เคลียร์ใจ ! 'สมปอง นครไธสง' ยันไม่เคยคิดอื่นไกลกับ 'บุ๋ม ปนัดดา'

เปิดใจแบบหมดเปลือกเคลียร์ใจกันแบบชัดๆ สำหรับ แม่ปอง หรือ  สมปอง นครไธสง ที่ได้ให้สัมภาษณ์กันแบบสดๆ กับสองพืธีกร บุ๋ม ปนัดดา , อั๋น ภูวนาท ในรายการ แซะ ที่ CHANGE2561 ร่วมกับทาง อมรินทร์  ทีวี เอชดี 34 หลังจาก ปล่อยเพลงแรกสมปองเด้อสมปอง ยอดวิวทะลุล้าน! แจงความสัมพันธ์ บุ๋ม ปนัดดา แค่พี่สาวที่เคารพ ไม่เคยคิดเป็นอื่น พร้อมน้อมรับทุกคนติ กรณีความไม่เหมาะสมหลังสึก

บุ๋ม ปนัดดา : พูดถึงมิวสิกวีดีโอเป็นสิ่งที่ตั้งใจทำกันไว้นานแล้วหรือยัง หรือมีการชักชวนกันยังไง

สมปอง : มันไม่เชิงตั้งใจมากเพราะว่าก็เป็นสิ่งที่เราไม่คาดคิดว่าเราจะได้เป็นนักร้องครับ หลังจากสึกได้วันหนึ่งทนายเก่งก็ได้คุยกับพี่ประจักษ์ชัย คุยกันว่าเราจะมีค่ายด้วยกันไหมเพราะพี่ประจักษ์ชัย เขามีค่ายอยู่แล้วและผมก็อยากที่จะมีค่ายก็เลยจะร่วมมือกันเป็นสามส่วนสามหุ้นครับ ก็หลังจากที่คุยหันเสร็จ 31 ธันวาคม ก็แต่งเพลงเลยโดย นันท์ สาธุ แล้ววันที่ 1 มกราคม ทำดนตรีครับ แล้ววันที่ 2 ซ้อมนิดหน่อย วันที่ 3 อัดร้องเพลง สมปองเด้อสมปอง ใช้เวลาทำทั้งหมด 4 วันครับ

บุ๋ม ปนัดดา : ซึ่ง ณ ตอนนี้ได้ข่าวว่า แม่ปอง คิวฮอตมาถึงขนาดที่ต้องมีเลขา 4 คน โทรศัพท์ 5 เครื่อง ตอนนี้ค่าตัดพุ่งไหมคะ

สมปอง : น่าจะธรรมดาอยู่ครับ คือ เลขาหนึ่งเป็นเลขาตั้งแต่ตอนที่ยังเป็นพระอยู่แล้วครับ แล้วก็มีอีก 2-3 ท่านที่เข้ามาช่วยดูเพราะว่าเรายังไม่ค่อยเป็นในเรื่องของการบรีฟงานก็เข้ามาช่วยตรงนี้ครับ ส่วนโทรศัพท์เขาถวายให้ตั้งแต่ตอนที่เป็นพระแล้วครับ ตอนแรกมี 5 เครื่องตอนนี้ลดมาเหลือสามเครื่องแล้วครับเดี๋ยวมันจะสับสน ก็มีคิวงานเกือบทุกวันครับเป็นงานการกุศลบ้าง เป็นงานเกี่ยวกับพี่ๆ น้องๆ บ้าง เป็นงานที่ได้เงินบ้างและไม่ได้เงินบ้างครับ

อั๋น ภูวนาท : แล้วส่วนของงานเพลงมีคุยกันเป็นอัลบั้มไหมหรือเป็นซิงเกิ้ลไปก่อน

สมปอง : มีทั้งสองแบบครับ ซิงเกิ้ลตอนนี้ก็จะมี สมปองเด้อสมปอง แบบอัลบั้มก็เมื่อวานไปเยี่ยมครูชลธี ธารทอง ศิลปินแห่งชาติ ซึ่งผมได้ไปเห็นบ้านท่านมาผมเลยคิดว่าผมอยากจะทำบ้านให้ครูท่านเพราะครูแต่งเพลงให้ผมหนึ่งอัลบั้มประมาณสิบสองเพลงครูใช้เวลา 16 วันครับ ใช้เวลาน้อยสุด 30 นาที แล้วใช้เวลามากที่สุด 2 วันครับแล้วก็เมื่อกี้คุยกับพี่หนูมิเตอร์ก็จะแต่งให้คล้ายๆ กับครูชลธี ก็จะแต่งให้เราเรื่อยๆ เลย ผมคิดว่ามันจะมีแค่ดังมากกับดังน้อย อย่างคนดูมากก็จะดังมากคนดูน้อยก็จะดังน้อยผมคิดว่าชีวิตคนเราเกิดมาถ้ามีเพลงของตัวเอง อย่างพี่อั๋น อะไรอย่างนี้ อย่างพี่บุ๋มที่เคยไปร้องในรายการหนึ่งร้องเพราะมากไทยก็ได้ฝรั่งก็ได้ผมว่าคนที่เกิดมาแล้วเขาอยากเป็นนักร้องเขาต้องได้เป็นนะครับ

บุ๋ม ปนัดดา : ได้ข่าวว่าจะไปร้องเพลงร่วมกับ ลำไย ไหทองคำ เรื่องจริงไหม

สมปอง : น่าจะจริงครับ เพราะว่า แม่ปองฮักไห แม่ปองก็คือผม แล้วก็เป็นค่ายเก่าของทนายเก่ง ไห ก็คือ ไหทองคำ ฉะนั้น พี่ประจักษ์ชัย มีส่วนสำคัญมากในการทำเพลง สมปองเด้อสมปอง ให้ออกมาสนุกสนานมาก

อั๋น ภูวนาท : และอีกเรื่องหนึ่งที่หลังจากที่เราเป็นพระมาเกือบทั้งชีวิตแล้วเพิ่งสึกออกมาเป็นฆราวาสและหลังจากที่สึกออกมากระแสข่าวออกมาเยอะมากที่นอกเหนือออกจากงาน ซึ่งก็มีหลายมุมมองของกระแสข่าวที่ออกมาว่าอันนี้ก็ไม่เหมาะ อันนี้ก็ไม่งามอาจจะเพราะคือยึดติดภาพด้วยหรือเขาอาจจะช็อคกับภาพ พูดตรงๆ ว่าใจอาจจะยังปรับไม่ทัน อย่างเช่นภาพนั่งตักกันเฮฮา คำพูดที่ดูรุนแรง ซึ่งจากภาพข่าวที่ออกมาเราเห็นแล้วเรารู้สึกอย่างไรบ้าง

สมปอง : รู้สึกแย่หลายๆ อย่าง รู้สึกแย่รู้สึกผิดรู้สึกไม่ดีแต่ก็น้อมรับในคำติที่ พี่บุ๋ม ได้สอนคนที่ไม่มีสติ เพราะในวันที่เราเผลอสติไปกับการที่เรามี พี่บุ๋ม มีลูกเพจ พี่คนที่รักเราเคยปกป้องเรา เตือนเรามาตลอดก็น้อมรับปฏิบัติ ตอนนี้ผมไม่ใกล้ผู้หญิง ผมไม่โดนตัวผู้หญิง แต่ถ้าเขาพุ่งมาโดนตัวของผมไม่ว่าจะวัยไหนอาจจะห้ามไม่ได้ แต่ทุกอย่างผมก็พร้อมที่จะปรับปรุงแก้ไข การที่ พี่บุ๋ม บอกในไลฟ์ว่าสติหลายๆ อย่างสามีพี่ยิงปืนแม่นนะ ซึ่งผมพูดตรงๆ นะครับ ผมไม่เคยคิดเรื่องเซ็กส์กับพี่บุ๋มเลยเพราะผมนับถือว่าเป็นพี่สาวที่เก่งที่ฉลาด ที่มีจิตอาสา แต่ว่าเมื่อมันมีข่าวออกไปมันก็เพื่อให้มันเป็นข่าว ผมว่าผมชอบวงการบันเทิงตรงนี้แหละครับ สนุกดีที่ทำให้ไม่มีอะไรแต่มีอะไรได้สนุกดีครับ“

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บุ๋ม ปนัดดา' เข่าแทบทรุด! สวนปาล์ม 50 ไร่ ไฟไหม้วอด!

ใครเจอแบบ บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ก็คงเข่าทรุดเช่นกัน เมื่อมาเจอกันเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ส่วนปาล์มที่ปลูกไว้กว่า 50 ไร่ ถูกไฟไหม้จนแทบไม่เหลือเคล้าโครงเดิม ซึ่งเหตุการณ์ทั้งหมดมาจากความเห็นแก่ตัวของคนที่เผาไร่อ้อยในสวนติดๆ กัน แต่ไม่สามารถควบคุมไฟได้ จนทำให้ลุกลามมาถึงสวนของเธอ

'แอนโทเนีย' โดนวิจารณ์รูปร่างหน้าตาแต่เด็ก จนเกิดเป็นแผลในใจที่ยากจะหาย

"แอนโทเนีย โพซิ้ว" สาวงามลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก รองอันดับ 1 Miss Universe 2023 เปิดเรื่องราวในชีวิตและเผยถึงความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจเพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรก

'พาเวล นเรศ-พูห์ กฤติน' จับมือกันบู๊สนั่น ใน PIT BABE THE SERIES EP.8

กระแสแรงข้ามปีพีคไม่หยุดเอาอะไรมาฉุดก็ไม่อยู่แล้วจริงๆสำหรับกระแส PIT BABE THE SERIES” Boys Love Series เรื่องแรกจาก CHANGE2561 ORIGINAL ที่ได้ความนิยมสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยความเข้มข้นของเรื่องราว ความสนุกสนานของบทและโปรดักชั่นสุดอลังการทำให้ท็อปฟอร์มไม่มีแผ่วจนเกิดปรากฏการณ์แฮชแท็ก #PitBabe ขึ้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 รวม 7 สัปดาห์ติดแล้ว

'เป็กกี้ - บุ๋ม' เล่านาทีเข้าช่วยแดนเซอร์โดนแฟนเก่าทำร้ายปางตาย!

เป็กกี้ ศรีธัญญา แท็กทีม บุ๋ม ปนัดดา ช่วยแดนเซอร์สาวในวงโดนแฟนเก่าใช้กำลังทำร้ายร่างกายปางตาย พร้อมเปิดวินาทีประเชิญหน้าหวิดประทะเดือด ต้องใช้กำลังเข้าเคลียร์พื้นที่ ลั่นจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ผ่านทางรายการ คุยแซ่บShow ทางช่องOne31 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์ และ เบนซ์ พรชิตา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

'ตีท้ายครัว' ตาม 'อั๋น ภูวนาท' ลงเรือสำราญชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยา

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ เมื่อเจ้าของเรือสำราญบนแม่น้ำเจ้าพระยา อย่าง อั๋น-ภูวนาท คุนผลิน เปิดใจครั้งแรกผ่านรายการตีท้ายครัว ที่จะออนแอร์ในวันอาทิตย์นี้ (3 ก.ย.) ทางช่อง 3 ว่าแม่ย่านางไม่ชอบสีของลำเรือ จนทำให้เจ้าตัวต้องรีโนเวทสีใหม่ยกลำกันเลยทีเดียว

'หลิว อาจารียา' เคลียร์ข่าวเมียน้อยเจ้าของค่าย ยันนับถือเหมือนพ่อแท้ๆ

นักร้องสาวเสียงดี หลิว-อาจารียา พรหมพฤกษ์ เปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมเคลียร์ข่าวลือเป็นภรรยาน้อยเจ้าของค่ายที่ตัวเองนับถือเหมือนพ่อแท้เพราะให้กำเนิดเกิดขึ้นในวงการลูกทุ่ง ลั่นบังคับใครให้เชื่อไม่ได้ทำได้เพียงปล่อยให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ ในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561