'แคน อติรุจ' เจองานท้าทาย ส่งต่อเรื่องราวที่หลากหลาย

กำลังเป็นที่พูดถึงในวงกว้างสำหรับ  รายการ เรื่องจริง Unlimited ชีวิตไร้ขีดจำกัดภายใต้การผลิตโดย บริษัท สาระดี จำกัด  โดย  อกนิษฐ์ มาโนษยวงศ์ ผู้บริหารฯ   พร้อมด้วย แคน-อติรุจ กิตติพัฒนะ  ผู้ซึ่งรับหน้าที่พิธีกร  ได้เล่าให้ฟังถึงรายการฯ นี้ว่า

“เป็นความโชคดีอีกอย่างหนึ่งที่เราได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยมทั้งออนแอร์และออนไลน์ ผมขอบคุณแฟนคลับคนเรื่องจริงฯ ที่ยังคงรักกันเหนียวแน่นและเอฟซีวัยรุ่นที่เพิ่มเติมเข้ามามันสุดยอดมากๆ ครับ  ผมกับทีมเราได้คุยกันว่าเราอยากทำรายการแบบเรื่องจริงผ่านจอฯ แต่เป็นในรูปแบบวาไรตี้ทอล์คโชว์เล่าผ่านประสบการณ์ที่เกิดขึ้นจริงในสังคมแล้วมาย่อยให้เข้าใจง่ายและเข้าถึงผู้ชมได้ทุกเพศทุกวัย เราเลยผลิตรายการเรื่องจริง Unlimited ชีวิตไร้ขีดจำกัด ขึ้นมาอีกรายการ  โดยรูปแบบรายการนี้ฯ จะเป็นรายการวาไรตี้ทอล์คโชว์ที่จะพาคุณไปรู้จักเรื่องราวของผู้คนหลากหลายรูปแบบที่มีเรื่องเล่าที่โดดเด่นชัดเจนทุกแง่มุมครับ”

ด้าน แคน อติรุจ ได้เล่าเสริมให้ฟังว่า “ส่วนตัวแคนแล้วแคนรู้สึกดีมากๆ ที่ได้ทำรายการนี้ ทุกครั้งที่มาอัดรายการเรื่องจริงอัลลิมิเต็ดฯ คือมีความสุขทุกครั้ง ซึ่งรายการนี้เป็นรายการวาไรตี้ทอล์คที่แคนอยากทำอยู่แล้ว เพราะต่างจากรายการข่าวที่ทำอยู่เลยทำให้ผมรู้สึกสนุกกับทุกเคสที่ได้สัมภาษณ์เหมือนทำให้เราได้เรียนรู้ประสบการณ์มากยิ่งขึ้น  เพราะแต่ละเทปที่ออนแอร์ล้วนมีจุดน่าสนใจน่าเรียนรู้ในชีวิตของแต่คนมากยิ่งขึ้น นับว่าเป็นรายการวาไรตี้ทอล์คที่มีครบทุกรสจริงๆ ครับ แคนขอฝากรายการเรื่องจริงอัลลิมิเต็ดฯ ด้วยนะครับ ออกอากาศทุกคืนวันอังคาร เวลา 22.45น. ทางช่อง 3 กด 33 รับรองครับสนุกทุกตอนขอบคุณครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แคน อติรุจ' เซอร์ไพรส์ขอแฟนสาวแต่งงาน

บ่มรักกันมานานกว่า 4 ปี ล่าสุดถึงเวลาอันเหมาะสม ผู้ประกาศข่าวคนเก่ง แคน-อติรุจ กิตติพัฒนะ อดีตนักร้องเวที The Star 8 ได้เซอร์ไพร์สขอ คุณหมอใบชา แฟนสาว แต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ท่ามกลางบรรยากาศเรียบง่าย

'ดีเจแคน อติรุจ' ปลื้มคว้ารางวัลเทพทอง

คลื่นกรีนเวฟ ขอแสดงความยินดีกับ ดีเจแคน-อติรุจ กิตติพัฒนะ ดีเจกรีนเวฟคนเก่งที่ได้รับรางวัลพระราชทานเทพทอง ครั้งที่ ๒๑ ในรางวัลประเภท วิทยุโทรทัศน์และสื่อออนไลน์ดีเด่น โดยสมาคมนักวิทยุและโทรทัศน์แห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์

‘แคน อติรุจ’ ส่งกำลังใจไปถึงบ้านเกิดให้พี่น้องชาวสุโขทัย

นาทีนี้สถานการณ์น้ำท่วมจังหวัดสุโขทัยยังคงหนักอยู่ ด้านหนุ่มสุโขทัยอย่างผู้ประกาศข่าว แคน-อติรุจ กิตติพัฒนะ ก็ได้ส่งกำลังใจผ่านโซเชียล