'ไฟว์สตาร์' ดึงหนังแห่งปีของไต้หวัน ฉายรับวาเลนไทน์

ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น ส่งภาพยนตร์แนว แอ็คชั่น รัก-แฟนตาซี ฟอร์มยักษ์อย่าง Till We Meet Again (ทิล วี มีท อะเกน) หรือชื่อไทยว่า ภารกิจรักด้ายแดง  และภาพยนตร์เรื่องนี้ยังได้เป็นภาพยนตร์เปิดในงาน เทศกาลภาพยนตร์ไทเปปี 2021, เทศกาลภาพยนตร์แฟนตาซีบูชอนปี 2021 และเทศกาลภาพยนตร์เท็กซัสแฟนตาซี ออส ตินปี 2021  

อีกทั้งยังถูกเสนอชื่อเข้าชิง รางวัลม้าทองคำ ครั้งที่ 58 ถึง 11 รางวัล และชนะรางวัลมาถึง 3 สาขา ได้แก่ 1. Golden Horse Awards Best Makeup & Costume Design (สาขาแต่งหน้าและออกแบบเครื่องแต่งกายยอดเยี่ยม),  2.Golden Horse Awards Best Visual Effects (สาขาเอฟเฟ็กต์ยอดเยี่ยม) , 3.Golden Horse Awards Best Sound Effects (สาขาเสียงประกอบยอดเยี่ยม)

ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้สร้างขึ้นจากนวนิยายชื่อดังของไต้หวัน  ผลงานการกำกับภาพยนตร์โดย Giddens Ko (กิดเดนส์ โก) ผู้กำกับที่เคยสร้างชื่อจากการกำกับภาพยนตร์เรื่อง You Are the Apple of My Eye (ยู อาร์ ดิ แอปเปิ้ล ออฟ มาย อาย) มาแล้วในปี 2011   โดย ภาพยนตร์ Till We Meet Again...ภารกิจรักด้ายแดง  ยังได้นักแสดงแถวหน้าอย่าง Vivian Sung (วิเวียน ซัง) รับบท เสียวหมี่, Kai Ko (ไค เคอ) รับบท อลัน, Gingle Wang (จิง เกิ้ล หวัง) รับบท พิ้งกี้  

โดย Vivian Sung (วิเวียน ซัง) ได้เล่าให้ฟังถึงความรู้สึกที่ได้มาแสดงภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า “ครั้งแรกที่ฉันได้อ่านบทหนังเรื่องนี้ ฉันสัมผัสได้ถึงความจริงในความรักมันเป็นสิ่งที่มองไม่เห็นแต่รับรู้ถึงความรู้สึกได้ว่าความรักมันมหัศจรรย์แค่ไหน ฉันรู้สึกขอบคุณผู้กำกับ (กิดเดนส์ โก) ที่เขานึกถึงฉันและสร้างให้ฉันเป็นเสี่ยวหมี่ โดยคาแรคเตอร์ในเรื่องคือ เสี่ยวหมี่เป็นคนรักเพียงคนเดียวของอลันตั้งแต่เด็กจนโต แต่สิ่งที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นที่เธอดันต้องมาจากกับอลันแบบกระทันหันทำให้เธอต้องกลับมาใช้ชีวิตเพียงคนเดียว เธอหวังว่าคงจะมีสักวันที่ทำให้เธอและอลันได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง แม้ว่าวันนั้นอาจไม่มีจริงแต่เธอก็จะรอ 

สำหรับฉัน รู้สึกศรัทธาในความรักของเสี่ยวหมี่และอลัน มันเป็นเรื่องไม่ง่ายเลยนะที่จะมีคนสักกี่คนที่จะมีความรักที่มั่นคงแน่วแน่แบบสองคนนี้  ไม่ว่าจะผ่านกาลเวลาไปอีกสักหมื่นปีความรักที่คู่นี้ก็ยังคงมีให้แก่กันตลอดไป ไคเคอที่มารับบทเป็นอลัน เขาเป็นผู้ชายที่ทะเล้นแต่น่ารักมาก เขาทำให้ฉันรู้สึกว่าเขาคือคนรักของฉันจริงๆ อ้อมกอดของเขาทำให้ฉันรู้สึกอบอุ่น จูบของเขาทำให้ฉันรู้สึกมีความสุขที่สุดที่ได้รักเขา ฉันอยากให้แฟนๆ หนังทุกคนได้ดูหนังเรื่องนี้ แล้วทุกคนจะมีความสุข ยิ้ม หัวเราะ ร้องไห้ และลุ้นไปด้วยกันกับฉัน อย่าลืมมาดูหนังเรื่องนี้กันเยอะๆ นะคะในโรงภาพยนตร์”

ภาพยนตร์ Till We Meet Again ภารกิจรักด้ายแดง พร้อมเข้าฉายให้ได้ชมในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ นี้ ในโรงภาพยนตร์

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ไฟว์สตาร์' เปิดจักรวาล 'พี่นาค' ส่งภาค 4 ฉายรับปีใหม่

ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น เตรียมส่งภาพยนตร์แฟรนไชส์หนังผีที่มีแฟนคลับอย่างเหนียวแน่นอย่างภาพยนตร์ พี่นาค 4 ที่เดินทางพาความหลอนมาถึงภาคที่ 4 ที่บอกได้เลยว่าความหลอนและความสนุกแบบคูณ4 ที่ยังคงคอนเซ็ปท์ถ่ายทำในทุกสถานที่จริงๆ ขนหัวลุกจริงๆ และเจอผีจริงๆ กันเลยที่เดียว พร้อมเข้าฉาย 22 กุมภาพันธ์ 2567 ในโรงภาพยนตร์

'ไฟว์สตาร์' ส่ง 'บ้านกักวิญญาณ' เอาใจคอหนังระทึกขวัญ

ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น เอาใจคอหนังระทึกขวัญพร้อมส่งภาพยนตร์เรื่องล่าสุดอย่าง CONFINEMENT บ้านกักวิญญาณ จากผลงานการกำกับของผู้กำกับมือรางวัลอย่าง KELVIN TONG (เคลวิน ตง) ที่ได้สองนักแสดงเก่งอย่าง REBECCA LIM (รีเบคก้า ลิม) มารับบท WANG SI LING (หวังซื่อหลิง) และ CYNTHIA KOH (ซินเธีย โคห์) มารับบท AH QING (อาชิง-พี่เลี้ยง) ที่มาร่วมตามไล่ล่าสืบค้นความจริงที่แสนระทึกขวัญที่ซ่อนอยู่ภายใต้ปริศนาของบ้านหลังนี้

'ไฟว์สตาร์' ทวงคืนความหลอน ได้ฤกษ์บวงสรวง 'พี่นาค 4'

บริษัท ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น จำกัด ได้ฤกษ์ดีสุดปังจัดบวงสรวงภาพยนตร์ พี่นาค 4 ที่ทะยานความฮาทะลุมิติขนหัวลุกถึงรากผม และยังเหนียวแน่นในคอนเซ็ปท์หนังฮาชวนสยองที่ถ่ายทำทุกสถานที่จริง โดยภาคนี้อัพเวลเพิ่มดีกรีความสนุกและสยองไปกับเหล่านักแสดงนำ

'หุ่นพยนต์' ผงาดทั่วเอเชีย เตรียมเข้าฉาย 12 ประเทศ

ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น พาภาพยนตร์ไทยสยองขวัญอย่าง หุ่นพยนต์ ลุยเดินหน้าเข้าฉายพร้อมกันทั่วเอเซีย ขึ้นชื่อว่าเป็นหนังผีสยองขวัญที่ถูกพูดถึงจนกลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ถึงเรื่องราวของการเล่นของในภาพยนตร์ หุ่นพยนต์ ที่จับเอาเรื่องราวความเชื่อในเครื่องรางของขลัง ซึ่งถือเป็นเครื่องรางไสยเวทที่มีประวัติการสร้างมาตั้งแต่สมัยพุทธกาล นำมาผูกเล่าเรื่องราวความเชื่อในสิ่งเร้นลับที่ทุกชาติสามารถเข้าใจได้ไม่ยาก

'หุ่นพยนต์' สู่ 'ปลุกพยนต์' 18+ ผลเซ็นเซอร์เรตติ้งล่าสุด

หุ่นพยนต์ เรียกได้ว่าเป็นภาพยนตร์ที่มีกระแสแรงที่สุดที่ผ่านมา ที่ได้รับการจัดเรตติ้ง ฉ20- จากกองเซ็นเซอร์ ถือเป็นการสวนกระแสอย่างแรงกับเสียงตอบรับจากผู้ชมที่มาเข้าชมในรอบกาล่า พรีเมี่ยร์ เมื่อวันที่ 7 มีนาคมที่ผ่านมา นำไปสู่ประเด็นที่ถกเถียงกันอย่างมากในโลกออนไลน์

'ไฟว์สตาร์ฯ' เลื่อนฉาย 'หุ่นพยนต์' เพื่อส่งเซ็นเซอร์ใหม่

นับเป็นข้อสงสัยไม่น้อยสำหรับการจัดเรตติ้ง 20- ที่ภาพยนต์อย่าง หุ่นพยนต์ ได้ รับจากกองเซ็นเซอร์ ซึ่งอาจดูสวนทางกับกระแสตอบรับจากผู้ชมที่มาเข้าชมในรอบกาล่าพรีเมี่ยร์เมื่อคืนที่ผ่านมา ณ โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์-รัชโยธิน ทุกคนที่มาชมภาพยนตร์ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นหนังที่สนุกครบรส ที่ไม่ควรได้เรตติ้ง20- และส่งผลให้ดังสนั่นทั่วโลกออนไลน์ถึงความไม่เหมาะสมของเรตติ้งที่ได้รับ เหมือนเป็นการจำกัดสิทธิ์ผู้ชมเกินไปมั้ย