'ดวงใจเจ้าป่า' ลาจอสุดประทับใจ 'โอ๊ต-แจมมี่' ขอบคุณแฟนละคร

ลาจอไปแบบประทับใจ สำหรับละครโรแมนติกแอคชั่นเรื่อง ดวงใจเจ้าป่า จากค่าย คนทีวี (ไทยแลนด์) ที่มีกระแสตอบรับจากแฟนละคร ช่อง 7HD ดีต่อเนื่อง ตั้งแต่ต้นเรื่อง ยันตอนสุดท้าย

หลายเสียงต่างชื่นชมในความสนุก ครบรส แฝงข้อคิด ดูเพลินได้ทั้งครอบครัว ทำเหล่าทีมงาน และนักแสดงดีใจทั่วหน้า งานนี้พระนาง โอ๊ต-ชาคริต บุญสิงห์ และ แจมมี่-ปาณิชดา แสงสุวรรณ ขอเป็นตัวแทน ขอบคุณแฟน ๆ ส่งท้ายละคร

โอ๊ต ชาคริต "ละคร ดวงใจเจ้าป่า จบบริบูรณ์เรียบร้อยแล้วครับ โอ๊ตอยากขอบคุณแฟน ๆ ทุกคน ที่ติดตาม และให้กำลังใจกันมาโดยตลอดนะครับ และโอ๊ตอยากขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่านของ ช่อง 7HD ที่ให้โอกาส รวมถึงค่าย คนทีวีฯ และพี่วุฒิ (ชัยวุฒิ เทพวงศ์) ผู้จัด ผู้กำกับ ที่มอบโอกาสให้โอ๊ตได้เป็นตัวละคร สิงโต ซึ่งเป็นคาแรกเตอร์ที่แปลกใหม่ สำหรับโอ๊ต รวมถึงทีมงานทุกคนที่ดูแลกันเป็นอย่างดี และนักแสดงทุกคนสำหรับมิตรภาพดี ๆ และช่วยกันถ่ายทอดเรื่องราวในละคร ให้แฟน ๆ ได้ชมความสนุกตั้งแต่ต้นเรื่อง จนถึงฉากสุดท้าย ขอบคุณทุกคนมาก ๆ เลยครับ และก็อยากฝากแฟน ๆ ทุกคน ติดตามให้กำลังใจละครเรื่อง ๆ ต่อ ๆ ไปของโอ๊ตด้วยนะครับ"

แจมมี่ ปาณิชดา "ขอบคุณแฟนละคร ช่อง 7HD ทุกคน ที่ให้กำลังใจ และติดตามชมละคร ดวงใจเจ้าป่า นะคะ แล้วก็อยากขอบคุณค่ายคนทีวีฯ และพี่วุฒินะคะ ที่เชื่อมั่นว่าแจมมี่จะเข้าถึงตัวละคร ดวงใจ ได้ รวมไปถึงทีมงาน นักแสดงทุกคน ที่ร่วมกันทำงานกันอย่างเต็มที่ ให้ละครเรื่องนี้ออกมาดี ส่วนแจมมี่ก็ทำทุกอย่าง เต็มที่ที่สุด รู้สึกภาคภูมิใจมาก ๆ ที่ตัวละครของแจมมี่ สื่อสารความสนุกให้กับคนดูได้ ขอบคุณตัวละคร ดวงใจ ที่ทำให้หลายคนได้เห็นความน่ารัก ความทะเล้นของแจมมี่ผ่านตัวละครตัวนี้ค่ะ"

แฟน ๆ สามารถติดตามชมละครเรื่องใหม่ "ขวัญหล้า" ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, X, TikTok, YouTube : Ch7HD เว็บไซต์ : www.ch7.com

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ช่อง 7HD' เขย่าผังจัดเต็ม ส่งละครใหม่ลงจอยกล็อต!

เดินหน้าชน! เปิดไตรมาสสุดท้ายของปีสุดปัง ช่อง 7HD ส่งละครใหม่แกะกล่อง เฟิร์สรันยกผังหลากหลายรสชาติ ครบทุกอรรถรส รักโรแมนติกร้อนแรงและหวานซึ้ง บู๊แอ็กชั่นยิ่งใหญ่ ดราม่าถึงใจ สืบสวนสอบสวนยากคาดเดา จัดหนักความสุขเพื่อแฟนละครตลอดทั้งสัปดาห์

'กองทัพ 7 สี' ส่งคนข่าวมอบถุงยังชีพให้ผู้ประสบอุทกภัย จ.สุโขทัย

น้ำใจพี่น้องชาวไทยหลั่งไหลไม่สิ้นสุด หลัง ช่อง 7HD ร่วมกับ กองทัพไทย เปิดรับบริจาคเครื่องอุปโภคบริโภค ผ่านโครงการ กองทัพ 7 สี ช่วยชาวบ้าน เพื่อนำไปสนับสนุนส่งความห่วงใยให้กับผู้ประสบอุทกภัย โดยล่าสุด พัฒนพงค์ หนูพันธ์ กรรมการผู้จัดการ ช่อง 7HD พร้อมคณะผู้บริหารและพนักงานจิตอาสา ร่วมด้วย พลโทระวี โรจนวงศ์ เจ้ากรมกิจการพลเรือนทหาร กองบัญชาการกองทัพไทย

อีพีแรก 'ไฟน้ำค้าง' แซ่บพริกยกสวน 'มุกดา' สวมบทพริตตี้เซ็กซี่ ทำ 'ยูโร' ตะลึง

ชวนให้ฟินกันเต็มที่ตั้งแต่เปิดตัว EP แรกกันไปเลย สำหรับละคร “ไฟน้ำค้าง” ทางช่อง 7HD ผลิตโดยค่าย มีเดีย สตูดิโอ ที่เนรมิตฉากการพบกันครั้งแรกของคู่พระนาง ยูโร ยศวรรธน์ และ มุกดา นรินทร์รักษ์ ให้เกิดขึ้นในงานเปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้ารุ่น ใหม่สุดหรู ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก

'ช่อง 7HD' ส่ง 'ละอองดาว' คืนจอ ร่วมระลึกถึง 'อ๋อม อรรคพันธ์'

ด้วยรักและอาลัย ช่อง 7HD เชิญชวนแฟนละคร ร่วมส่งความคิดถึง อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์ พระเอกมากฝีมือ ที่สร้างผลงานมอบความสุขให้กับผู้ชมมาอย่างมากมาย และหนึ่งในผลงานที่เคยฝากความประทับใจให้กับแฟนละครมาแล้ว เรื่อง ละอองดาว จะกลับมาตราตรึงหัวใจผู้ชมอีกครั้ง

'ช่อง 7HD' เอาใจแฟนๆ ส่งละครใหม่ 'รักซ่อนรส' ลงจอ

ช่อง 7HD จัดผังเด็ด วางละครเรื่องใหม่เอี่ยม ฟอร์มดี ลงช่วงเวลาใหม่ 18.00 น. ทุกจันทร์-พฤหัสบดี ประเดิมด้วยละคร โรแมนติก ดราม่า "รักซ่อนรส" จากค่าย กันตนา มูฟวี่ ทาวน์ (2002) อ๊อฟ-ชนะพล สัตยา ควงนางเอกน้องใหม่ มิ้นชิ-เสฏฐนันท์ ทองสมบุญ นางเอกน้องใหม่จากโครงการ 7HD NEW STARS

'บูม กิตตน์ก้อง' เผยบท 'ปฐพี' ใน 'มรกตสีรุ้ง' สนุกเติมเต็มจินตนาการวัยเด็ก

ออกอากาศไปเพียงไม่กี่ตอน ละคร มรกตสีรุ้ง นำแสดงโดย บูม-กิตตน์ก้อง ขำกฤษ และ เกรซ-พัชร์สิตา อธิอนันตศักดิ์ ผลงานจากค่ายโกลด์ ซี.พี.จี.เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ก็โดนใจแฟนละครแอ็กชั่นไปเรียบร้อย เพราะนอกจากเรื่องเปิดฉากมาสนุกแล้ว ยังมีบู๊ โชว์พลังวิเศษครบครันอีกด้วย