'นุ๊กซี่' แอดมิทด่วน! 'ปู แบล็กเฮด' ดูแลไม่ห่าง

กำลังต่อสู้กับโรคมะเร็งเต้านม สำหรับ นุ๊กซี่-อัญพัชญ์ วัฒนาตันติรัตน์ แฟนสาวของนักร้องรุ่นใหญ่ อานนท์ สายแสงจันทร์ หรือ ปู แบล็คเฮด แต่เรียกได้ว่างานนี้นุ๊กซี่มีกำลังใจเพียบ เพราะนอกจากแฟนหนุ่มที่คอยดูแลไม่ห่าง ก็ยังมีเหล่าแฟนคลับที่ส่งกำลังใจมาให้แบบรัวๆ

ล่าสุด นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ ได้โพสต์ภาพถ่ายและข้อความผ่านอินสตาแกรม ส่วนตัวอัปเดตข่าวสุขภาพของตนเอง  “แอดมิทเรียบร้อยที่ รพ.จุฬาภรณ์หลักสี่ นะคะ แต่งดเยี่ยมเนื่องจากสถานการณ์โควิดน้า ถ้าใครจะฝากของรบกวนส่งที่ตึกศูนย์การแพทย์มะเร็งวิทยาจุฬาภรณ์ชั้น 8 ชื่อตามเฟซนะคะ

ไม่ต้องห่วงนะคะทุกคนนุ๊กคนเก่งอยู่ล้าวว แอดมิทหลายวันหน่อยเพราะต้องตรวจหลายสิ่ง ปวดหัว อ้วก จนนน.ลดไป 5 โล คิดซะว่าได้ความผอมมมมนะ ปล.พี่ปูน่ารักนั่งรอทั้งวันนอนเฝ้าทั้งคืนขอบคุณนะคะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ปู แบล็คเฮด' มอบเงินช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็ง

จบไปแล้วกับเฟสแรก สำหรับคอนเสิร์ตการกุศล Rockstar Cafe Glamping Day ร็อคสตาร์พาซิ่ง แกลมปิ้งช่วยเพื่อน เพื่อผู้ด้อยโอกาสเข้าถึงบริการตรวจคัดกรองมะเร็งเต้านม โดยนักร้องหนุ่ม ปู แบล็คเฮด และเพื่อนๆ ศิลปิน ร่วมกับโครงการ วาโก้โบว์ชมพู สู้มะเร็งเต้านม และ สิงห์ คอร์เปอเรชั่น

'ปู แบล็คเฮด' ควง 'แจนจัง' เปิดเส้นทางรัก 8 เดือน กับวัยที่ห่างกัน 24 ปี!

ร็อคเกอร์รุ่นใหญ่ระดับตำนาน ปู แบล็คเฮด หรือ อานนท์ สายแสงจันทร์ ควงแฟนสาว แจนจัง-เจตสุภา เครือแตง อดีสมาชิก BNK48 อายุห่างกันกว่า24 ปี มาเปิดใจจุดเริ่มต้นความรักที่เกิดขึ้นในกองถ่าย พร้อมเคลียร์ดราม่ามูฟออนไว ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องOne31

'ปู แบล็คเฮด' เปิดใจรัก 'แจนจัง'

หัวใจกลับมามีรอยยิ้มอีกครั้ง สำหรับนักร้องชื่อดัง ปู แบล็คเฮด ที่ได้เปิดตัวรักครั้งใหม่ กับนักร้องสาวรุ่นน้องอายุห่าง 23 ปี อย่าง แจนจัง เจตสุภา อดีตสมาชิก BNK48 รุ่น1 ล่าสุด ปู แบล็คเฮด ออกมาเปิดใจในรายการโต๊ะหนูแหม่ม กับเรื่องราวรักครั้งนี้ พร้อมเผยความรู้สึกถึง นุ๊กซี่ อดีตแฟนสาวที่เสียชีวิตไปแล้ว

อดีตไอดอล BNK48 'แจนจัง' รักครั้งใหม่ 'ปู แบล็คเฮด' ?

หรือจะมีคู่รักคู่ใหม่เกิดขึ้นในวงการอีกคู่ สำหรับ แจนจัง-เจตสุภา เครือแตง อดีตสมาชิก BNK48 กับนักร้อง ปู แบล็คเฮด หรือ อานนท์ สายแสงจันทร์

รวมดาราที่ลาลับทิ้งท้ายปี 'เสือดุ'

ปี 2565 ที่ผ่านมาทั้งปีเรียกได้ว่าเป็นปีที่วงการบันเทิงไทยต้องสูญเสียบุคคลคุณภาพไปมากมายไม่เว้นแม้แต่เดือนเดียว ไม่ว่าจะเป็นนายแบบ, นักแสดง, นักร้อง, นางแบบ, ผู้กำกับ ฯลฯ ที่ล้วนแล้วแต่สร้างความเสียใจให้ครอบครัวเพื่อนๆและแฟนคลับเป็นอย่างมาก

'ปู แบล็คเฮด' เดินหน้าช่วยผู้ป่วยมะเร็ง

นักร้องรุ่นใหญ่ ปู แบล็คเฮด เล่าความสุขสุดซึ้ง ถึงคอนเสิร์ตการกุศลฯ ที่แรก ณ วูวอน บางแสน จ.ชลบุรี เพื่อระดมรายได้ซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ ให้แก่ โรงพยาบาลมะเร็งชลบุรี โดยมีทัพศิลปินร่วมขนเพลงฮิตให้แฟนๆ ได้ร่วมร้อง เต้น เป็นกันเองในบรรยากาศสุดอบอุ่น