'ฝ้าย กรรติมา' น้องใหม่ไฟแรงจากแดนใต้ เตรียมปล่อยซิงเกิลใหม่

ขึ้นแท่นเป็นศิลปินรุ่นใหม่ที่น่าจับตามองไม่เบา สำหรับ "ฝ้าย กรรติมา" จากค่าย "Fai Family" ซึ่งที่ผ่านมาเคยเล่น mv เพลง "ชวนน้องล่องใต้" และ ร้องเพลง ชวนน้องล่องใต้ เวอร์ชั่นผู้หญิง ได้รับกระแสตอบรับที่ดี ขึ้นแท่นเป็นเพลงฮิตมาแรงใน TikTok

นอกจากนี้ ฝ้าย กรรติมา ยังมีผลงานเพลงอีกมากมาย อาทิ ขอแค่คิดถึง / 18ปีก็มีหัวใจ / นิดนึง / ผู้หญิงบ้านๆ / อยากให้รู้ว่าคิดถึง / วันต่อวัน / รักเดียวใจเดียว / งอน / มีกันและกัน ซึ่งทุกเพลงที่ปล่อยออกมาก็ได้รับเสียงตอบรับจากแฟนเพลงอย่างล้นหลาม

ฝ้าย กรรติมา เผยว่า "ขอบคุณแฟนเพลงทุกคนที่ให้การตอบรับที่ดี อย่างเพลง "ชวนน้องล่องใต้" ยอดวิวทั้งในโซเชียลในหลายแพลตฟอร์มดีมากๆ ล่าสุดกำลังจะมีผลงานซิงเกิลใหม่ แต่ขออุบชื่อเพลงไว้ก่อน เป็นเพลงสตริงสนุกชวนเต้นจังหวะโดนๆ ตรงกับชีวิตจริงใครหลายๆ คนอย่างแน่นอน ก็เพิ่งถ่ายทำเอ็มวีเสร็จไปเมื่อไม่นานมานี้เองอยู่ในขั้นตอนตัดต่อ การทำงานซิงเกิลใหม่สนุกๆ ได้แชร์ไอเดีย ถ่ายทอดตัวนของเราลงไปในเพลงด้วย ก็อยากฝากเพื่อนๆ ช่วยเชียร์ และติดตามซิงเกิลใหม่กันด้วยนะคะ

ส่วนใครที่คิดถึง ก็สามารถเข้าไปฟังซิงเกิลที่ผ่านมาแก้คิดถึงกันได้ก่อนไม่ว่าจะเป็นเพลง วันต่อวัน (เงาพระจันทร์ ลูกทรายกองดิน) เพลงนี้ที่สร้างขึ้นจากแรงบันดาลใจ การต่อสู่ของผู้หญิงคนหนึ่ง เพลง มีกันและกัน - ฝ้าย กรรติมา x ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือจะเป็นเพลง ผู้หญิงบ้านๆ (เธอจะรับได้หม้าย) เร็วๆนี้เจอกันนะคะ รับรองได้ว่าถูกใจแฟนเพลงอย่างแน่นอน"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เนเน่ พรนับพัน' ปล่อยซิงเกิล 'สาย (Gone)' เพลงเศร้า สุด Deep!

“สาย (Gone)” ผลงานเพลงไทยล่าสุด Nene Pornnappan Pornpenpipat (เนเน่-พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์) เพลง POP สไตล์เนเน่ นำเสนอความรู้สึกและอารมณ์อย่างน่าสนใจ ได้นำเสนอศักยภาพทางการร้องและการแสดงออกทางอารมณ์ได้อย่างชัดเจน

'เณ็ฐ ทวีรุจจนะ' ปล่อยซิงเกิลใหม่ อยากให้ทุกคนดูแลหัวใจให้ 'เข้าที่เข้าทาง'

เมื่อเราปลดปล่อยพันธนาการจากความรักที่ไม่สมหวัง เมื่อนั้นเราจะกลับมารักตัวเอง...การเดินทางครั้งใหม่ของศิลปินหนุ่มจากค่าย Yousay..WATT “Nett (เณ็ฐ ทวีรุจจนะ)” กับซิงเกิลที่สอง “เข้าที่เข้าทาง” ที่แม้เจ้าตัวจะบอกว่าไม่ค่อยมั่นใจเพราะต้องถอดเสื้อกราวน์มาจับไมค์ แต่ก็ถือว่าเป็นการเดินทางครั้งใหม่ที่ประสบความสำเร็จอยู่ไม่น้อย

'โอบนิธิ' ปล่อยเพลง 'ที่สุดของเราไม่เท่ากัน' ดึง 'เติร์ด Tilly Bird' ร่วมงาน

เรียกว่าเป็นศิลปินที่ไม่หยุดพัฒนาความสามารถ และการทำงานด้านเพลง สำหรับ ศิลปิน OABNITHI (โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์) ล่าสุดขอปล่อยซิงเกิล เพลง "ที่สุดของเราไม่เท่ากัน (Asymmetry)" เป็นอีกหนึ่ง ซิงเกิลใน Mini Album ของโอบ ที่บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางความรัก

'ดี เจอร์ราร์ด' ขอโทษแฟนๆ หลังป่วยเส้นเสียงอักเสบ แพทย์งดใช้เสียง 7 วัน

ใจพร้อมเกินร้อยแต่ร่างกายยังไม่สามารถไปมอบความสุขให้แฟนๆได้ สำหรับนักร้องหนุ่มมาแรง บิ๊ก D Gerrard (ดี เจอร์ราร์ด) หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล ที่ล่าสุดทางต้นสังกัด Wayfer Records ได้โพสต์แถลงการณ์ถึงอาการป่วยของเส้นเสียงที่อักเสบและเป็นแผลบริเวณกล่องเสียง รวมถึงกล้ามเนื้อคออักเสบ

แม่ประกาศตามหา 'เมย์ จีระนันท์' หายจากบ้านขาดการติดต่อ

คุณแม่ของ เมย์-จีระนันท์ กิจประสาน อดีตนักร้องดังยุค 90 ได้โพสต์ข้อความประกาศตามหาลูกสาวที่หายออกไปจากบ้านผ่านเฟซบุ๊ก โดยหายไปตั้งแต่เวลาตีสามที่ผ่านมา (18 มิ.ย.) จนถึงตอนนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้ โดยคุณแแม่ได้ไปลงบันทุกประจำวันไว้ที่ สน.โชคชัย แล้ว

'หนิม' ขึ้นแท่นว่าที่เจ้าสาว เจอเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

เตรียมขึ้นแท่นเป็นเจ้าสาวไปอีกราย สำหรับนักร้องสาว หนิม-คะนึงพิมพ์ นพิชชากรณ์ เพราะล่าสุด หนุ่มเว่น แฟนหนุ่มนอกวงการที่ซุ่มคบหากันมาหลายปี ได้คุกเข่าเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสาวหนิม ได้ออกมาโชว์ภาพโมเมนต์พิเศษผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความว่า