'ช่องวัน' คว้า 'นิป นวนันท์' นั่งแท่นพิธีกรข่าวคนใหม่

ข่าวช่องวัน  พร้อมลุยสมรภูมิข่าวปี65  เดินหน้าวางกลยุทธ์เสริมแกร่งทีมข่าว   ด้วยการเสริมทัพขุนพลข่าวมากประสบการณ์   มาเพิ่มดีกรีความเข้มข้นในการนำเสนอข่าวคุณภาพ   ล่าสุดคว้าตัว นิป-นวนันท์  บำรุงพฤกษ์   พิธีกรข่าวสาวมากความสามารถ  ผู้คร่ำหวอดในแวดวงข่าวและสื่อมวลชนมายาวนานกว่า 20 ปี   มานั่งแท่นพิธีกรข่าวคนใหม่ เสริมเหล็กช่วง ข่าวเที่ยงช่องวัน ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 10:45 น. , ข่าวค่ำช่องวัน  ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19:55 น.  และข่าวช่องวัน อาทิตย์  เวลา 08:30 น.  

ซึ่งเธอได้กล่าวถึงการมาร่วมงานกับช่องวัน31 เป็นครั้งแรกว่า   “ตื่นเต้นมากๆ กับการมาร่วมงานกับทีมข่าวช่องวัน   ซึ่งถือเป็นก้าวครั้งสำคัญก้าวใหม่ที่ท้าทาย  ที่ทำให้เราได้มาเรียนรู้ประสบการณ์ใหม่ๆ  ได้ลองทำอะไรใหม่ๆ   โดยเฉพาะในการนำเสนอข่าวที่นอกจากเราจะได้นำเสนอข้อมูลข่าว ทันสมัย ทันเหตุการณ์ ให้คุณผู้ชมได้เข้าใจง่าย  นิปยังแฮปปี้มากๆ  ที่มีส่วนได้นำเสนอแง่มุมที่ดี และเป็นประโยชน์กับผู้ชม  รวมทั้งนำเสนอข้อคิด  อุทาหรณ์ หรือบทเรียนที่ได้รับจากข่าวนั้นๆ   รวมทั้งทำหน้าที่คัดกรองข่าวที่ปัจจุบันมาจากหลากหลายแหล่งข่าวก่อนมานำเสนอ 

หรือในช่วงข่าวค่ำนิปก็จะทำหน้าที่สรุปข่าว ย่อข่าวที่ควรรู้ในรอบวัน ให้สั้น กระชับฉับไว แต่ได้รับข่าวสารครบถ้วนสอดคล้องกับพฤติกรรมผู้ชมหลังเหน็ดเหนื่อยจากการทำงาน  และในวันอาทิตย์ก็จะมาเจอกันตั้งแต่8โมงครึ่งจนถึงสายๆ  อัปเดตข่าวสารกันแบบสบายๆ   แต่ครบทุกมุมข่าวเพื่อเติมเต็มวันหยุดของคุณผู้ชม   ยังไงก็ขออนุญาตฝากเนื้อฝากตัวกับแฟนๆ ช่องวัน31ด้วยนะคะ  นิปตั้งใจที่จะนำประสบการณ์ทั้งหมดที่มีมานำเสนอข่าวและสาระดีๆ ผ่านทุกช่วงข่าวของข่าวช่องวัน  สัญญาว่าจะอยู่เคียงข้างและทำหน้าที่ตรงนี้ให้ดีที่สุดค่ะ”   

พบกับพิธีกรข่าวสาวคนเก่งกับก้าวสำคัญของเธอทางหน้าจอช่องวัน31ได้  เริ่มอังคารที่ 1 กุมภาพันธ์นี้  ที่ ข่าวช่องวัน 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ช่องวัน 31' ร่วมกับ ททท. ต่อยอดกระแส 'พนมนาคา'

ช่องวัน31 ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดงานแถลงข่าวความร่วมมือ ในการส่งเสริมการท่องเที่ยว ในพื้นที่ภาคอีสาน ภายใต้โครงการ ตามรอยพญานาค "ศรัทธานำทาง เส้นทางนำเที่ยว" หวังปลุกกระแสการท่องเที่ยว ในช่วงเทศกาลออกพรรษา ซึ่งถือเป็นเทศกาลใหญ่ในภาคอีสาน ให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง

'ช่องวัน 31-GMM25' จัดงาน 'ปรากฏการณ์ one สนั่นจอ'

ถกลเกียรติ วีรวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยทีมผู้บริหาร อาทิ ระฟ้า ดำรงชัยธรรม, นิพนธ์ ผิวเณร, เดียว วรตั้งตระกูล, อรรณพ เสนะสุทธิพันธุ์, สมศรี พฤทธิพันธุ์, สถาพร พานิชรักษาพงศ์, สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา, วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย, สุธาสินี บุศราพันธ์ ฯลฯ จัดงาน ปรากฏการณ์ one สนั่นจอ ครึ่งปีหลัง 2023

'กีตาร์ นิภาพร' น้ำตาซึม! ภูมิใจร้องเพลงส่งตัวเองเรียนจบ

สาวน้อยนักสู้ กีต้าร์ นิภาพร ลูกแม่ค้าข้าวแกงจาก มหาสารคาม เจ้าของแชมป์เงินล้าน จากรายการ ดวลเพลงชิงทุน ทางช่องวัน 31 ที่มีฝันอยากเป็นศิลปิน โดยมี ต่าย อรทัย เป็นไอดอลต้นแบบ ได้เปิดใจผ่านรายการ วันบันเทิง Talk ทางช่องยูทูบ วันบันเทิง ถึงจุดเริ่มต้นความฝันที่อยากเป็นศิลปิน

'ปาล์มมี่' เปิดซิงร้องเพลงละคร 'สนิทใจ' OST. รักร้าย ร่วมงาน 'แอ้ม อัจฉริยา'

ถึงจะเป็นครั้งแรกที่รับร้องเพลงละคร แต่ ปาล์มมี่ อีฟ ปานเจริญ บอกว่าตัดสินใจได้ไม่ยากเพราะละครเรื่อง “รักร้าย” ทางช่องวัน 31นั้น ได้รวบรวมบุคลากรระดับพระกาฬ ไม่ว่าจะเป็น อำนวยการสร้างโดย บอย ถกลเกียรติ , กำกับโดย ปุ๊ย ผอูน , เขียนบทโดย เจี๊ยบ วรรธนา

'กวาง ฟ้ารุ่ง' พูดถึง 'พิ้งกี้ สาวิกา' หลังได้รับการปล่อยตัวชั่วคราว

กวาง-ฟ้ารุ่ง ยุติธรรม มิสยูนิเวิร์ส 2007 เปิดใจครั้งแรกหลังเพื่อนสนิท พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช ได้รับการปล่อยตัวชั่วคราวพร้อมเผยความรู้สึกหลังพิ้งกี้โดนแอบอ้างเป็นผู้จัดการโกงเงิน ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่อง วัน31

'ช่องวัน 31' ชวนประชาชนอุดหนุนดอกป๊อปปี้

3 กุมภาพันธ์ ดอกป๊อปปี้บาน วันทหารผ่านศึก ปีนี้ ช่องวัน31 ขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือทหารผ่านศึก, ตำรวจ, พลเรือน, อาสาสมัครที่อุทิศตนปฏิบัติหน้าที่ปกป้องประเทศชาติ ด้วยการส่งศิลปิน ผู้ประกาศข่าว ลงพื้นที่ไปเชิญชวนให้ประชาชนอุดหนุนซื้อดอกป๊อปปี้ ที่จำหน่ายในราคาดอกละ 20 บาท ร่วมกับทีมงานเจ้าหน้าที่มูลนิธิสงเคราะห์ครอบครัวทหารผ่านศึก ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี