'เกรท วรินทร' เข่าทรุด ห่วง 'แยม มทิรา' ถูกรถชนกลางตลาด!

ครองใจคนดูทั้งประเทศได้สำเร็จ สำหรับละครบำบัดความเครียดแห่งปี “เพชฌฆาตจันทร์เจ้า” ผลงานของ ค่าย มายน์แอทเวิร์คส์ ฝีมือผู้จัดคนเก่ง “แป๊ป ณฤทธิ์” ที่คว้าตัวพระเอกหนุ่ม “เกรท วรินทร” มาประกบคู่กับนางเอกสาว  “แยม มทิรา” เรียกว่าเป็นละครที่ครบทุกรสชาติ ล่าสุดเพิ่งจะจัดการแม่ผัวไปได้หมาดๆ ก็เกิดเรื่องขึ้นกับ แยม มทิรา (จันทร์เจ้า) อีกจนได้  เมื่อ มิล ศรุต (เข้ม) แค้นฝังหุ่น ตามมาจัดการแยมถึงป่าเกาะงาม งานนี้กะเอาตายขับรถพุ่งชนแยมกลางตลาดกลางวันแสกๆ

คืนนี้ต้องตามมาเอาใจช่วยแยมกันในละครเพชฌฆาตจันทร์เจ้า เพราะว่าคืนนี้ จันทร์เจ้า (แยม มทิรา) จะโดนเพื่อนนักฆ่าอย่างเข้ม (มิล ศรุต) รอบทำร้าย ขับรถพุ่งชนกลางตลาด กลางวันแสกๆ ทำเอาอติรุจ (เกรท วรินทร) ที่เป็นคนพาจันทร์เจ้าไปซื้อของตกใจจนเกือบขาดสติ ฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำที่ตลาดบ้านบึง จังหวัดชลบุรี ท่ามกลางแดดร้อนๆ แยมจะต้องถูกมิลขับรถพุ่งชนกลางตลาด ฉากนี้ซักซ้อมคนขับรถอย่างดีว่าขับถึงตรงไหนต้องหยุดรถ และในส่วนของนางเอกแยมที่ต้องถูกรถชนงานนี้ทางทีมก็ได้เตรียมสแตนอินทีมงานเอาไว้เพื่อเซฟความปลอดภัย แต่พอถึงฉากที่แยมต้องล้มลงกลางตลาดเลือดออกปากก็จัดเต็มให้สุดๆ และใช่ว่าความยากจะตกอยู่ที่นางเอกฝ่ายเดียวเพราะฝั่งพระเอกก็หนักไม่แพ้กัน เพราะต้องดราม่า น้ำตาคลอที่เห็นคนที่ตนเองรักถูกรถชนต่อหน้าตาอยู่กลางตลาดกันเลยทีเดียว  

ตามมาดูฉากนี้ และเอาใจช่วยแยมในฉากนี้กันได้ในละคร เพชฌฆาตจันทร์เจ้า วันศุกร์ที่ 4 ก.พ.นี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 ดูทีวี กด 33 ดูมือถือกด 3 Plus

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อาเล็ก' ครั้งแรกกับการรับบทพ่อ! พิสูจน์ความเป็นนักแสดงมืออาชีพ

อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ พระเอกหนุ่มอารมณ์ดีที่หลายคนเคยเห็นเขาโชว์ฝีมือการแสดงมาแล้วนักต่อนัก ทั้งคอมเมดี้ โรแมนติก ดราม่า แต่ล่าสุดได้สร้างความฮือฮาให้กับแฟน ๆ เป็นอย่างมาก เมื่อ “ลมเล่นไฟ” ช่อง 3 นำเขามาในบริบทสามีและพ่อ

'ไก่ วรายุฑ' ตัดใจขายสตูฯ 100 ล้าน!

“ไก่ วรายุฑ” ผู้จัดละครชื่อดัง เปิดใจที่แรก หลังโพสต์ตัดพ้อ 3 ปีไม่มีงาน ต้องแบกรับค่าใช้จ่ายหลายสิบล้านบาท ประกาศขายวราวิลล์ สตูดิโอราคามากกว่า 100 ล้าน ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ช่องOne31

'เชอรี่-อแมนด้า-อาเล็ก' ทำถึง! แซ่บถูกใจคนดู 'ลมเล่นไฟ' ทุบเรตติ้งนิวไฮอันดับ 1

ว่าด้วยเรื่องของผัวเมีย หรือ ความสัมพันธ์ที่เปราะบางของครอบครัว คือปัญหาสุดคลาสสิกที่พบเจอกันได้ในชีวิตจริง! ทำให้หลายคนจะอินหนักทุกครั้งเมื่อชมผลงานละครที่สะท้อนเรื่องเหล่านี้

'เก๋ไก๋ สไลเดอร์' ครบเครื่อง ปล่อยทีเซอร์ MV 'ขอจองพี่ไว้ก่อน' กระแสปัง!

เรื่องเสียงร้องไม่เป็นรองใครอยู่แล้ว สำหรับยูทูปเบอร์คนเก่ง อย่าง เก๋ไก๋ สไลเดอร์ หรือ “เก๋ไก๋-ณัฐธิชา นามวงษ์” นางเอกสาวป้ายแดงที่พ่วงตำแหน่งศิลปินคนใหม่ของช่อง 3

'หมาก-ญาญ่า' เลิฟซีนร้อนตอนแรก แล้วคืนนี้เราจะรักกัน!

เจอกันอีกครั้งในรอบ 7 ปี จะให้น้อยกว่านี้ได้ไง เพราะละครโรแมนติกคอมเมดี้ฟีลกู๊ดเรื่องใหม่ “จนกว่าจะได้รักกัน” จะทำให้หน้าจอช่อง 3 ไฟลุกตั้งแต่ตอนแรกกันเลย

'กลัฟ-จีน่า' ปลื้ม 'ลออจันทร์' แรงติดเทรนด์โลก ทุบสถิติ 3 อีพี ขึ้น X อันดับ 1 ไทย!

ไต่ระดับความสนุกขึ้นไม่หยุดจริง ๆ สำหรับละครชุด "ดวงใจเทวพรหม" เรื่อง "ลออจันทร์" ล่าสุดสร้างสถิติแรงเกินต้านการันตีด้วยกระแสตอบรับทั้งในไทยและต่างประเทศ ส่งแฮชแท็ก #ลออจันทร์EP4-6 ทะยานติดเทรนด์ X อันดับ 1 ประเทศไทย 3 อีพี ทะลุไปถึงติดเทรนด์ X โลกอีกด้วย