'เจ้าขุน จักรภัทร' เปิดอดีตสุดแสบ หนีเที่ยว 3 วันไม่กลับบ้าน จนพ่อเจต้องไปตาม

เจ้าขุน-จักรภัทร วรรธนะสิน ลูกชายคนรองของ พ่อเจ-แม่ปิ่น เล่าความลับที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนว่ามีวีรกรรมสุดแสบ เคยหนีเที่ยวถึง 3 วันติดไม่กลับบ้าน ผ่านรายการ "วอดอวอแว"

"ความลับที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน ของผมคือไปปาร์ตี้ไม่กลับบ้าน แล้วไม่ได้บอกใครเลย 3 วันต่อเนื่อง ซึ่งพ่อก็โทรหาวันสุดท้าย ตอนนั้นเพิ่งเริ่มเที่ยวได้อายุเพิ่งถึง มันเลยเห่อๆหน่อย แต่ว่าตอนนี้ไม่แล้วนะครับ

ถ้าถามว่าอะไรที่ดึงเราให้กลับมามีสติมากขึ้น งานครับ ผมรู้สึกว่ามันเริ่มทำงานไม่ได้เต็มที่ ในหัวทัศนคติอาจจะไม่ได้ดีอะไรประมาณนี้ครับ มันแบบคิดมัวๆไปหมดเลย ไม่ค่อยใสเท่าไหร่

เรื่องความรัก ของผมโฟกัสงานก่อนครับ ทำงานครับพี่ ทำงานเก็บเงิน ถามว่าเคยอกหักแล้วไม่กล้าบอกใครไหมเหรอ ไม่เคยครับ เพราะจริงๆ แล้วผมจะเป็นคนค่อนข้างเปิดมาก เวลาอกหักหน้าตาก็จะบอกเลย"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แบงค์ ปรีติ' ปล่อย 'แววตา' เหมาทุกตำเเหน่ง ใส่ความเป็นตัวเอง100%

เพื่อจะซนให้สมชื่อโปรเจกต์ซนซน 40 ปี GMM GRAMMY แบงค์-ปรีติ บารมีอนันต์ ขอเลือกเพลง “เเววตา” จากเจ้าพ่อเพลงแร็ป เจ-เจตริน วรรธนะสิน มาเรียบเรียงใหม่แบบซนซน ที่สำคัญโปรเจกต์นี้ต้องขึ้นเครดิตชื่อ “แบงค์ ปรีติ” ไว้ในทุกตำแหน่ง

'ปิ่น เก็จมณี' เปิดใจครั้งแรก! เผยลูกรู้ทุกอย่างมาหลายปี แค่รอเวลาเลิกเมื่อพร้อม

"ปิ่น-เก็จมณี พิชัยรณรงค์สงคราม" เปิดใจแบบหมดเปลือกครั้งแรก! หลังหย่าขาดจากอดีตสามีที่คบกันมาเกือบ 30 ปี ลูกๆ รับรู้ทุกอย่างมาตลอดหลายปี แค่รอเวลาเลิกกันเมื่อพร้อม ตอนนี้กลับมาใช้นางสาวอีกครั้ง ยังไม่คิดมีใครใหม่ ในรายการ WOODY FM

'เจ้าขุน' คัมแบคในรอบ 2ปี ปล่อย 'ถ้าเธออยากไปทะเลฉันพร้อม…(Talay)'

ดีกรีความฮอตไม่แพ้อากาศหน้าร้อนจริงๆ กับ “เจ้าขุน วรรธนะสิน” (Jaokhun) หลังจากหายไปถึง 2 ปี ครั้งนี้ เจ้าขุนกลับมาพร้อมความตั้งใจเกินร้อยในการก้าวสู่วงการเพลงอย่างเต็มตัว สลัดคราบหนุ่มน้อยมาดกวน

'เจ เจตริน' ภูมิใจแทน 'โตโน่' หลังยอดบริจาคถล่มทลาย เผยอีกฝ่ายเคยขอคำปรึกษา

หลังจากที่นักร้องหนุ่มโตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ได้ทำภารกิจว่ายน้ำข้ามโขงกับโครงการ "One Man & The River หนึ่งคนว่าย หลายคนให้" เพื่อรวบรวมเงินบริจาคให้กับโรงพยาบาลนครพนม และโรงพยาบาลแขวงคำม่วน ฝั่ง สปป.ลาว จนได้ยอดเงินไปมากกว่า 60 ล้านบาทแล้วในขณะนี้

'เจ เจตริน' ติดโควิดออกช่วยหา 'แตงโม' ไม่ได้ แต่ทีมไหนต้องการเจ็ตสกีเพิ่มติดต่อมาได้เลย

นาทีนี้เจ้าหน้าที่และผู้เกี่ยวข้องกำลังช่วยกันหานักแสดงสาว แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ อย่างต่อเนื่อง บวกกับเพื่อนๆนักแสดงอย่าง บีม-ศรัณยู ประชากริช และ เปิ้ล-นาคร ศิลาชัย ก็ได้เข้ามาช่วยด้วยการเจ็ตสกีตระเวนดูทั่วบริเวณที่เกิดเหตุ ด้านนักร้องหนุ่ม เจ-เจตริน วรรธนะสิน ก็ได้รับการติดต่อกลางดึกให้ช่วยเจ็ตสกีออกค้นหาสาวแตงโม