'อะตอม ชนกันต์' ติดเชื้อโควิด-19 จากคนใกล้ชิด

ออกมาแจ้งข่าวว่าติดเชื้อโควิด-19 อีกราย สำหรับนักร้องมากความสามารถอย่าง อะตอม ชมกันต์  หลังพบว่าคนใกล้ชิดตรวจพบเชื้อโควิด ทำให้ตัวเองรีบไปตรวจก่อนรู้ผลว่าเป็นบวก โดยอะตอมได้โพสต์ข้อความไว้ว่า

"เมื่อวันที่ 5 มกราคม 2565 ที่ผ่านมาผมได้รับแจ้งว่าบุคคลใกล้ชิดตรวจพบเชื้อ โควิด-19 ผมจึงทำการกักตัวเฝ้าระวังและตรวจATK(แต่ไม่พบเชื้อ)

เมื่อเข้าไปรับการตรวจหาเชื้อโควิดด้วยวิธี RT-PCR ที่โรงพยาบาลในวันเดียวกันจึงได้ทราบผลในวันนี้ว่าพบเชื้อ(Detected)

ขณะนี้ผมอยู่ในระหว่างการกักตัวเพื่อรอรับการรักษาตามกระบวนการและกำลังทยอยแจ้งผู้ที่เกี่ยวข้องให้เฝ้าระวังเพื่อสังเกตอาการ

อะตอมต้องขออภัยทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องเป็นอย่างสูงถ้ามีความคืบหน้าใดๆเพิ่มเติมจะรีบแจ้งให้ทราบอีกครั้งนะครับ รักษาตัวด้วยนะครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘หมอธีระ’ ห่วงผู้ป่วยโควิดรอบสัปดาห์ มีอาการปอดอักเสบเพิ่มขึ้น

สัญญาณที่น่าเป็นห่วง และมีแนวโน้มที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง  โควิด-19 ไม่ใช่หวัดธรรมดา ไม่กระจอก ไม่ได้เป็นไปตามฤดูกาล

แฟนเพลงช็อก! วง 'Hashtax' ตั้งโต๊ะแถลง ยุติบทบาทการเป็นศิลปินในสังกัด

วิลลี่ อนาวิล, เฟรม นรภัทร, ภูมิ สรวิศ และ ภูริ ภูวนนท์ พร้อมด้วยนักแสดงหนุ่ม แบงค์ ชาญวุฒิ ประกาศยุติสัญญาการเป็นศิลปินภายใต้สังกัดบริษัท เอ็ม.โฟลว์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด เผยมีการคุยกันตั้งแต่ต้นปี

'เบลล์ เกิร์ลลี่เบอร์รี่' ประกาศข่าวดีตั้งท้องลูกคนแรกรับปีมังกรสมใจสามี

เบลล์-มนัญญา ลิ่มเสถียร หรือ เบลล์ เกิร์ลลี่เบอร์รี่ ประกาศข่าวดี ตั้งครรภ์แล้ว หลังจากวิวาห์ไปเมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2566 กับแฟนหนุ่มนอกวงการ วิน อินธาระ ล่าสุดวันนี้ (1 พ.ค. 2567) เจ้าตัวโพสต์ผลอัลตร้าซาวด์ และผลตรวจครรภ์ บนไอจีส่วนตัว @bellegb พร้อมเล่าถึงวินาทีที่รู้ว่าตัวเองตั้งครรภ์

'DE GIFT' (เดอ กิฟท์) เตรียมปล่อยของ โชว์ Performance ที่เวียดนาม

เพิ่งเดบิวท์เปิดตัวซิงเกิล “จะแคร์เพื่อ "Who Cares?" มาบุกตลาด T-Pop ได้ไม่ทันไร ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ไฟแรงวง 'De GIFT’ (เดอ กิฟท์) ภายใต้สังกัด Just Dance Entertainment ที่มาพร้อมกับแนวเพลง Pop Dance & Performance อันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ตัวแทนของหญิงสาวยุคใหม่ที่พร้อมจะนำเสนอตัวตนและความมั่นใจในแบบของตัวเอง

'บิ๊ก D Gerrard' รับเคยท้อจนคิดสั้น ใช้ดนตรีเป็นที่พึ่งจนประสบความสำเร็จ

จากชีวิตในวัยเด็กของ "บิ๊ก D Gerrard” หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล เติบโตมาพร้อมกับความเข้มงวดของครอบครัว โดนกลุ่มเพื่อนวัยเด็กบูลลี่ และทำร้ายร่างกาย