แฟนๆแห่ให้กำลังใจ 'ชิม่อน วชิรวิชญ์' หลังเผยเหตุไม่ไปร่วมคอนเสิร์ต-ถอนตัวละคร

เมื่อคราวคอนเสิร์ต LOVE OUT LOUD FAN FEST 2024 : THE LOVE PIRATES ที่เป็นการรวมเหล่าคู่จิ้นของ GMMTV ผ่านมานั้น มีนักแสดง 1 คนที่ไม่สามารถไปร่วมเล่นคอนเสิร์ตได้ก็คือหนุ่ม ชิม่อน-วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์ ซึ่งทางต้นสังกัดได้ให้เหตุผลว่านักแสดงหนุ่มมีอาการป่วยและไม่สามารถมาร่วมงานได้

ล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์ผ่านเอ็กซ์ (ทวิตเตอร์) ว่าตนนั้นเป็นโรคซึมเศร้า ซึ่งกำลังอยู่ในกระบวนการรักษา และปัจจุบันดีขึ้นมากแล้ว พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมา อีกไม่นานจะกลับมาทำงานอย่างเต็มที่

"สวัสดีครับ ผมมีเรื่องมาขอชี้แจงครับ ขอโทษทุกคนที่เกี่ยวข้องด้วยนะครับ

ตัวผมเองยังไม่มีโอกาสได้ชี้แจงกับทุกคนเลยว่าเกิดอะไรขึ้น ว่าทำไมผมถึงต้องถอนตัวจากคอนเสิร์ตครั้งนั้นที่ผมเองก็ตั้งใจกับมันมากเช่นกัน

ซึ่งช่วงนั้นผมป่วยเป็น "โรคซึมเศร้า" ครับ จากอาการที่ เป็นในตอนนั้น ผมจำเป็นต้องได้รับการรักษาอย่างใกล้ชิดครับ แต่ทุกคนไม่ต้องห่วงนะครับ จนถึงวันนี้ อาการ ของผมดีขึ้นมากแล้ว การรักษาค่อนข้างราบรื่น

ขอบคุณกำลังใจจากทุกคนนะครับ แต่ยังไงก็ตาม ผมก็ยังอยู่ในช่วงของการรักษา ยังคงต้องดูแลตัวเองอย่างต่อเนื่องภายใต้คำแนะนำของคุณหมอ เพื่อให้ผมพร้อมกลับมาทำงานได้เต็มที่

ส่วนการรักษาจำเป็นต้องค่อยๆใช้เวลา ทำให้ผมต้องหยุดพักจากการทำงานไประยะนึง ผมเลยปรึกษากับพี่ๆเค้าแล้ว ผมตัดสินใจขอถอนตัวจากการแสดงซีรีส์ "เรื่องสายรหัสเทวดา" ก่อนครับ เนื่องจากการถ่ายทำ เริ่มกันไปสักพักแล้วด้วยอยากให้ทุกคนทำงานกันอย่าง ราบรื่นครับ

แล้วอีกไม่นานนี้แน่นอน ผมจะกลับมาทำงานอย่างเต็มที่ครับ คิดถึงการทำงานสุดๆๆ ขอบคุณอีกครั้งสำหรับกำลังใจ มีรอยยิ้มกันเยอะๆนะครับ"

หลังจากที่หนุ่มชิม่อนโพสต์เรื่องราวดังกล่าวก็มีแฟนๆและเพื่อนๆเข้ามาให้กำลังใจมากมาย โดยเฉพาะคู่จิ้นอย่าง เพิร์ธ-ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร ที่เข้ามาตอบว่า "ซัพพอร์ตตลอดไปนะพี่" พร้อมอิโมจิรูปหัวใจและชูสองนิ้ว

อย่างไรก็ตามทางทีมข่าวก็ต้องขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้หนุ่มชิม่อนผ่านพ้นเรื่องราวดังกล่าวไปได้โดยเร็ววันแล้วกลับมาสดใสเหมือนเดิมต่อไป

ชิม่อน-วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์
ชิม่อน-วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์
เพิร์ธ-ชิม่อน
เพิร์ธ-ชิม่อน
แถลงการณ์จากค่ายเมื่อครั้งคอนเสิร์ต

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถึงเวลาเดบิวต์! 'PERTH' ปล่อยซิงเกิลแรก 'SECRET'

ถึงเวลาเดบิวต์! เป็นศิลปินอย่างเต็มตัว สำหรับหนุ่มหล่อมากความสามารถ “PERTH” (เพิร์ธ-ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร) ที่ได้เปิดตัวในฐานะศิลปินของ “RISER MUSIC” กับซิงเกิลแรกกระแทกใจชาวร็อกไปเต็มๆ กับเพลง “SECRET” ที่มาพร้อมกับแนวเพลง GRUNGE ROCK บอกความเป็นตัวตนของ “PERTH” ผ่านดนตรีสุด ROCK เปิดฉากการเป็นศิลปินได้อย่างดุเดือดที่เกิดจากความชอบในแนวเพลงนี้

'GMMTV' ฮอตต่อเนื่อง! คว้า 3 รางวัล 'HOWE AWARDS 2024'

เรียกว่าฮอตต่อเนื่องจริงๆ ยืนหนึ่งด้านการผลิตคอนเทนต์คุณภาพ จนสร้างชื่อทั้งในและต่างประเทศ สำหรับ GMMTV (จีเอ็มเอ็มทีวี) คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย ในเครือบริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) ล่าสุดคว้า 3 รางวัล จากงานประกาศรางวัล HOWE AWARDS 2024 จัดโดย นิตยสารฮาว (HOWE Magazine) ที่มอบรางวัลให้กับบุคคลอันทรงเกียรติและผู้ประสบความสำเร็จในด้านต่างๆ ทั้งวงการธุรกิจและวงการบันเทิงของประเทศไทย ที่มีผลงานโดดเด่น ยอดเยี่ยม และเป็นที่น่าจับตามองอย่างมาก

'พลพล-ลุลา-กัน นภัทร' พร้อมด้วย 'ซี-คีน-อั๋น-อชิ' จัดเต็มความสนุกให้ชาวเมียนมา

เรียกว่าได้กระแสตอบรับจากแฟนๆ ชาวเมียนมาอย่างล้นหลาม สำหรับทีมศิลปินไทย นำโดย พลพล พลกองเส็ง, ลุลา กันยารัตน์, กัน นภัทร, ซี เดชชาติ, คีน สุวิจักขณ์, อั๋น ณภัทร และ อชิ พีระกานต์ ที่บินลัดฟ้าขนเพลงสุดฮิตส่งมอบความสุขให้กับแฟนเพลงชาวเมียนมาและชาวไทยที่มาร่วมชมงาน Thai Festival 2024 in Yangon ณ ห้างสรรพสินค้า Junction City ซึ่งจัดเป็นครั้งแรกในย่างกุ้ง โดย สถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงย่างกุ้ง ร่วมกับ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่, ช่องวัน 31 และ จีเอ็มเอ็มทีวี

'ภูวินทร์' คว้าเกียรตินิยม อันดับ 2 วิศวกรรมศาสตร์ จุฬาฯ

บัณฑิตใหม่ป้ายแดง ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน นักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถจาก GMMTV หลังจากได้ตั้งใจและทุ่มเททำงานควบคู่ไปกับการเรียน จนล่าสุดคว้าปริญญาจากรั้ว จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ประจำปีการศึกษา 2566 มาได้สำเร็จ ซึ่งสร้างความภาคภูมิใจและดีใจให้กับเจ้าตัว ครอบครัว รวมถึงคนรอบข้างเป็นอย่างมาก

เปิดศึกคู่หู! 'สกาย-นานิ' ยกก๊วนเคลียร์ปมเดือด

พร้อมเปิดศึกสายเพื่อนให้คนดูได้ลุ้นกันทุกตอน สำหรับผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุดของสองหนุ่มหล่อมาดคูล สกาย-วงศ์รวี นทีธร และ นานิ-หิรัญกฤษฎิ์ ช่างคำ กับซีรีส์เรื่อง High School Frenemy มิตรภาพ คราบศัตรู จาก GMMTV คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย ซึ่งได้ยกก๊วนแก๊งนักแสดงวัยรุ่นกระแสฮอตทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ มาร่วมเคลียร์ปม เคลียร์ใจ ในวีรกรรมสุดแสบที่เกิดขึ้นมากมาย