'หนุ่ม-แท่ง' ทัวร์วัดป่าชื่อดัง พร้อมพาไปไหว้ขอพรหลวงปู่ผาง

สัปดาห์นี้ รายการ "หนุ่มแท่ง อารามทัวร์" โดย 2 พิธีกรดัง หนุ่ม-คงกระพัน แสงสุริยะ และ แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง พาผู้ชมมาเที่ยววัดป่าชื่อดังของขอนแก่น วัดอุดมคงคาคีรีเขต เป็นวัดป่าที่สงบ ร่มรื่น ร่มเย็น สมกับเป็นวัดป่าจริง ๆ โดยแวดล้อมไปด้วยภูเขา ต้นไม้ แหล่งน้ำ และความเงียบสงบ 

เดินทางมาไกลถึง วัดอุดมคงคาคีรีเขต จ.ขอนแก่น ทั้งที 2 พิธีกรไม่พลาด พามากราบสักการะขอพร ขอบารมีรูปหล่อหลวงปู่ผาง พร้อมบอกวิธีการขอพรที่ถูกต้อง และไฮไลต์สำคัญที่ห้ามพลาด นั่นก็คือเรื่องวัตถุมงคลของวัด เพราะหลวงปู่ผาง เป็นหนึ่งเกจิดังแห่งภาคอีสานที่คนรู้จักกันทั่วประเทศ และวัตถุมงคลของท่าน แม้จะสร้างอยู่หลายรุ่น แต่ราคาและความนิยมไม่ลดน้อยลงเลยเด่นทั้งทางด้านคงกระพันชาตรี และเมตตา เป็นวัตถุมงคลที่ทรงคุณค่า และเป็นที่แสวงหาของนักสะสม  ปิดท้ายอาหารเด็ดจาก  ร้านตำกะเทย  ร้านส้มตำที่ต้องบอกว่าขายได้ปีละล้านครก เด็ดอย่างไรต้องรอชมในรายการ 

โดย หนุ่ม-แท่ง เผยถึงการได้มาเยือนในครั้งนี้ว่า "วัดอุดมคงคาคีรีเขต น่ามาจริง ๆ ครับ เป็นวัดที่สงบเงียบ มาฝึกสมาธิมาปฏิบัติธรรม เป็นอีกสถานที่ที่เราแนะนำเลยทีเดียว หากมีโอกาสมาที่ จ.ขอนแก่น อย่าลืมมาเที่ยว มากราบหลวงปู่ผาง สุดยอดเกจิของจังหวัดขอนแก่นกันนะครับ หรือตามเที่ยวชมวัดไปกับพวกเรา หนุ่มแท่ง อารามทัวร์ เสาร์ที่ 15 มิถุนายนนี้ เวลา 13.00 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตร. เร่งล่าตัวมือโพสต์ขู่กราดยิงห้างดัง ยังคุมเข้มต่อตลอดสัปดาห์

ผู้สื่อข่าวจังหวัดขอนแก่นรายงานว่า บรรยากาศบริเวณด้านหน้าศูนย์การค้าชื่อดังแห่งหนึ่งของ จ.ขอนแก่น (เซ็นทรัลพลาซ่า)

ลูกเผยแม่ป่วยมะเร็ง ลงทุนดิไอคอน 5 แสน ขายของไม่ได้ เครียดหนักอาการทรุดเสียชีวิต

ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “Pattarachat Netsomboon” ซึ่งได้โพสต์ภาพขณะที่ตัวเองรถน้ำศพและแตะแก้มคุณแม่เพื่อแสดงความอาลัย พร้อมข้อความระบุว่า “เมื่อวันที่ 11 ธันวาคม 2566

CP LAND X พันธมิตร ส่งต่อความสุขเดินทางได้ ปีที่ 2 “Solar Cell for Life” ให้ชุมชนห่างไกล อ.สีชมพู จ.ขอนแก่น เสริมคุณภาพเพื่อทุกชีวิต

บริษัท ซี.พี. แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ CP LAND บริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทย เดินหน้าพร้อมพันธมิตร และ พี่น้องประชาชนชาวดงลาน อำเภอสีชมพู จังหวัดขอนแก่น พร้อมด้วยหน่วยงานจากภาครัฐ อาทิ องค์การบริหารส่วนจังหวัดขอนแก่น องค์การบริหารส่วนตำบลดงลาน

'ช่อง 7HD' เขย่าผังจัดเต็ม ส่งละครใหม่ลงจอยกล็อต!

เดินหน้าชน! เปิดไตรมาสสุดท้ายของปีสุดปัง ช่อง 7HD ส่งละครใหม่แกะกล่อง เฟิร์สรันยกผังหลากหลายรสชาติ ครบทุกอรรถรส รักโรแมนติกร้อนแรงและหวานซึ้ง บู๊แอ็กชั่นยิ่งใหญ่ ดราม่าถึงใจ สืบสวนสอบสวนยากคาดเดา จัดหนักความสุขเพื่อแฟนละครตลอดทั้งสัปดาห์

'ขอนแก่น' ปลื้มสถาปนาเมืองมิตรภาพ 'นครหลวงเวียงจันทร์'

ขอนแก่นปลื้ม บรรลุข้อตกลงความร่วมมือนครหลวงเวียงจันทน์ สถาปนาเมืองมิตรภาพร่วมระหว่างประเทศ 'ไกรสร' สั่งทุกหน่วยงานเร่งกำหนดกิจกรรมร่วมกันทุกด้าน เน้นหนักการค้า การลงทุน การศึกษาและวัฒนธรรม