'บอย ถกลเกียรติ' เป่าเค้กฉลองครบรอบ 17 ปี 'เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ '

เดินทางทำหน้าที่สร้างสรรค์ผลงานละครเวที, มิวสิคัล, คอนเสิร์ต และงานอีเวนต์ต่างๆ จนมาถึงปีที่ 17 แล้ว  สำหรับโรงละคร เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ งานนี้ บอย- ถกลเกียรติ  วีรวรรณ  ในฐานะประธานกรรมการบริษัท ซีเนริโอ จำกัด  ได้ถือโอกาสนี้จัดพิธีทำบุญมหาสังฆทาน  เพื่อความเป็น สิริมงคล

พร้อมฉลองการครบรอบ 17 ปีเต็มของ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ ด้วยการเป่าเค้กท่ามกลางเหล่าผู้บริหาร, พนักงาน และทีมงานละครเวที ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล ซึ่งนับเป็นละครเวทีเรื่องแรกที่เปิดตัวโรงละครแห่งนี้ ในวันที่ 23 พฤษาคม พ.ศ.2550  โดยคุณบอย ได้กล่าวถึงความรู้สึกในวันนี้ว่า  “ขอให้การก้าวสู่ปีที่ 18 ของ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์  เป็นปีทองของพวกเราทีมงานทุกคน  ขอให้ทุกคนทำงานกันด้วยความสุข สนุก มีพลังที่จะช่วยกันสร้างสรรค์ผลงานดีๆ มีคุณค่า เพื่อมอบรอยยิ้ม มอบความสุข ความประทับใจให้กับผู้ชมในทุกๆ โปรเจกต์ครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เดอะวัน' จับมือพันธมิตร ผลิตรายการ 'SELLVIVOR ภารกิจพิชิตยอดขาย'

บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย ระฟ้า ดำรงชัยธรรม ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการตลาดกลุ่ม จับมือประกาศเป็นพาร์ทเนอร์กับ บริษัท เอคอมเมิร์ซ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) โดยมี วีระพงษ์ ศรีวรกุล ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร, เพ็ญสิริ เสถียรวงศ์นุษา ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ประจำประเทศไทย

'ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล' ได้ฤกษ์บวงสรวง

บวงสรวงกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับละครเวทีฟอร์มยักษ์แห่งปี ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล ละครเวทีที่ทุกคนรอคอย ล่าสุด บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ ผู้กำกับการแสดง พร้อมด้วยนักแสดงและทีมงาน อาทิ ณเดชน์ คูกิมิยะ, แก้ม กุลกรณ์พัชร์, กบ ทรงสิทธิ์, หนูนา หนึ่งธิดา, เก่ง ธชย ฯลฯ

'บอย ถกลเกียรติ' ชวนดูสุดยอดละครเวทีระดับโลก

เป็นข่าวดีสำหรับคอมิวสิคัลชาวไทยอีกครั้ง เมื่อบริษัทเทโร ซีเนริโอ จำกัด ประกาศนำมิวสิคัลระดับโลกเรื่องท็อปฮิต มาทิลด้า เดอะ มิวสิคัล (Matilda The Musical) บินตรงสู่เมืองไทยครั้งแรก งานนี้ผู้คร่ำหวอดละครมิวสิคัล บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ ในฐานะประธานกรรมการบริษัทซีเนริโอ จำกัด เลยขอการันตีถึงความสนุก พร้อมย้ำว่าเป็นละครเวทีระดับตำนานที่ต้องดูซักครั้งในชีวิต

'เป้ย' น้ำตาคลอรับรางวัลสมทบหญิงยอดเยี่ยม ขอยกรางวัลนี้ให้ 'แตงโม'

ปรบมือรัวๆ ให้กับความสำเร็จของนางร้ายหน้าสวย เป้ย-ปานวาด เหมมณี บุญยรัตกลิน ที่ขึ้นเวที นาคราชอวอร์ด ครั้งที่ 6 ประจำปี 2566 เพื่อรับรางวัลนักแสดงสมทบดีเด่นแห่งปี สาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยมแห่งปี จากละครเรื่อง "คุณชาย" ทางช่องวัน 31 ผลิตโดย เดอะวันเอ็นเตอร์ไพร์ส

ช่อง 'one31' รุกหนักตลาดอินเตอร์

นับเป็นเจ้าแห่งคอนเทนต์ครีเอเตอร์ของวงการบันเทิงเมืองไทย ที่พัฒนาและต่อยอดละครไทยไปสู่ตลาดต่างประเทศอย่างต่อเนื่องสำหรับ ช่องone31 หนึ่งในคอนเทนต์ครีเอเตอร์จากกลุ่มบริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) ที่ผลิตละครคุณภาพได้หลากหลาย และเป็นผู้นำในการส่งคอนเทนต์ ขยายฐานออกไปยังตลาดต่างประเทศมานานกว่า10 ปี โดยในปี 2023 นี้ ช่องone31 ยังคงเดินหน้าส่งละครคุณภาพไปเผยแพร่ในหลายประเทศ บนช่องทาง Offline และ Online กับค่ายบันเทิงในต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง

'คุณบอย' แจ้งข่าวดี เพิ่มรอบละครเวที 'พิษสวาท'

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 กว่า 3 ปี ที่ทำให้วงการบันเทิงต้องหยุดชะงัก คนเลิกเข้าโรงหนัง-โรงละคร ล่าสุด บิ๊กบอสค่ายซีเนริโอ เจ้าพ่อละครเวทีเมืองไทย บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ ที่กำลังมีผลงานละครเวทีเรื่องใหม่ พิษสวาท เดอะมิวสิคัล จัดแสดงเมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์ ก็ได้เปิดใจในรายการ WOODY INTERVIEW ว่ารู้สึกเป็นกังวล เพราะว่า 3 ปีที่ผ่านมาเราไม่รู้ว่ามู๊ดของคนดูเป็นยังไงกับการมาดูละครเวที