'นนน' ปล่อย 'เพลงที่เพิ่งเขียนจบ' เอาใจคนมีรัก

ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามจากแฟนๆ อย่างมาก สำหรับเพลง เพลงที่เพิ่งเขียนจบ ประกอบซีรีส์วัยรุ่นกระแสแรง แค่เพื่อนครับเพื่อน จาก GMMTV ที่ได้นักแสดงนำวัยรุ่นสุดฮอตอย่าง นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์ มาถ่ายทอดอารมณ์เพลงรัก แทนความรู้สึกของ ปราณ ที่ตัวเองรับบทนี้

ซึ่งแต่งให้ ภัทร (รับบทโดย โอม-ภวัต จิตต์สว่างดี) กับแนวเพลงที่ชอบร้อง ในสไตล์ Pop Rock ที่ได้นักแต่งเพลงและโปรดิวเซอร์มากฝีมือ อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ มาสร้างสรรค์งานเพลงนี้ให้ เรียกว่าโดนใจคนมีความรักสุดๆ พร้อมกระแสโซเชียลต่างแห่ชื่นชมและคอมเมนต์ว่าชอบมากๆ ทำเอายอดวิว MV พุ่งกระฉูดอย่างต่อเนื่อง

นนน เผยว่า “ผมรู้สึกชอบเพลง ‘เพลงที่เพิ่งเขียนจบ’ และรู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้มาร้องเพลงนี้ ประกอบซีรีส์ ‘แค่เพื่อนครับเพื่อน’ อีกครั้ง ซึ่งเพลงนี้จะเป็นการถ่ายทอดอารมณ์แทนความรู้สึกของ ‘ปราณ’ ที่แต่งให้ ‘ภัทร’ ในเรื่อง ซึ่งเนื้อหาเป็นเพลงรักที่ยังเขียนไม่จบ เพราะตอนเริ่มแต่งยังไม่เคยมีความรักมาก่อน เลยเขียนออกไปอย่างนั้น แต่เมื่อเจอกับความรักที่แท้จริงแล้วเมื่อเวลาผ่านไป ก็เลยแต่งจนจบ เพราะได้มารู้ว่าความรักคือสิ่งสวยงามและเป็นเรื่องของคนสองคนที่รักกันเท่านั้นเอง

 และเพลงนี้ก็ได้ พี่แอ้ม (อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์) มาแต่งเนื้อร้องทำนองและเป็นโปรดิวเซอร์ให้ ซึ่งเป็นอีกเพลงหนึ่งที่ผมได้ร่วมทำงานกับพี่แอ้มอีกครั้ง ก็รู้สึกดีใจมากๆ ครับ กับแนวดนตรีที่ผมชอบร้องอยู่แล้ว ในสไตล์ Pop Rock ซึ่งแฟนๆ จะได้ฟังกันเป็นครั้งแรกอีกด้วย รวมถึงการถ่ายทำเอ็มวีที่ผมได้มีเล่นกีตาร์ ถ่ายทอดความเป็นตัวเองลงไป และบรรยากาศก็เต็มไปด้วยความสนุกสนานมากๆ หวังว่าทุกคนจะชอบเพลงนี้เหมือนผมนะครับ ขอฝากเพลง ‘เพลงที่เพิ่งเขียนจบ’ และซีรีส์ ‘แค่เพื่อนครับเพื่อน’ ด้วยนะครับ ซึ่งดำเนินมาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว ยังไงก็ช่วยให้กำลังใจในความรักของพวกเราทั้งคู่ ‘ภัทร’ และ ‘ปราณ’ ด้วยนะครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อ้ายฉีอี้' จับมือ 'จีเอ็มเอ็มทีวี' พร้อมขยายฐานคนดูสู่ตลาดโลก

iQIYI (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ชั้นนำของโลก ผนึกกำลังครั้งสำคัญเปิดหน้าประวัติศาสตร์จับมือ GMMTV ผู้สร้างและผู้ผลิตซีรีส์วายชั้นนำระดับประเทศ ที่จะส่งคอนเทนต์คุณภาพบนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) เปิดประเดิมด้วยซีรีส์วายคุณภาพกระแสแรงที่ทุกด้อมรอคอยอย่าง We Are คือเรารักกัน และอีกหลายๆ เรื่องอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งร่วมมือขยายฐานคนดู เจาะตลาดอุตสาหกรรมบันเทิงไทย ผลักดันซีรีส์วายสู่ซอฟต์พาวเวอร์

'Nanon' เปิดสุดยอดความลับของจักรวาล

ในที่สุดก็ได้ฤกษ์ปล่อยอัลบั้มเต็มออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันแบบจุใจ ส่งท้ายปลายปี 2023 สำหรับ Nanon หรือ นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์ กับอัลบั้ม The Secrets of the Universe จาก RISER MUSIC ซึ่งก่อนหน้านี้ Nanon ก็ได้ปล่อยเพลงจากในอัลบั้มอย่างเพลง KNOCK KNOCK, สิ่งมหัศจรรย์ที่ไม่มีรูปแบบ (UNIDENTIFIED WONDER) และ ความพยายามอยู่ที่ไหน (PLEASE TRY AGAIN) ให้แฟนๆ ได้ฟังกันไปแล้ว

12 ไอดอลตัวแทนตึกเจมฯ มอบของขวัญปีใหม่แฟนๆ

ปรากฏการณ์การรวมตัวครั้งสำคัญ ของ 12 ไอดอลสุดฮอตของตึกจีเอ็มเอ็ม หรือ ตึกเจมฯ นำโดย ไบร์ท-นรภัทร วิไลพันธุ์ , ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ , ฟลุ๊ค-กวิน แคสกี้ , แจม-รชตะ หัมพานนท์ , คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์ , นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์ , เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร และวง Perses ในโอกาสครบรอบ 40 ปี GMM GRAMMY ที่อยากจะขอบคุณเหล่าแฟนคลับทุกคน ที่อยู่ด้วยกันและสนับสนุนกันเป็นอย่างดีตลอดมา

'นนน' ปล่อยซิงเกิล 3 ปลอบโยนคนเศร้าให้แข็งแรง!

หลังจากปล่อยเพลงให้แฟนๆ ได้ฟังกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับศิลปินสุดฮอต Nanon หรือ นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์ ล่าสุดเดินหน้าส่ง Single 3 “ความพยายามอยู่ที่ไหน” (Please Try Again) จาก RISER MUSIC มาพร้อมกับแนวดนตรี Pop Rock เนื้อหาหนักแน่น โดยได้ เติร์ด-อนุโรจน์ เกตุเลขา (เติร์ด Tilly Birds) มาแต่งเนื้อร้องกับทำนองพร้อมยกระดับความเศร้าเอาใจคนช้ำรักแบบจุกๆ และเพลงนี้ยังได้ เมฆ Machina (สุขุม อิ่มเอิบสิน) ดีเจและโปรดิวเซอร์แนวอิเล็กทรอนิกส์ชื่อดังมา Produce อีกด้วย

ศิลปินแกรมมี่ รวมใจช่วยเหลือผู้ป่วยด้อยโอกาส เนื่องในวันมหิดล

ศิลปินแกรมมี่ พลพล-ทชภณ พลกองเส็ง, ซิง-หฤษฎ์ ชีวการุณ และ แจน - พลอยชมพู ศุภทรัพย์ ร่วมงานแถลงข่าว 24 กันยายน “วันมหิดล” ศิลปินรวมใจช่วยเหลือผู้ป่วยด้อยโอกาส รพ. ศิริราช จัดโดย คณะแพทยศาสตร์ ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล

แฟนคลับจี้ต้นสังกัด 'นนน' เคลื่อนไหว หลังโดนใส่ร้ายจนชวดงานต่างประเทศ!

ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไปทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษเลยทีเดียว สำหรับแฮสแท็ก #GMMTVออกมาปกป้องนนน และ "GMMTV PROTECT NANON" ที่เหล่าแฟนคลับและชาวโซเชียลออกมาเรียกร้องให้ต้นสังกัดของนักแสดงหนุ่ม "นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์" ออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับกรณีที่ นนน ถูกแอนตี้แฟนป่วนและใส่ร้าย