญญา ของศิลปินทั้ง 6 คน จึงไม่มีเหตุบอกเลิกสัญญา ดังนั้น การบอกเลิกสัญญา จึงเป็นการบอกเลิกสัญญาไม่ชอบด้วยกฎหมาย การบอกเลิกสัญญาในลักษณะแบบนี้ จะต้องได้รับความยินยอม ของทั้งสองฝ่าย คือศิลปิน และค่าย บอกเลิกสัญญา คืนสัญญาให้แก่กัน เมื่อการที่ กลุ่มศิลปิน มาบอกเลิกสัญญาโดยมิชอบด้วยกฎหมาย และแถลงข่าวในลักษณะแบบนี้ เกิดผลเสียหายแน่นอน หลายๆคนก็อาจตั้งข้อสังเกตุ ตั้งข้อสงสัย วันนี้ คุณเติร์กจึงได้ออกมาชี้แจง และพูดถึงการปลอมแปลงเอกสารของทางบริษัทให้บุคคลที่ 3 ทางบริษัททราบทั้งหมด"

เติร์ก คหบดี เผยว่า "ในส่วนของบริษัทในปีที่ผ่านมาได้มีการทำเพลงและซีรีส์และมีการรับนักแสดงในสังกัดเข้ามา ในปีนี้จะมีการปรับเปลี่ยน แต่ก็ยังคงทำงานโปรดักชั่นในสายบันเทิงเหมือนเดิม ซึ่งมีผลงานที่กำลังทำอยู่

ส่วนของน้องๆ นักแสดง ยอมรับว่าผิดหวังที่ออกมาให้ข่าวโดยที่ไม่ได้บอกทางบริษัทก่อน แต่ก็พยายามเข้าใจ คนที่เคยคุยกัน ปกติก็น่าจะคุยกันตรงๆ ได้ มีน้องคนอื่นที่มาขอยกเลิกด้วยตัวเอง ทางบริษัทก็คืนให้ทันที ซึ่งในเคสนี้ ทางบริษัทก็ยินดีที่จะคืนสัญญาให้ และหวังว่าน้องๆ จะทำแบบนี้เป็นครั้งสุดท้าย อย่าไปทำกับคนอื่นอีก สุดท้ายก็ให้เป็นเรื่องที่พี่ทนายจัดการก็แล้วกันครับ"

วิลลี่ อนาวิล, เฟรม นรภัทร, ภูมิ สรวิศ และ ภูริ ภูวนนท์ พร้อมด้วยนักแสดงหนุ่ม แบงค์ ชาญวุฒิ ในวันแถลงข่าวยุติบทบาทการเป็นศิลปินในสังกัด เอ็ม โฟลว์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ซาร่าห์ ซาโรลา' ส่ง MV เพลงใหม่ 'แค่จับมือกันไว้' เป็นกำลังใจให้คนทำงาน

แรบบิท แคช ในเครือบีทีเอส กรุ๊ปฯ เปิดตัวแคมเปญ "Rabbit Cash Sustainability : หัวใจแห่งความยั่งยืน เริ่มที่คุณ" เพื่อสื่อสาร Music marketing สร้างความรู้ความเข้าใจคนทำงาน ที่ต้องฝ่าฟันปัญหาทางด้านการเงินในรูปแบบต่างๆ

'ไอซ์ ศรัณยู' กลับบ้าน GMM MUSIC เตรียมงานใหญ่ มีเซอร์ไพรส์!

โดยการทำงานในการกลับบ้าน GMM MUSIC ในครั้งนี้ ไอซ์ ศรัณยู จะได้ร่วมงานกับ "อั๋น-ประพัฒน์ คูศิริวานิชกร" โปรโมเตอร์ และผู้กำกับมิวสิควิดีโอชื่อดัง ที่ตั้งใจมาดูทั้งภาพและเสียงของไอซ์ ศรัณยู อย่างเต็มที่

ที่แรกที่ 'ทรูวิชั่นส์ นาว' มาร่วมทริปทัวร์อิตาลี ไปกับหนุ่มๆ วง 'SEVENTEEN'

กลับมาอีกครั้ง กับเจ้าพ่อวาไรตี้ "นายองซอก" พีดีมือฉมังจากแดนกิมจิ ที่วันนี้พร้อมแล้วกับการทำหน้าที่ไกด์ให้กับหนุ่ม ๆ วง "SEVENTEEN" เพื่อเดินทางไปท่องเที่ยว พักผ่อนที่ประเทศ "อิตาลี"

แฟนเพลงช็อก! วง 'Hashtax' ตั้งโต๊ะแถลง ยุติบทบาทการเป็นศิลปินในสังกัด

วิลลี่ อนาวิล, เฟรม นรภัทร, ภูมิ สรวิศ และ ภูริ ภูวนนท์ พร้อมด้วยนักแสดงหนุ่ม แบงค์ ชาญวุฒิ ประกาศยุติสัญญาการเป็นศิลปินภายใต้สังกัดบริษัท เอ็ม.โฟลว์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด เผยมีการคุยกันตั้งแต่ต้นปี

'เบลล์ เกิร์ลลี่เบอร์รี่' ประกาศข่าวดีตั้งท้องลูกคนแรกรับปีมังกรสมใจสามี

เบลล์-มนัญญา ลิ่มเสถียร หรือ เบลล์ เกิร์ลลี่เบอร์รี่ ประกาศข่าวดี ตั้งครรภ์แล้ว หลังจากวิวาห์ไปเมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2566 กับแฟนหนุ่มนอกวงการ วิน อินธาระ ล่าสุดวันนี้ (1 พ.ค. 2567) เจ้าตัวโพสต์ผลอัลตร้าซาวด์ และผลตรวจครรภ์ บนไอจีส่วนตัว @bellegb พร้อมเล่าถึงวินาทีที่รู้ว่าตัวเองตั้งครรภ์

'แจ็คสัน หวัง' ศิลปินจีนคนแรกที่ขึ้นโชว์โคเชลลาเป็นครั้งที่ 3

ศิลปินหนุ่ม Jackson Wang (แจ็คสัน หวัง) ปรากฏตัวบนเวทีของงานดนตรีที่ยิ่งใหญ่ อย่าง Coachella Music Festival ติดต่อกันเป็นครั้งที่ 3 โดยครั้งล่าสุดเขาได้ร่วมแสดงโชว์ให้กับศิลปินวง Number i ในเพลง 'GOAT (Jackson Wang Remix)' และศิลปินสาว BIBI ในเพลง ‘Feeling Lucky'