'JKN18' ประกาศตั้งเป้ายึดบังลังก์สถานีข่าวคุณภาพอันดับ 1

ช่อง JKN18 ของข้ามเพศพันล้าน “แอน จักรพงษ์” ยกเครื่องขานรับปี 65 เขย่าผังรายการใหม่ เพิ่มทีมข่าวเสริมทัพเต็มอัตรา เสริมงานข่าวจากจุดแข็งเดิมที่วิเคราะห์ข่าวเศรษฐกิจและก้าวทันกระแสโลก มาสู่การขยายฐานผู้ชมเจาะให้ถึงผู้ชมทั่วไปด้วยการเพิ่มข่าวร้อน เกาะกระแสสังคมด้วยการนำเสนอที่เข้าใจง่าย พุ่งตรงประเด็นของ “ทีมผู้ประกาศข่าว JKN18” เพื่อให้ผู้ชมได้รับชมข่าว JKN18 ด้วยความสนุกสนานพร้อมรับสาระและทันทุกเหตุการณ์

แอน-จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการ ผู้จัดการ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ JKN เปิดเผยว่า “ขอบคุณผู้ชมรายการทุกคนที่ชื่นชอบในทุกรายการของช่อง JKN18 สร้างยอดรับชมผ่านหน้าจอมากขึ้นจนทำให้เรตติ้งไต่อันดับขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง และเปิดมาในปี 65 นี้ เราวางแผนที่จะเป็นสถานีเพื่อประชาชนเน้นในเฟสที่ 1 ปรับโฉมใหม่กลุ่มรายการข่าวให้ทันต่อทุกสถานการณ์และเหตุการณ์บ้านเมือง เสริมทัพพิธีกรข่าว ถือเป็นของขวัญที่เราช่อง JKN18 มอบให้กับพี่น้องคนดูของเราเพื่อนำไปสู่เป้าหมายสถานีรายการข่าวอันดับ 1

นำเสนอรายการใหม่สด ๆ จากผัง “ข่าวร้อนรายวัน” ที่ได้ผู้ประกาศข่าวมากประสบการณ์มาร่วมเสริมทัพ รายการข่าวคุณภาพที่จะเกาะทุกกระแสข่าวร้อนแรงในแต่ละวันที่ประชาชนต่างอยากรู้และรอดูที่หน้าจอ ออกอากาศทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ เวลา 13.00 –13.50 น. และถึงแม้จะเป็นรายการใหม่ที่พึ่งเข้าผังและลงจอไม่นานก็เรียกเรตติ้งสร้างฐานคนดูให้เติบโตขึ้น

เดินเกมส์รุกงานข่าวเพิ่มในรายการใหม่ “เป็นเรื่องใหญ่” ทุกเรื่องที่เป็นกระแส ทุกเรื่องที่คนสนใจ ทุกเรื่องที่คนติดตาม “เรื่องใหญ่” ที่ทุกคนต้องรู้ สลับดำเนินรายการโดย เพชร กรุณพล, ธัญญ่า ธัญญาเรศ และอั๋น ภูวนาท คอยติดตามได้ทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ 17.15-18.00 น. รับรองว่านี่คือ บิ๊กเซอร์ไพร์สของ JKN18 ที่เตรียมมอบให้กับคนดู”

งานนี้เรียกว่าการปรับผังรายการใหม่ ถือว่าเป็นที่น่าจับตามองและควรค่ากับคนดูที่สนุกทุกวันสำหรับทุกคน เพียงกดรีโมททีวีมาที่ JKN ช่อง 18 ครบครันทั้งข่าว ละคร ซีรีส์ต่างประเทศฟอร์มยักษ์ และสารคดีชั้นนำจากทั่วโลก

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดตัว 'แคน อติรุจ' พิธีกรรายการใหม่ 'เรื่องจริง Unlimited ชีวิตไร้ขีดจำกัด'

แคน-อติรุจ กิตติพัฒนะ ผู้ประกาศข่าวคนเก่งของทางช่อง 3 ก้าวสู่บทบาทใหม่กับการเป็นพิธีกรในรายการวาไรตี้ชีวิต น้องใหม่แกะกล่อง “เรื่องจริงUnlimited ชีวิตไร้ขีดจำกัด” การันตีความเข้มข้นครบรสจากทีมผู้สร้าง “เรื่องจริงผ่านจอ” เพราะทุกชีวิตมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว...แต่ชีวิตไร้ขีดจำกัด และชีวิตลิขิตได้ด้วยตัวเอง

ลาม! สส.กรุณพล ยุฟ้อง 'ต้อม ยุทธเลิศ' ข้อหาฉ้อโกงปมระดมทุนสร้างหนัง

จบไม่ลง! สส.กรุณพล เรียกร้องคนที่โอนเงินให้ 'ต้อม ยุทธเลิศ' นำไปสร้างหนังต่อต้านเผด็จการ ในโครงการ 'นายทุน 100 บาท สร้างหนัง 100 ล้าน' ฟ้องร้องดำเนินคดีข้อหาฉ้อโกง เพราะตั้งแต่ปี 2563 จนถึงวันนี้ยังไม่มีการสร้างหนังจริง

คุก 6 เดือน 'สส.กรุณพล' หมิ่น 'ต้อม' อ้างรับสารภาพเพราะไม่อยากเสียเวลาไปแลกกับคนแบบนี้

นายกรุณพล เทียนสุวรรณ สส.บัญชีรายชื่อพรรคก้าวไกล ให้สัมภาษณ์ภายหลังการเข้าฟังคำพิพากษา ในกรณีที่เคยโพสต์ข้อความพาดพิง และถูกนายยุทธเลิศ สิปปภาค ผู้กำกับภาพยนตร์ ฟ้องหมิ่นประมาท

'พรรคก้าวไกล' ขอโทษทำภาพล้อเลียน-บูลลี่ 'สิระ' ไกล่เกลี่ยจบคดีฟ้องหมิ่น 50 ล้าน

ศาลนัดตรวจหลักฐาน คดีหมายเลขดำ อ.155/2565 ที่นายสิระ เจนจาคะ อดีต ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ มอบหมายให้ นายทิวา การกระสัง ทนายความส่วนตัว ยื่นฟ้อง พรรคก้าวไกลโดย นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์, นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์

ระส่ำ 5 บอร์ด JKN พร้อมใจไขก๊อก ‘ตลท.’ สั่งห้ามซื้อขายหุ้น 

บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล กรุ๊ป จํากัด (มหาชน) หรือ JKN แจ้งผ่านตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) ว่า บริษัทได้รับหนังสือแจ้งความประสงค์ขอลาออกจากตำแหน่งกรรมการ และกรรมการชุดย่อยของบริษัทจากกรรมการทั้งสิ้น 5 ท่าน โดยมีรายชื่อกรรมการที่ลาออกดังต่อไปนี้