ซิตคอม 'เป็นต่อ' กลับมาฮาเต็มพิกัด

ยืนหนึ่งเรื่องความฮามาตลอดกาล  สำหรับซิตคอมเป็นต่อ 2022  ซิตคอมในตำนาน ที่บรรดาคนเจ้าชู้ต้องเรียกพี่  สายปาร์ตี้ยังต้องซูฮก  ซึ่งมีคิวออกอากาศทุกคืนวันศุกร์ เวลา 21.45 น.ทางช่องวัน 31 แถมยังเปิดให้ดูย้อนหลังที่แรกที่เดียวเท่านั้นบนแอปพลิเคชั่น iQiyi (อ้ายฉีอี้) และ www.iQ.com เพื่อให้แฟนๆ ได้เต็มอิ่มไปกับมุขฮาสุดโจ๊ะ  ของแก๊งเป็นต่อที่พกความตลกมาเต็มอัตรา   งานนี้ หนุ่มชาคริต  แย้มนาม เลยขอออกมาเล่าถึงความสนุก สุดพิเศษครั้งนี้ว่า

“ได้เวลากลับมาสนุกกันอีกครั้งแล้วครับ  สำหรับแฟนๆ  ซิตคอมเป็นต่อ  ครั้งนี้ผมขอบอกเลยว่าไม่ธรรมดาแน่นอน  เพราะด้วยเรื่องราวสุดป่วนจากเพื่อนๆ จอมกวน  ทั้งที่ออฟฟิศ และที่คอนโด ที่ขยันสร้างเรื่องสร้างราวมาให้ปวดหัว  และได้ฮากันในทุกตอนแล้ว    ยังมีเรื่องหัวใจของเป็นต่อที่จะต้องตามลุ้นกันว่าความรักของเป็นต่อ ในปีนี้จะก้าวไปในทิศทางไหน  เป็นต่อจะตัดสินใจแขวนนวม เพื่อเริ่มต้นชีวิตคู่กับน้องน้ำ แฟนสาวคนสวยได้หรือไม่?

 การันตีเลยครับว่ากลับมาครั้งนี้  พวกเราทุกคนทั้งทีมงาน และนักแสดงเตรียมความฮาไว้เพียบแน่นอน  และขอย้ำอีกครั้งนะครับ เป็นต่อ 2022   ออกอากาศทุกคืนวันศุกร์  เวลา 21.45 น. ทางช่องวัน 31 และสามารถชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวกันได้ที่ แอปพลิเคชั่น iQiyi (อ้ายฉีอี้) และ www.iQ.com  ตั้งแต่ เวลา 23.15 น. ครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อ้ายฉีอี้' จับมือ 'จีเอ็มเอ็มทีวี' พร้อมขยายฐานคนดูสู่ตลาดโลก

iQIYI (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ชั้นนำของโลก ผนึกกำลังครั้งสำคัญเปิดหน้าประวัติศาสตร์จับมือ GMMTV ผู้สร้างและผู้ผลิตซีรีส์วายชั้นนำระดับประเทศ ที่จะส่งคอนเทนต์คุณภาพบนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) เปิดประเดิมด้วยซีรีส์วายคุณภาพกระแสแรงที่ทุกด้อมรอคอยอย่าง We Are คือเรารักกัน และอีกหลายๆ เรื่องอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งร่วมมือขยายฐานคนดู เจาะตลาดอุตสาหกรรมบันเทิงไทย ผลักดันซีรีส์วายสู่ซอฟต์พาวเวอร์

จากเรียลลิตี้สู่ซีรีส์คุณภาพ 'เพื่อน ตาย DFF' ผลงานกำกับของ 'มะเดี่ยว ชูเกียรติ'

ได้ฤกษ์เปิดตัวโปรเจกต์ที่หลายคนตั้งตารอคอย จาก ค่าย บี ออน คลาวด์ "The Hidden Character" หรือ THC กับการจัดงานแถลงข่าว "Dead Friend Forever - DFF the Series Press Conference" สุดยิ่งใหญ่ และได้รับเสียงตอบรับอย่างดีเยี่ยม จนเป็นกระแสติดเทรนถล่มโซเชียลทันทีที่เริ่มงาน บรรยากาศภายในงานคับคั่งไปด้วยสื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติ

'ช่องวัน 31' ร่วมกับ ททท. ต่อยอดกระแส 'พนมนาคา'

ช่องวัน31 ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดงานแถลงข่าวความร่วมมือ ในการส่งเสริมการท่องเที่ยว ในพื้นที่ภาคอีสาน ภายใต้โครงการ ตามรอยพญานาค "ศรัทธานำทาง เส้นทางนำเที่ยว" หวังปลุกกระแสการท่องเที่ยว ในช่วงเทศกาลออกพรรษา ซึ่งถือเป็นเทศกาลใหญ่ในภาคอีสาน ให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง

ดราม่าสุด 'ปิ๊ง-กีต้าร์' ถึงคราวต้องบอกลา ทิ้งท้ายแบบน้ำตาท่วมจอ

ถึงเวลาดราม่าแล้ว สำหรับ​ซีรีส์วายแนวใหม่มาแรงอย่าง “Low Frequency คลื่นความถี่ต่ำ” แนวโรแมนติก คอมเมดี้ แฟนตาซีในโปรเจ็ค “Y Moment Project Lineup 2023” โดยผู้ผลิตคอนเทนต์คุณภาพระดับตำนานของเมืองไทยอย่าง บริษัท กันตนา กรุ๊ป จํากัด (มหาชน) ตอนล่าสุดทำเอาคนดูตามลุ้นเอาใจช่วย​ "ปิ๊ง กันตพัฒน์" และ​ "กีต้าร์ สาริน" ให้ฝ่าฟันเรื่องราวร้ายๆไปได้

'ช่องวัน 31-GMM25' จัดงาน 'ปรากฏการณ์ one สนั่นจอ'

ถกลเกียรติ วีรวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยทีมผู้บริหาร อาทิ ระฟ้า ดำรงชัยธรรม, นิพนธ์ ผิวเณร, เดียว วรตั้งตระกูล, อรรณพ เสนะสุทธิพันธุ์, สมศรี พฤทธิพันธุ์, สถาพร พานิชรักษาพงศ์, สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา, วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย, สุธาสินี บุศราพันธ์ ฯลฯ จัดงาน ปรากฏการณ์ one สนั่นจอ ครึ่งปีหลัง 2023

'กีตาร์ นิภาพร' น้ำตาซึม! ภูมิใจร้องเพลงส่งตัวเองเรียนจบ

สาวน้อยนักสู้ กีต้าร์ นิภาพร ลูกแม่ค้าข้าวแกงจาก มหาสารคาม เจ้าของแชมป์เงินล้าน จากรายการ ดวลเพลงชิงทุน ทางช่องวัน 31 ที่มีฝันอยากเป็นศิลปิน โดยมี ต่าย อรทัย เป็นไอดอลต้นแบบ ได้เปิดใจผ่านรายการ วันบันเทิง Talk ทางช่องยูทูบ วันบันเทิง ถึงจุดเริ่มต้นความฝันที่อยากเป็นศิลปิน